download PowerPoint Viewer 2007 1.0

PowerPoint Viewer 2007

 1.0

Download PowerPoint Viewer 2007 - Xem tập tin PowerPoint

Thu Hà  cập nhật: 28/09/2017

PowerPoint Viewer 2007 là chương trình giúp người dùng máy tính mở, xem được các tập tin PowerPoint một cách đơn giản, dễ dàng. Đặc biệt PowerPoint Viewer 2007 còn giúp người dùng máy tính tạo, thiết kế nội dung cho các tập tin ppt nữa.


PowerPoint Viewer 2007 là ứng dụng cho phép người dùng xem trước các bài thuyết trình được tạo bằng phần mềm PowerPoint 97 và các phiên bản phát hành sau với các định dạng thông dụng như PPT, PPTX, PPTM, POTX, POT, và POTM. Ngoài ra, PowerPoint Viewer 2007 còn hỗ trợ chế độ trình chiếu toàn màn hình và in dữ liệu, giúp người dùng dễ dàng tập trung vào nội dung hay chỉnh sửa trên bản in cứng của bản thuyết trình.

Microsoft Office rõ ràng là bộ công cụ văn phòng nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay dành cho các máy tính cài đặt hệ điều hành Windows. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng mua trọn gói Microsoft Office cũng như có nhu cầu sử dụng tất cả các tính năng của gói phần mềm này. Giải pháp lý tưởng nhất cho người dùng chính là tìm và sử dụng các ứng dụng miễn phí, dù không hỗ trợ chỉnh sửa các tập tin của Office thì ít nhất cũng có khả năng xem trước nội dung trong tài liệu.

PowerPoint Viewer 2007 là lựa chọn thích hợp khi người dùng cần truy cập các bài thuyết trình được tạo bằng phần mềm PowerPoint từ phiên bản PowerPoint 2007 trở về trước ; đặc biệt, phần mềm được cung cấp hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ các tập tin được thiết bằng phần mềm PowerPoint 97 và các phiên bản PowerPoint được phát hành sau này.

download powerpoint viewer 2007

Download PowerPoint Viewer 2007


Trình xem tập tin PPT tiện dụng


Phần mềm PowerPoint Viewer 2007 được trang bị một giao diện người dùng trực quan, cung cấp các tính năng dễ sử dụng với bố cục sắp xếp hợp lý, đảm bảo phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng người dùng khác nhau, bao gồm người mới sử dụng và người dùng chuyên nghiệp. Với PowerPoint Viewer 2007, nhiệm vụ của người dùng là duyệt tới vị trí lưu trữ tập tin PPT và chọn tập tin PPT muốn mở, sau đó PowerPoint Viewer 2007 sẽ thực hiện các thao tác còn lại.

Cùng với nhiều ứng dụng khác trong bộ Office 2007, PowerPoint là phần mềm tạo trình chiếu rất cần thiết cho những ai thường xuyên phải tạo ra các bài hướng dẫn, giảng dạy, trình bày, bạn có thể tìm hiểu thêm các công cụ khác trong Office 2007 để phục vụ cho các công việc của mình.

Mở tập tin PPT có mật khẩu bảo vệ


Một trong những ưu điểm nổi bật của PowerPoint Viewer 2007 là phần mềm có khả năng hỗ trợ người dùng mở các bài thuyết trình PowerPoint được bảo vệ bằng mật khẩu. Tuy nhiên, người dùng chỉ được phép xem và in các bài thuyết trình mà không thể chỉnh sửa trực tiếp nội dung trong bài thuyết trình đó bằng PowerPoint Viewer 2007.

Hỗ trợ nhiều font chữ


Với PowerPoint Viewer 2007, người dùng có quyền sử dụng nhiều font chữ hỗ trợ hiển thị và in nội dung của bài thuyết trình PowerPoint từ thiết bị chạy các hệ điều hành Windows của Microsoft. Đặc biệt, PowerPoint Viewer 2007 còn cho phép người dùng nhúng các font chữ vào nội dung bài thuyết trình cũng như tải tạm thời các font chữ cho máy in hoặc thiết bị đầu ra khác khi muốn in tài liệu. Tuy nhiên, người dùng không thể sao chép, caifa đặt hay sử dụng các font chữ này trên các thiết bị khác.

PPTX Viewer cũng là phần mềm cho phép bạn mở và xem các tài liệu Microsoft Office PowerPoint (định dạng PPT và PPTX) với các chế độ hiển thị đa dạng, bên cạnh đó PPTX Viewer còn hỗ trợ phương thức kéo thả để mở, xem hoặc in file.

Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin


Người dùng dễ dàng tải PowerPoint Viewer 2007 và cài đặt làm ứng dụng mặc định mở các tập tin PowerPoint với các định dạng hỗ trợ bao gồm PPT, PPTX, PPTM, POT, POTX, POTM, PPS, PPSX hoặc PPSM. Đặc biệt, PowerPoint Viewer 2007 tự động đăng ký dưới dạng phần mềm chuẩn trong trường hợp máy PC chủ không tìm thấy phần mềm Microsoft Office.

Khả năng điều hướng mượt mà với nhiều tùy chọn in


Ngoài tính năng xem trước bài thuyết trình, công cụ PowerPoint Viewer 2007 còn hỗ trợ chế độ phát nội dung ở chế độ toàn màn hình, giúp người dùng dễ dàng tập trung xem các slide hơn. PowerPoint Viewer 2007 cung cấp tính năng điều hướng nhanh tới các slide tiếp theo hay slide trước đó qua các nút chuyên dụng được cung cấp trực tiếp trên giao diện của phần mềm hoặc khi người dùng sử dụng các phím mũi tên Back và Forward trên bàn phím.

tai powerpoint viewer 2007

Tải PowerPoint Viewer 2007


Với PowerPoint Viewer 2007, việc in các bài thuyết trình trở nên thật đơn giản. Người dùng chỉ cần chọn tùy chọn tương ứng trong trình đơn ngữ cảnh của ứng dụng, để bắt đầu in bài thuyết trình và xem và chỉnh sửa bản cứng của tài liệu bất cứ lúc nào tùy thích. Nghĩa là với PowerPoint Viewer 2007, người dùng hoàn toàn không cần cài đặt các công cụ hỗ trợ in riêng.

Một số yêu cầu hệ thống


Để khai thác các tính năng cực kỳ hữu ích của PowerPoint Viewer 2007, hệ thống máy tính của người dùng cần có bộ nhớ với RAM từ 256MB trở lên, và dung lượng lưu trữ còn trống trong ổ đĩa cứng khoảng 270MB. Màn hình máy tính phải có độ phân giải từ 1024 x 768 trở lên. Để gia tốc phần cứng đồ họa, máy tsinh phải có card đồ họa DirectX 9.0c hoặc có bộ nhớ video cao hơn. Các tính năng và đồ họa của sản phẩm sẽ thay đổi tùy theo cấu hình hệ thống máy tính của người dùng.


Khi sử dụng Office 2007, ngoài các thực hiện các thao tác trên từng công cụ một, người dùng còn có thể chuyển file word sang PowerPoint 2007 để từ 1 văn bản thông thường chuyển sang 1 silde thuyết trình chuyên nghiệp và chuyển word sang PowerPoint 2007 là cách mà những người hay thuyết trình yêu thích sử dụng nhất.

PowerPoint Viewer giúp người dùng xem đầy đủ tất cả các tính năng có trong file trình chiếu PowerPoint ở chế độ toàn màn hình. Do vật bạn không phải lo lắng khi nhận bản trình chiếu PowerPoint mà không có ứng dụng Microsoft Office được cài đặt. Phần mềm giúp bạn xem được cả những file trình chiếu được bảo vệ bằng mật khẩu.

PowerPoint Viewer cho phép đọc các trình chiếu từ PowerPoint 97 trở đi, với các định dạng như .ppt, . pptx, . pptm, . pot, . potx, . potm, . pps, . ppsx and . ppsm.  Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm khác như Free Powerpoint Viewer, hoặc cài đặt thêm các ứng dụng từ Microsoft Office.

Các tính năng chính của PowerPoint Viewer:

- Đọc các file từ PowerPoint
- Xem ở chế độ toàn màn hình
- Hỗ trợ PowerPoint 97 trở đi
- Xem nhiều định dạng khác nhau
 


Liên kết tải về - [25.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PowerPoint Viewer 2007 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerpoint viewer 2007 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PowerPoint Viewer 2007 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm