download PP Helper 5.0

PP Helper

 5.0

Download PP Helper - Công cụ Jailbreak thiết bị iOS

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/02/2021

PP Helper là công cụ Jailbreak dành cho các thiết bị iOS tương tự 3uTools hỗ trợ hệ điều hành iOS 9.3.3, 9.3.2 và 9.2 do nhóm Pangu phát triển, hoạt động trên các máy tính 64bit. Cũng như các công cụ Jailbreak khác, phần mềm này sẽ giúp người dùng iOS khai phá các tính năng mới của thiết bị, dành toàn quyển kiểm soát và sử dụng thiết bị của mình.


1. Giới thiệu PP Helper

PP Helper là công cụ Jailbreak thiết bị iOS các phiên bản iOS 9.3.3, 9.3.2 và 9.2 hỗ trợ cho người dùng các dòng máy iPhone 6s/6s Plus, 6, 6 Plus, 5s, SE, iPad Air 2, iPad Air 1, iPad mini 4, 3, 2 và iPod touch thế hệ 6. PP Helper yêu cầu người dùng nhập vào AppleID và cả mật khẩu trong quá trình Jailbreak với mục đích rạo một developer profile cần thiết để chạy ứng dụng PP trên thiết bị iOS. Tuy nhiên điều này còn liên quan đến các dữ liệu quan trọng như thông tin cá nhân, thẻ tín dụng,… cho nên bạn cần cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định bẻ khóa thiết bị của mình. Ngoài ra, khi đã Jailbreak thiết bị iOS với PP Helper, bạn sẽ bị mất jailbreak nếu khởi động lại thiết bị.

pp helper

Download PP Helper, Công cụ Jailbreak thiết bị iOS

Trước khi jailbreak thiết bị bằng phần mềm PP Helper bạn cần thực hiện sao lưu dữ liệu thiết bị, sử dụng phương pháp sao lưu trên iTunes, iTools. Không nên cài đặt công cụ này nếu thiết bị của bạn không được liệt kê ở trên danh sách thiết bị hỗ trợ. Bạn phải chạy phiên bản iTunes mới nhất nếu không hãy cập nhật ngay, tắt tìm tính năng iPhone của tôi và đảm bảo bật tính năng này sau khi hoàn tất quy trình, tắt Touch ID và mật mã thông thường. Bạn có thể bật nó lên sau khi quá trình bẻ khóa hoàn thành.

2. Các tính năng chính của PP Helper:

- Bẻ khóa thiết bị iOS
- Hỗ trợ các phiên bản iOS 9.3.3, 9.3.2, 9.2
- Dành cho các dòng máy iPhone 6s/6s Plus, 6, 6 Plus, 5s, SE, iPad Air 2, iPad Air 1, iPad mini 4, 3, 2 và iPod touch thế hệ 6.
- Khởi động lại sẽ bị mất Jailbreak

3. Phần mềm liên quan

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm 3utools với chức năng jailbreak mạnh mẽ có thể giải quyết tất cả các yêu cầu của người dùng, 3utools còn theo dõi các trạng thái khác nhau của thiết bị iOS, ví dụ như trạng thái kích hoạt, jailbreak, pin và các trạng thái khóa iCloud.


Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PP Helper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pp helper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • yalu102 3/5 Ứng dụng jailbreak iOS 10.2
  • Electra 3/5 Jailbreak thiết bị iOS 11.0 trở lên
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm