download PPSSPP Portable  1.13.2

PPSSPP Portable

  1.13.2

Download PPSSPP Portable - Hỗ trợ chơi game PlayStation

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/09/2022

PPSSPP Portable là phần mềm hỗ trợ người dùng chơi game PSP ngay trên máy tính Windows mà không cần lo lắng giảm chất lượng âm thanh và đồ họa trong game nhờ có nhiều cài đặt tùy chỉnh, từ kích thước cửa sổ đến độ phân giải, lọc kết cấu và chế độ kết xuất.


PPSSPP Portable là chương trình dạng di động, không yêu cầu cài đặt, chỉ cần kích đúp chuột vào file thực thi để khởi chạy. Tính năng chính của PPSSPP Portable liên quan đến khả năng hỗ trợ chơi game PSP trên PC trong môi trường mang tính tùy biến cao.

ePSXe cũng là phần mềm giả lập chơi game PSP trên máy tính với môi trường chơi game mượt mà có độ phân giải cao nhưng khi sử dụng tay cầm chuyên dụng, bên cạnh đó ePSXe còn giúp đỡ các game thủ trong việc thiết lập các thông số phù hợp về âm thanh, hình ảnh, tốc độ khung hình để mang đến trải nghiệm chơi game hoàn hảo.

Trình mô phỏng trong PPSSPP Portable cho phép người dùng điều chỉnh xoay màn hình với các tùy chọn chẳng hạn như landscape (phong cảnh), portrait (chân dung), landscape revered và portrait reversed. Để chơi game PlayStation trên PC, trước hết bạn cần chuyển đổi thành file ISO hoặc CSO.

Trường hợp bạn muốn giả lập chơi game Android trên máy tính thì phần mềm nox player sẽ là lựa chọn tốt nhờ khả năng kết nối game nhanh chóng, có thể chơi được những game hot nhất hiện nay, đặc biệt nox player có màn hình đa nhiệm, cho phép chơi được nhiều game cùng lúc.

Những tính năng chính của phần mềm PPSSPP Portable:

- Chương trình dạng di động

- Hỗ trợ chơi game PSP trên PC

- Điều chỉnh xoay màn hình với các tùy chọn

- Hỗ trợ file ISO và CSO



Liên kết tải về - [19.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PPSSPP Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ppsspp portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PPSSPP Portable 1.13.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RPCS3 3/5 Giả lập PS3 trên máy tính
  • ePSXe APK 3/5 Trình giả lập chơi game Playstation trên Android
  • PPSSPPTrình giả lập trò chơi PSP trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm