download Prado Car Parking Challenge Cho Android

Prado Car Parking Challenge

 Cho Android

Download Prado Car Parking Challenge - Game mô phỏng đỗ xe trên Android, APK

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/04/2019

Liên quan đến xe cộ sẽ là hoạt động tìm nơi đậu xe khá thú vị, Prado Car Parking Challenge chính là một tựa game như thế. Trò chơi Prado Car Parking Challenge lấy ý tưởng từ việc đỗ xe ngoài thực tế và xây dựng nên hoạt động này trong game. Người chơi phải thực sự kiên nhẫn để điều khiển những chiếc xe vào đúng vị trí.



Prado Car Parking Challenge sẽ mang đến cho những ai yêu thích hoạt động tìm bãi đỗ xe để thể hiện tài khéo léo điều xe đúng vị trí. Game có nhiều tính năng hấp dẫn để game thủ phải chơi sau 1 lần đăng nhập.

prado car parking challenge

Tải Prado Car Parking Challenge - game sở hữu nhiều siêu xe thượng hạng

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Prado Car Parking Challenge

- Hơn 50 cấp độ. Trò chơi mô phỏng bãi đỗ xe Prado Car Parking Challenge xây dựng đến hơn 50 màn chơi phân theo cấp độ từ dễ đến khó cho người chơi trải nghiệm. Mỗi cấp độ thử thách dành cho game thủ lại khó hơn với những khúc cua không hề dễ dàng. Bạn cần phải điều khiển "lụa" hơn nữa để cho xe vào đúng vị trí cần đỗ. Không những thế bối cảnh không gian có sự thay đổi đáng kể khi chuyển đổi các cấp độ.

- Các mẫu xe khác nhau để lựa chọn. Người chơi được chọn lựa nhiều loại xe với đa dạng mẫu mã trong Prado Car Parking Challenge. Tuy nhiên không phải game nào bạn cũng có thể sử dụng được bởi nó còn yêu cầu mở khóa. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp những mẫu xe mình đang sở hữu hoặc tìm kiếm nguyên liệu để mua những mẫu mới với chỉ số cao hơn. Điều này gần như tương đồng với game đua xe mà ta vẫn thường thấy.

- Đồ họa chất lượng cao và môi trường chân thực. Game Prado Car Parking Challenge được thiết kế bằng nền tảng đồ họa 3D cho phép người chơi trải nghiệm chân thực không gian đỗ xe, hình ảnh những chiếc xe hạng sang hay hiệu ứng chiến thắng... Một trò chơi sinh động sẽ hấp dẫn game thủ hơn khi có hình ảnh nhiều màu sắc.

prado car parking challenge 2

Download Prado Car Parking Challenge - game mô phỏng đỗ xe chân thực

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Prado Car Parking Challenge

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Racing Fever Moto là game dành cho những game thủ đam mê tốc độ và những mẫu xe đua khỏe khoắn thời thượng. Game Racing Fever Moto có nhiều chế độ cũng như tính năng khác nhau để bạn thử sức, tham gia ngay hôm nay.

Game Võ Lâm Việt Mobile cũng đang rất HOT hiện nay, các bạn có thể game Võ Lâm Việt theo đường dẫn dưới đây

- Dành cho thiết bị Android: Tải Võ Lâm Việt cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải Võ Lâm Việt cho iPhone

Ramp Car Stunts được đánh giá là một trong những trò chơi đua xe ô tô hấp dẫn, được cộng đồng game thủ yêu thích. Game Ramp Car Stunts nổi bật với hệ thống nhiều xe có thiết kế như đời thật song kiểu dáng vô cùng ấn tượng. Nhiều giải đấu và chặng đua kịch tích được mở ra cho game thủ nhiều trải nghiệm hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prado Car Parking Challenge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prado car parking challenge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Prado Car Parking Challenge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm