download Prehistoric Eclipse Mod Mới nhất

Prehistoric Eclipse Mod

 Mới nhất

Download Prehistoric Eclipse Mod - Mod thế giới khủng long cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2018

Prehistoric Eclipse Mod là mod giúp người chơi như sống lại không gian cổ xưa, nơi có những loài động vật tiền sử sinh sống. Tải Prehistoric Eclipse Mod bạn sẽ được gặp nhiều loài khủng long mới và độc đáo khiến cho cuộc phiêu lưu trong thế giới game Minecraft trở nên hấp dẫn hơn.




Prehistoric Eclipse Mod đưa người chơi game Minecraft trở về với quá khứ, nới sinh sống của vương quốc khủng long. Tại đây bạn có thể thực hiện các công việc như ấp trứng khủng long, thuần hóa những con khủng long hoang dã, thậm chí phải sinh tồn trong các biome nguy hiểm có khủng long ăn thịt. Bạn sẽ được sống trong thời kỳ tiền sử với núi rừng hoang sơ cùng những chú khủng long đủ mọi thể loại.

prehistoric eclipse mod

Download Prehistoric Eclipse Mod - Mod khủng long tiền sử cho game Minecraft

Tất cả các loài khủng long Titanoceratops và Plesiosaurus mà Prehistoric Eclipse Mod mang tới đều có thể giao phối và xây tổ. Tổ sẽ sinh ra 4 đến 6 khủng long và mất khoảng 1 ngày để ấp trưng. Người chơi cần chú ý đến các loài khủng long như Dakotaraptor, Velociraptor và Monolophosaurus bởi chúng đều là những loài động vật ăn thịt và có thể tấn công bạn nếu đi vào vùng nguy hiểm.

Nếu muốn mang cùng lúc nhiều item hoặc block để di chuyển sang vị trí mới giống như viên capsule trong 7 viên ngọc rồng thì Capsule Mod sẽ là mod mà bạn cần cài đặt, Capsule Mod cho phép bạn chiếm khu vực chứa block hay máy móc bất kỳ, sau đó triển khai hoặc hủy tùy ý.

prehistoric eclipse mod 2

Tải Prehistoric Eclipse Mod - Mod thế giới khủng long cho Minecraft

Một số đặc điểm thú vị khác của những loài khủng long trong Prehistoric Eclipse Mod đó là, nó sẽ tự canh gác tổ mà nó làm ra. Hoặc nếu loài khủng long Dakotaraptor hay Monolophosaurus yếu đi, nó có thể gọi trợ giúp từ những con khủng long cùng loài khac để tiêu diệt kẻ tấn công. Người chơi có thể sử dụng cung tên của thợ săn để bắn Dakotaraptor, gây ra thêm 2 sát thương so với dùng mũi tên Vanilla...

Extended Days Mod là mod cho phép người chơi rút hoặc kéo dài ngắn thời gian ngày đêm trong game, với Extended Days Mod tại những thời điểm cụ thể, mod sẽ đóng băng thời gian và trò chơi sẽ vận hành bình thường với chu kỳ mặt trăng mặt trời, các vì sao.


Liên kết tải về - [600,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prehistoric Eclipse Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prehistoric eclipse mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Prehistoric Eclipse Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm