download PreMinder 1.9.1

PreMinder

 1.9.1

Download PreMinder - Ứng dụng lịch, tạo ghi chú cho desktop

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/07/2019

PreMinder là ứng dụng lịch dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao hoàn toàn miễn phí cho PC, với PreMinder, bạn có thể lưu trữ các văn bản và các bức ảnh nhỏ vào trong bộ nhắc nhở của mình và đặt các sự kiện theo màu và kiểu dáng riêng.



Tính năng đáng chú ý đầu tiên phải kể đến ở PreMinder đó là chế độ xem linh hoạt. Người dùng dễ dàng xem thông tin theo cách mình muốn theo tuần, tháng hoặc năm trong cửa sổ lịch. Ở đó, các sự kiện có thể được di chuyển giữa các ngày khác nhau. Cửa sổ chế độ xem ngày bên dưới Lịch cho phép bạn nhanh chóng chỉnh sửa ghi chú, sự kiện hay xem nhanh lịch trình.

preminder

Tải PreMinder - Lịch ghi chú cho PC

Bên cạnh đó, việc nhập dữ liệu vào PreMinder cũng tương đối nhanh và dễ dàng. Chỉ cần nhấp vào ngày bạn muốn thêm là có thể nhập thông tin vào cửa sổ nhắc nhở. Thời gian sẽ được tự động thiết lập và để thay đổi văn bản thành sự kiện trang trọng hơn. Hơn nữa, bạn cũng có thể chuyển đến bất kỳ thời điểm nào một cách nhanh chóng với các nút cho phép lướt giữa tháng và năm.

preminder 2

Download PreMinder - Ứng dụng lịch, tạo ghi chú cho desktop

Ngoài ra, PreMinder còn mang đến nhiều tính năng mạnh mẽ khác, bao gồm khả năng xuất và nhập file iCal or vCalendar, khả năng nhập ngày sinh từ Address Book, kéo và thả đơn giản một khoảng sự kiện dài, nhắc lại các sự kiện và có hệ thống tìm kiếm nhanh chóng. Báo thức để tạo theo sự kiện, có thể đặt trước một khoảng thời gian trước mỗi sự kiện.

Để giám sát và quản lý hiệu suất bộ xử lý máy tính bạn sẽ cần đến những phần mềm như PerfMonitor, với giao diện trực quan, bất cứ ai cũng có thể làm quen thao tác, PerfMonitor cho phép theo dõi tới 4 sự kiện liên quan đến bộ vi xử lý lựa chọn trong danh sách mẫu thiết bị.


Liên kết tải về - [6,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PreMinder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat preminder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wise Reminder 3/5 Ghi nhớ, nhắc lịch hiệu quả
  • Edo Agenda 3/5 Quản lý công việc trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm