download Preposition Master cho Android

Preposition Master

 cho Android

Download Preposition Master - Chơi và học tiếng Anh trên điện thoại di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/05/2018

Preposition Master là ứng dụng học tiếng Anh trên Smartphone, biến việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng và hứng thú hơn bao giờ hết bởi các bài học được sáng tạo như những trò chơi. Preposition Master giúp bạn tận dụng những thời gian sử dụng điện thoại vô bổ trước đây thành những giây phút thư giãn với tiếng Anh, luyện tập và ghi nhớ cách sử dụng tiếng Anh thật chính xác, phục vụ cho công việc, giao tiếp, du lịch nước ngoài...


Preposition Master có sự kết hợp giữa một ứng dụng học tập và một trò chơi giáo dục dành cho môn tiếng Anh, biến việc học trở thành nguồn cảm hứng giống như khi bạn đang chơi game. Preposition Master tập hợp hệ thống câu hỏi phong phú được chia thành các cấp độ người dùng: Beginner (cho người mới bắt đầu), Professional (Chuyên nghiệp), Expert (Dành cho người dùng đã thành thạo), Proverbs (bao gồm các câu tục ngữ, thành ngữ).

download preposition master

Preposition Master - Ứng dụng Chơi và học tiếng Anh trên điện thoại di động

Preposition Master hiện hỗ trợ trên hai nền tảng Android và iOS, gồm Preposition Master cho Android và Preposition Master cho iPhone. Với các thiết bị Android, bạn có thể tìm file tải APK cho dòng điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... còn với các thiết bị iPhone, iPad, bạn có thể tải trực tiếp từ Appstore.

Monkey Junior cũng là phần mềm học tiếng Anh hỗ trợ trên nền tảng các thiết bị di động, hiện đang được rất nhiều phụ huynh tin dùng, Monkey Junior tích hợp kho bài học phong phú được minh họa bằng những hình ảnh sinh động vô cùng cuốn hút.

Hàng trăm câu hỏi được tích hợp Preposition Master đều liên quan đến giới từ tiếng Anh, giúp các bạn luyện tập và ghi nhớ về cách sử dụng sao cho chính xác nhất trong từng trường hợp. Preposition Master cung cấp hai chế độ chơi chính: Tự luyện tập Single Player hoặc chơi với bạn bè Multiplayer (Thông qua mạng). Thường thì chế độ chơi qua mạng được nhiều người lựa chọn vì có tính tương tác cao hơn.

Preposition Master đặt ra cho người chơi nhiệm vụ chọn đúng giới từ trong ô trống để hoàn thành câu, mỗi cấp độ 25 câu hỏi miễn phí, sau khi trả lời đúng 25 câu bạn xem quảng cáo để có thêm 10 câu hỏi nữa, nếu trả lời nhanh và chính xác, bạn cũng được tặng thêm câu hỏi miễn phí, nếu trả lời đúng bạn sẽ được chuyển sang câu khác nhưng nếu trả lời sai bạn sẽ bị mất thời gian trả lời và để hết giờ bạn bị thua cuộc.

Có khá nhiều phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại tuy nhiên Preposition Master là một phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại khá đặc biệt vì nó giống với một trò chơi hơn là ứng dụng học tập.

Các tính năng chính của Preposition Master:

- Học tiếng Anh như một trò chơi trên điện thoại

- Nhiều cấp độ để lựa chọn

- Hàng trăm câu hỏi về giới từ

- Chế độ chơi tự luyện và chơi qua mạng



Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Preposition Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat preposition master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Preposition Master cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vocabulary PlusHọc từ vựng tiếng Anh
  • VocabularyỨng dụng học từ vựng tiếng Anh qua trò chơi cực hiệu quả
  • FrogbookỨng dụng học từ vựng tiếng Anh bằng hình ảnh
  • VocabolyHọc từ vựng tiếng Anh
  • MinderHọc từ vựng tiếng Anh, Nhật, Hàn
  • EnbraiỨng dụng hỗ trợ học từ vựng tiếng Anh
  • LingoversityHỗ trợ học tốt môn tiếng Anh
  • Vocabulary FitnessHọc từ vựng tiếng Anh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm