download PreSonus Capture  3.1.0 build 66460

PreSonus Capture

  3.1.0 build 66460

Download PreSonus Capture - Quản lý các bản ghi âm live bằng StudioLive mixer

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/09/2021

PreSonus Capture là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng quản lý các bản ghi âm live bằng StudioLive mixer tốt hơn, hiệu quả hơn với giao diện người dùng (GUI) bắt mắt, tính năng virtual soundcheck tự động và nhiều công cụ mạnh đi kèm.


PreSonus Capture cung cấp gói công cụ tiện dụng để tạo và chỉnh sửa bản ghi âm, cho phép người dùng lựa chọn các phần để cải tiến và phần muốn cắt khỏi bản ghi. Tính năng chỉnh sửa đáng chú ý khác bao gồm looping, công cụ xóa, bounce selection, meter bridge hay nút liên kết.

Audacity cũng là công cụ ghi âm và chỉnh sửa âm nhạc được nhiều người lựa chọn, nhờ tích hợp nhiều tính năng và hiệu ứng lọc âm, Audacity hỗ trợ thay đổi tần số, điều chỉnh âm lượng, thay đổi nốt cao, tách giọng, lồng tiếng,...cho các file nhạc.

PreSonus Capture kèm theo tính năng virtual soundcheck (kiểm tra âm thanh ảo) mạnh, hỗ trợ bạn phòng ngừa những bất tiện do thành viên ban nhạc đến muộn hoặc không có mặt. PreSonus Capture cho phép kết xuất bản mix sang định dạng file AIFF hoặc WAV với tùy chọn độ phân giải và tốc độ mẫu.

Nếu cần một công cụ ghi âm và chỉnh sửa chuyên nghiệp hơn thì n Track Studio sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, sử dụng n-Track Studio giúp bạn cải thiện giọng hát của mình trước khi chia sẻ lên internet cho mọi người cùng thưởng thức.

Những tính năng chính của phần mềm PreSonus Capture:

- Hỗ trợ tạo và chỉnh sửa bản ghi âm bằng StudioLive mixer

- Quản lý soundcheck

- Kết xuất bản mix sang định dạng file AIFF hoặc WAV

- Cho phép lưu file âm thanh trên đĩa audio CD chuẩn



Liên kết tải về - [36.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PreSonus Capture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat presonus capture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PreSonus Capture 3.1.0 build 66460


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm