download Princess Dress Up Fashion Cho Android

Princess Dress Up Fashion

 Cho Android

Download Princess Dress Up Fashion - Game trang điểm công chúa

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2019

Princess Dress Up Fashion là tựa game về các nàng công chúa phù hợp với các bạn gái với công việc yêu thích của bạn là trang điểm và hóa trang thành một nàng công chúa lộng lẫy, ăn mặc và có phong cách thật sành điệu. Game Princess Dress Up Fashion cung cấp rất nhiều loại trang phục khác nhau để cho người chơi lựa chọn, vui chơi và thư giãn trong thế giới của các nàng công chúa.



Princess Dress Up Fashion dành cho những tín đồ của thời trang công chúa, trong đó nhiệm vụ chính của bạn là trang điểm và hóa trang thành công chúa. Những nàng công chúa sẽ trở nên như thế nào: hợp thời trang, lạ mắt, sành điệu, hoàng gia hay giản dị, tất cả đều do bạn quyết định. Bạn sẽ phải vận dụng sự sáng tạo, tài năng fashionista để tạo ra những trang phục đẹp nhất cho các công chúa.

princess dress up fashion

Download Princess Dress Up Fashion, Game trang điểm công chúa

Princess Dress Up Fashion cho phép bạn chọn ra các nhân vật Bella, Sophia hoặc Mia và bắt đầu chơi trò chơi trang điểm, từ việc làm tóc, tô son, đánh má hồng, đội vương miện... Đặc biệt game công chúa này mang đến môi trường đồ họa cổ điển, kết hợp cùng rất nhiều loại trang phục và phụ kiện để bạn thỏa sức phát triển tài năng của mình.

Ice Princess Sweet Sixteen cũng là tựa game trang điểm công chúa với phong cách thời trang mùa đông cho các nhân vật, Ice Princess Sweet Sixteen còn mang đến nhiều sự kiện khác như khiêu vũ, ăn uống... để người chơi trải nghiệm.

Các tính năng chính của Princess Dress Up Fashion:

- Game phối đồ công chúa

- Trang điểm, làm tóc

- Lựa chọn quần áo, phụ kiện

- Chọn phong cách trang phục cho công chúa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Princess Dress Up Fashion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat princess dress up fashion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Princess Dress Up Fashion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm