download Princess Elisa Royal Makeup Mới nhất

Princess Elisa Royal Makeup

 Mới nhất
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1242
  • Size: 82,2 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 8/10

Download Princess Elisa Royal Makeup - Game thời trang kết hợp trang điểm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/01/2023

Princess Elisa Royal Makeup thuộc thể loại game thời trang dành cho máy tính và điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows. Tải Princess Elisa Royal Makeup, người chơi sẽ đóng vai một nhà tạo mẫu, thỏa sức thể hiện khả năng phối đồ của mình. Cùng trang điểm và diện những bộ cánh đẹp nhất cho cô nàng Elisa xinh xắn.


Nếu là người đam mê các loại game thời trang, sẽ thật sai lầm nếu bạn bỏ lỡ Princess Elisa Royal Makeup. Trò chơi kể về câu chuyện tình yêu của một cô công chúa nhỏ tên là Elisa, người đang sống trong một lâu đài thần tiên xinh đẹp. Cô nàng yêu những điều lãng mạn, những bông hoa mùa xuân và nụ hôn nhẹ vào buổi sớm mai.

princess elisa royal makeup

Download Princess Elisa Royal Makeup - Game trang điểm búp bê cho máy tính

Elisa trong Princess Elisa Royal Makeup luôn luôn mơ ước về một tình yêu tuyệt vời và chân thành, và một ngày mùa hè cô gặp chàng hoàng tử trong mơ khi chàng đi qua vương quốc của cô. Và hôm nay là buổi gặp gỡ đầu tiên giữa cô gái xinh đẹp và chàng hoàng tử khôi ngô tuấn tú. Cô gái đáng yêu này phải thể hiện mình là một người sang trọng tuy nhiên cô lại không có nhiều tiền để chuẩn bị cho buổi hẹn hò. Bạn chính là người giúp Elisa lựa chọn những bộ trang phục quyến rũ nhất.

Có lối chơi đơn giản nhẹ nhưng vô cùng cuốn hút, Game Bắn gà cho đến nay đã có hàng triệu người chơi trên khắp thế giới tham gia, xuyên suốt game Bắn gà là cuộc chiến đấu chống lại sự xâm lăng của lũ gà quái ác bên ngoài hành tinh với đủ chiêu trò tinh quái.

princess elisa royal makeup 2

Tải Princess Elisa Royal Makeup - Game trang điểm búp bê cho điện thoại Windows Phone

Princess Elisa Royal Makeup là sự kết hợp giữa hai thể loại game phối đồ và trang điểm cho nhân vật. Người chơi sẽ thỏa sức makeup cho Elisa bằng những món mỹ phẩm đắt tiền, sử dụng màu hợp lý, màu son hồng tươi trẻ hay kiểu tóc xoăn bồng bềnh. Tiếp đến là phần chọn quần áo, hãy nhìn vào tủ đồ của cô nàng bạn sẽ biết phải làm gì để làm cho nhận vật của mình trở nên hấp dẫn nhất có thể. Tủ đồ có sẵn những bộ váy dạ tiệc lộng lẫy, áo khoác, dày dép hoàng gia và áo lót. Bạn được mặc sức thể hiện tài năng của mình. Còn một điều nữa cũng rất quan trọng đó là chọn vương miện lấp lánh cho cô công chúa nhỏ đáng yêu. Chuẩn bị cho Elisa những gì tốt nhất cho buổi hẹn hò đầu tiên.

Nếu yêu thích thể loại game hành động thì Stickman Base Jumper 2 sẽ là trải nghiệm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua với nội dung nhảy dù từ trên cao, nhiệm vụ của bạn trong game Stickman Base Jumper 2 là tính toán cách nhảy, căn thời gian nhảy vào không trung, biểu diễn cú nhảy trên không ngoạn mục.


Liên kết tải về - [82,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Sương sương là gì? Ý nghĩa từ Makeup sương sương
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Makeup sương sương là một trào lưu hot nổi lên dạo gần đây và được các tín đồ đam mê làm đẹp hưởng ứng tích cực. Mặc dù có nhiều phong cách trang điểm khác nhau nhưng tại sao kiểu make up này lại hot đến vậy, sương sương là gì? Ý nghĩa từ Makeup sương sương ra sao? Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn đọc có được thông tin chi tiết nhất về khái niệm này.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Code Ngôi Sao Thời Trang vĩnh viễn mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp Code Ngôi Sao Thời Trang 2024 vĩnh viễn mới nhất nhận Kim Cương, Thẻ Sao, Tim, Vàng và nhiều bộ cánh siêu đẹp miễn phí. Ngôi Sao Thời Trang là game mobile sáng tạo cho phép bạn trở thành stylist tài năng.
  • Hướng dẫn nhập Code game Đao Kiếm Vô Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đao Kiếm Vô Mobile là một game nhập vai đươc đánh giá tương đồng đến 90% với so với game Silkroad trên PC, trò chơi có đồ họa nhân vật đẳng cấp cùng nhiều tính năng thời trang và trang bị đẹp mắt, hiện Code Đao Kiếm Vô Mobile được phát hành miễn phí trên các hệ điều hành Android lẫn iOS.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Princess Elisa Royal Makeup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat princess elisa royal makeup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Princess Elisa Royal Makeup Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm