download Princess Hair Salon Mới nhất

Princess Hair Salon

 Mới nhất

Download Princess Hair Salon - Game làm đẹp, trang điểm công chúa cho bé

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/06/2022

Princess Hair Salon là tựa game trang điểm phù hợp với các bé yêu thích làm đẹp và mặc đồ cho búp bê. Tải Princess Hair Salon bé sẽ được thể hiện tài makeup của mình, lựa chọn những bộ trang phục đẹp nhất để giúp cô nang công chúa trở nên thật nổi bật.


Bữa tiệc hoàng gia sắp đến gần vì vậy tất cả các công chúa và hoàng tử đều phải lên kế hoạch chọn trang phục rồi trang điểm lộng lẫy để dự tiệc. Người chơi Princess Hair Salon sẽ chọn một trong 3 công chúa xinh đẹp để bắt đầu trò chơi trang điểm. Chọn kiểu tóc, trang điểm và màu mắt, sau đó thực hiện các bước trang điểm chi tiết và cuối cùng là chụp ảnh và lưu lại khoảnh khắc ý nghĩa.

princess hair salon

Download Princess Hair Salon - Game thời trang, makeup cho Windows Phone

Trong Princess Hair Salon, người chơi sẽ thực hiện các bước makeup y như ngoài đời thực, đó là tô son, đánh phấn, kẻ mắt, đánh má hồng... Đặc biệt bạn cần chú ý tới phong cách trang điểm vì đây là buổi tiệc hoàng gia sang trọng. Bạn cần chọn những tông màu nổi bật nhưng không quá chói để công chúa sở hữu gương mặt xinh đẹp, tỏa sáng trong đêm tiệc.

Restaurant Fever là tựa game giải trí nhẹ nhàng nhưng khá hấp dẫn dành cho những ai yêu thích công việc của một đầu bếp, Restaurant Fever giúp người chơi thỏa sức trổ tài nấu nướng của mình, làm hài lòng các thực khác và kiếm tiền để mở rộng công việc kinh doanh.

princess hair salon 2

Tải Princess Hair Salon - Game làm đẹp, trang điểm công chúa cho bé

Hãy chọn cho mình một nàng công chúa để đồng hành, tiếp đến là đưa công chúa đến spa làm đẹp của mình để chăm sóc da. Hãy chắc chắn rằng cô ấy có một làn da và mái tóc khỏe mạnh khi bước đến phòng trang điểm. Princess Hair Salon cho Windows phone thích hợp với các bé gái, không chỉ là game giải trí vui cho cả gia đình, nó còn giúp bé làm quen với việc chăm sóc bản thân và làm đẹp cho mình.

The Nun là tựa game kinh dị dành cho mobile được xây dựng trong bối cảnh một ngôi trường bỏ hoang, vào vai một nguời khám phá trong The Nun bạn sẽ phải đối mặt với biết bao sự nguy hiểm, môi trường đầy chết chóc cùng sự truy sát không ngừng của một bà sơ ma.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Princess Hair Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat princess hair salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Princess Hair Salon Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm