download Princess Libby Tea Party Cho iPhone

Princess Libby Tea Party

 Cho iPhone

Download Princess Libby Tea Party - Game thời trang hấp dẫn cho bé

Thu Hà  cập nhật: 01/12/2020

Princess Libby Tea Party là tựa game dành cho trẻ em, nơi các bé được gặp gỡ công chúa Libby xinh đẹp và vô cùng đáng yêu, trong Princess Libby Tea Party bé sẽ giúp công chúa Libby chuẩn bị bữa tiệc trà Hoàng gia, trang điểm thật lộng lẫy và diện những bộ váy áo đẹp nhất.



Game Princess Libby Tea Party mô phỏng một bữa tiệc trà hoàng gia, tất cả hoàng tử và công chúa đều được mời tham dự. Đây là lần đầu tiên công chúa tổ chức sự kiện như thế này nên cô cực kỳ phấn khích nhưng cũng rất căng thẳng. Vì là bữa tiệc rất lớn nên có rất nhiều việc phải làm. Hãy giúp Libby làm nên một bữa tiệc trà đáng nhớ.

princess libby tea party

Tải Princess Libby Tea Party cho Android - Game mô phỏng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Công việc bé khi tham gia Princess Libby Tea Party là sắp xếp bàn ghế, bày món tráng miệng và chào đón những vị khách xinh đẹp. Hãy mời họ ngồi vào chỗ và phục vụ những món ngon. Các món ăn và đồ uống hết rất nhanh. Điều đó chứng tỏ là chúng rất ngon và mọi người rất hài lòng. Họ sẽ trao trái tim yêu thương cho bạn.

princess libby tea party 2

Download Princess Libby Tea Party cho iPhone - Game thời trang hấp dẫn cho bé

Princess Libby Tea Party bao gồm 11 trò chơi thú vị mang đến cho bạn những giờ trải nghiệm thật vui. 9 món ăn nhẹ, tinh tế cho tiệc trà, thể hiện phong cách Hoàng gia sang trọng. Trang trí tiệc trà với vô số lựa chọn tự do. Những chiếc váy công chúa thanh lịch có thể kết hợp hoàn hảo theo ý của bạn. Đừng quên thu thập trái tim yêu thương, mở khóa trang phục và những những đồ trang trí lạ mắt hơn.

Hoặc bạn có thể thử sức với Bunny Pop, tựa game bắn bóng cũng vui nhộn không kém dành cho mobile, tham gia Bunny Pop và giúp thỏ mẹ kết hợp những quả bóng màu sắc, giải thoát những chú thỏ con bị bắt cóc bởi con sói độc ác.


Liên kết tải về - [104,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Princess Libby Tea Party được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat princess libby tea party là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Princess Libby Tea Party Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Unnie Doll 3/5 Game mô phỏng thiết kế nhân vật hoạt hình
  • Gymnastics Superstar 3/5 Game mô phỏng vận động viên thể dục dụng cụ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm