download Princess Makeup Salon Cho Android

Princess Makeup Salon

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1291
  • Size: 22 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3 and up

Download Princess Makeup Salon - Game trang makeup cho công chúa cực hấp dẫn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/04/2019

Princess Makeup Salon là tựa game trang điểm cho công chúa được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android và iOS, Princess Makeup Salon mô phỏng với đề tài trang điểm hấp dẫn cùng hình ảnh công chúa lộng lẫy, giúp bạn thư giãn và nâng cao kiến thức qua mỗi phần chơi thú vị và vui nhộn.




Princess Makeup Salon mang tới cho người chơi nhiều nhân vật công chúa xinh xắn, lộng lẫy, đa màu sắc. Bên cạnh đó trò chơi cũng có nhiều item cho bạn lựa chọn cách trang điểm cho công chúa đẹp nhất. Bạn sẽ được đắm chìm trong những bộ trang điểm cùng đồ trang sức quý giá và đồ sộ.

princess makeup salon

Tải Princess Makeup Salon cho Android - Game trang điểm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi game trang điểm Princess Makeup Salon sẽ được tự do chọn 1 công chúa xinh xắn như mình muốn. Đồng thời thỏa mái lựa chọn các kiểu quần áo, váy, trang phục cho công chúa diện chụp ảnh. Game hỗ trợ chế độ chụp ảnh để lưu thành bộ sưu tập hay chia sẻ với mọi người trên Google+, Skype... Mỗi nhân vật tương ứng với 1 khung cảnh khác nhau, giúp bạn cảm thấy thú vị mỗi khi trải nghiệm.

princess makeup salon 2

Download Princess Makeup Salon cho iPhone - Game trang makeup cho công chúa cực hấp dẫn.

Princess Makeup Salon được thiết kế với hình ảnh nhân vật, đồ họa và chi tiết đẹp mắt trên gam màu tươi sáng và dễ chịu. Thêm vào đó là hiệu ứng âm thanh vui nhộn giúp người chơi thư giãn và giải trí. Nói tóm lại đây chắc chắn sẽ là tựa game mang lại nhiều điều thú vị và hấp dẫn với mọi người chơi. Hãy nhanh tay tải Princess Makeup Salon để thể hiện kỹ năng makeup tuyệt vời của mình.

Ngoài ra, đối với phái mạnh thì thì tựa game hành động bắn máy bay trực tuyến sẽ là một trải nghiệm rất đáng để bạn thử sức, World of Gunships đưa bạn đến các khu vực chiến sự nổi tiếng trên thế giới và tham gia vào những trận chiến nảy lửa trên không trung.


Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Princess Makeup Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat princess makeup salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Princess Makeup Salon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm