download Print2CAD 2015 6th Generation 12.81

Print2CAD 2015 6th Generation

 12.81

Download Print2CAD 2015 6th Generation - Chuyển đổi PDF sang file CAD

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/07/2017

Print2CAD 2015 là phần mềm thiết kế đồ hoạ, hỗ trợ người dùng chuyển đổi file PDF, DWF, HPGL, TIFF, JPEG sang file CAD (DWG, DXF) một cách dễ dàng bằng công nghệ OCR. Chương trình hỗ trợ đầy đủ các lớp, màu sắc, đường nét, vòng tròn, chuyển đổi đồ hoạ bit sang đồ hoạ vector.


Print2CAD 2015 chuyển đổi file PDF sang DWG/DXF bằng công nghệ OCR (Optical Character Recognition - Nhận dạng ký tự quang học) để tạo file CAD hoàn chỉnh. Công cụ chuyển đổi tích hợp trong chương trình có khả năng nhận dạng text bị ẩn và đường đứt nét.

print2cad 2015 6th generation

Phần mềm Print2CAD 2015 hỗ trợ đầy đủ các lớp, màu sắc, đường nét, vòng tròn, chuyển đổi đồ hoạ bit sang đồ hoạ vector đối với các file quét và file logo cần chuyển đổi sang định dạng CAD.

Any PDF to DWG Converter cũng là ứng dụng có chức năng chuyển đổi định dạng PDF sang file DWG hỗ trợ cho tất cả các tài liệu PDF được tạo ra bởi các phiên bản Adobe Reader, đặc biệt Any PDF to DWG Converter còn cho phép lựa chọn trang chuyển đổi và tùy chỉnh đặc điểm của các tệp tin đầu ra.

Print2CAD là ứng dụng Windows độc lập, không yêu cầu cài đặt phần mềm AutoCAD để hoạt động trên máy tính, tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng AutoCAD để tạo ra những file CAD theo nhu cầu của mình.

Print2CAD 2015 hướng tới đối tượng người dùng CAD, những người cần chuyển đổi file PDF sang DWG dành cho nhà thầu hay kỹ sư trong các ngành như Phòng cháy chữa cháy, Hàn chì và HVAC. Những ngành này cần chuyển đổi và chỉnh sửa tài liệu của khách hàng để thêm vào bản thiết kế.

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Print2CAD 2013 OCR và nhận thấy các tính năng của nó vẫn còn nhiều hạn chế thì phiên bản mới 2015 là lựa chọn phù hợp hơn cho bạn.

Phần mềm Print2CAD 2015 hỗ trợ 5 ngôn ngữ là Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý và tiếng Tây Ban Nha.

Những tính năng chính của phần mềm Print2CAD 2015 6th Generation:

- Ứng dụng Windows độc lập

- Chuyển đổi file PDF sang DWG/DXF bằng công nghệ OCR

- Hỗ trợ đầy đủ các lớp, màu sắc, đường nét, vòng tròn, chuyển đổi đồ hoạ bit sang đồ hoạ vector

- Hỗ trợ 5 ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý và tiếng Tây Ban Nha.


Liên kết tải về - [87.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Print2CAD 2015 6th Generation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat print2cad 2015 6th generation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Print2CAD 2015 6th Generation 12.81


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm