download Printer Pro cho iPhone

Printer Pro

 cho iPhone

Download Printer Pro - Kết nối điện thoại với máy in

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/02/2022

Printer Pro là ứng dụng kết nối di động iPhone hay iPad với máy in, cho phép bạn in tài liệu, trang web, tệp đính kèm trên email trực tiếp với nhiều máy in WiFi hay các máy in được kết nối với máy tính Mac hay PC qua ứng dụng hỗ trợ cài đặt trên máy tính của bạn.


Sau khi cài đặt, Printer Pro sẽ xuất hiện trong danh sách "Open In...." của di động, giúp bạn in tài liệu trực tiếp từ Mail, PDF Expert và từ nhiều ứng dụng khác dành cho iPhone hay iPad có hỗ trợ tính năng này. Chọn "Open In...." để in file từ các dịch vụ lưu trữ trực tuyến nổi tiếng như Dropbox và Google Drive. Bạn chỉ cần nhấp vài lần lên màn hình di động để tải file qua ứng dụng Dropbox hay Google Drive và gửi file đó tới máy in.

Để in một trang web qua Printer Pro, bạn cần thay đổi "http" thành "phttp" trong thanh địa chỉ của trình duyệt Safari và nhấn Go để mở trang web trong ứng dụng. Tương tự, bạn có thể in các tài liệu web theo cách này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Total CAD Printer là chương trình in ấn file CAD ở nhiều định dạng khác nhau, hoạt động trên nền tảng PC, sử dụng Total CAD Printer, mọi khâu in sẽ được tự động hóa, giúp tiết kiệm giấy in và mực in mà vẫn tạo ra được những bản in chất lượng tốt.

Các tính năng chính của Printer Pro:

- In tệp đính kèm trên Email.

- In tài liệu, trang web, file từ ứng dụng khác.

- In tài liệu trên Dropbox và Google Drive.



Liên kết tải về - [72,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Printer Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat printer pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Printer Pro cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HP Smart 3/5 Kết nối với máy in HP thông qua điện thoại
  • NokoPrint 3/5 Ứng dụng in ấn cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm