download PrintStation  4.73

PrintStation

  4.73

Download PrintStation - In ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 05/04/2022

PrintStation là một ứng dụng hoàn hảo với các thiết kế danh mục ảnh chuyên nghiệp giúp bạn tạo ra những album để in chúng ra hoặc lưu chúng như là hình ảnh hoặc tập tin PDF. Bạn được cung cấp nhiều file ảnh trên nhiều trang, với cấu trúc trang cùng với header và footer, có thể xác định số dòng và cột và số ô để chỉnh sửa kích cỡ theo các thứ tự ảnh trên bất kỳ chương trình xem ảnh nào.




Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Một số mẹo để in ảnh đẹp từ máy in gia đình
    Bạn muốn tự tay làm những bức ảnh độc đáo, in chúng ra và gửi tặng bạn bè, người thân của mình. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn một số mẹo để in ảnh đẹp từ máy in gia đình.
  • In ảnh dễ dàng hơn bằng ImagePrinz
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    In ảnh dễ dàng hơn bằng ImagePrinZ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi in ảnh. Làm theo hướng dẫn của Taimienphi.vn để in ảnh dễ dàng bằng ImagePrinZ.
  • Những chú ý khi đổ mực máy in HP
    Đổ mực máy in khá đơn giản nếu như bạn chỉ cần theo dõi các thao tác của các kỹ thuật viên là đã có thể tự tay đổ mực máy in rồi. Tuy nhiên với mỗi loại máy in sẽ có cách đổ mực khác nhau tùy thuộc
  • Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung
    Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in
  • In ảnh dễ dàng hơn bằng ImagePrinz
    ImagePrinz là ứng dụng giúp bạn in ảnh dễ dàng hơn trên máy tính, mọi thao tác được đơn giản hóa khi bạn sử dụng ImagePrinz.
  • Hướng dẫn cách nạp mực máy in
    Máy in của bạn đang gần hết mực và nạp mực máy in là công việc cần thiết để máy hoạt động tốt cũng như bảo vệ tuổi thọ cho máy. Tuy nhiên thay vì gọi cho kỹ thuật viên tới nhà bạn nạp mực hay bạn
  • Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng
    Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính
  • CHECK IN nghĩa là gì? Khi nào check in Facebook, điểm du lịch?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mạng xã hội Facebook ngày càng phổ biến, là nơi để mọi người đăng ảnh, check in mọi lúc mọi nơi ở bất cứ nơi đâu. Mặc dù có nhiều người biết cách Check in trên Facebook nhưng chưa chắc đã hiểu Check in là gì. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải đáp cho bạn Check in nghĩa là gì?
  • Sửa lỗi tràn mực máy in, tràn mực thải ra ngoài
    Sử dụng máy in xảy ra rất nhiều lỗi, trong đó có một vài lỗi không thể nào phòng tránh được nhưng lỗi tràn mực máy in khiến máy in của bạn làm lem giấy và thậm chí ảnh hưởng đến cả quần áo của bạn.
  • Không in được hình ảnh trong Word 2007
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Lỗi không in được ảnh trong Word 2007 khiến cho người dùng in hoặc xuất dạng file PDF không hiển thị bất cứ hình ảnh nào. Và đây cũng là lỗi khiến nhiều người dùng khó chịu bởi có thay ảnh thế nào đi chăng nữa vẫn bị lỗi không in được ảnh trong Word 2007.
  • Cách in trên Linux
    Nếu đang sử dụng hệ điều hành Linux trên máy tính hoặc trên các thiết bị di động, có thể bạn sẽ thắc mắc không biết cách in tài liệu, hình ảnh trên Linux như thế nào? Trong bài viết này Taimienphi.vn
  • Lời bài hát Fall In Love
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ca khúc Fall In Love là sản phẩm mới ra mắt của Hoàng Thùy Linh, đây cũng được dự đoán là sản phẩm trở lại đường đua Vpop, Ca khúc kèm theo MV khá sinh động với rất nhiều những hình ảnh Hoang dại và là lẫm, các bạn hãy cùng theo dõi ca khúc Fall In Love này để biết rõ hơn nhé.
  • Cách xuất file ảnh để in ấn trong Photoshop
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Có nhiều hơn một cách xuất file ảnh để in ấn trong Photoshop, tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể thiết lập tùy chọn định dạng file ảnh Photoshop phục vụ in ấn với độ phân giải, kích thước hay định dạng tệp tin khác nhau, bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết về chủ đề xuất file ảnh trong Photoshop để in ấn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PrintStation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat printstation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm