download Privacy Repairer 1.3.0.0

Privacy Repairer

 1.3.0.0

Download Privacy Repairer - Sửa lỗi, khôi phục quyền riêng tư trên windows 10

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/02/2018

Privacy Repairer là ứng dụng hỗ trợ bạn bật, tắt nhanh một số tính năng trên Windows 10 nhằm khôi phục quyền riêng tư khi sử dụng hệ điều hành này. Privacy Repairer chủ yếu tập trung quản lý các tính năng như định vị và chẩn đoán, hệ thống, Windows Defender và Store Apps, Cortana, Start Menu, Microsoft Edge, Internet Explorer, và Windows Media Player.


Xét đến giao diện, Privacy Repairer có một cửa sổ nhỏ chứa toàn bộ các tùy chọn tùy biến được phân loại thành nhiều mục riêng. Chúng có thể được khởi chạy hoặc tắt khi bạn click vào thanh trượt. Ví dụ, với tính năng định vị và chẩn đoán của Windows 10, bạn dễ dàng tắt Windows Error Reporting, công cụ theo dõi hoạt động trên Windows và thu thập thông tin ứng dụng được sử dụng.

Với Privacy Repairer, việc chặn Windows 10 gửi thông tin về cách viết, tắt WifiSense cũng như không chia sẻ mẫu nhận dạng cách viết của bạn với Microsoft sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra, Privacy Repairer còn có khả năng vô hiệu hóa tính năng SmartScreen và tự động cập nhật các chứng chỉ gốc của hệ điều hành.

Portable AntiTrack for Windows 10 cũng là ứng dụng bảo mật trên windows 10 với khả năng tắt tính năng theo dõi và các dịch vụ vị trí trên windows 19, đồng thời với Portable AntiTrack for Windows 10 bạn cũng có thể chặn cả dịch vụ Windows update thường xuyên xuất hiện và có thể gây phiền hà với một số người.

Các tính năng chính của Privacy Repairer:

- Bật, tắt các tính năng trên Windows 10.

- Khôi phục quyền riêng tư.

- Tắt Cortana, Windows Defender, v.v.



Liên kết tải về - [978 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Privacy Repairer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat privacy repairer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Privacy Repairer 1.3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm