download Private Internet Access  82 / 0.9.9 beta

Private Internet Access

  82 / 0.9.9 beta

Download Private Internet Access - Ẩn IP, bảo mật cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/04/2019

Private Internet Access là giải pháp phần mềm tiên tiến được thiết kế nhằm cung cấp cho người dùng các phương tiện để che dấu hoạt động internet của mình. Download Private Internet Access bạn có thể kết nối với một mạng riêng ảo (Virtual Private Network), ẩn địa chỉ truy cập web đồng thời ngăn chặn các trình theo dõi trang hoặc giám sát hoạt động trực tuyến của mình.


Private Internet Access cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hiện đại và cao cấp bằng cách sử dụng các đường hầm VPN. Bên cạnh đó tiện ích này còn được thiết kế để có thể hoạt động với các tính năng được tích hợp sẵn trên máy tính hoặc thiết bị di động thông minh. Private Internet Access hoạt động ở cấp độ TCP/IP đồng nghĩa với việc tất cả các ứng dụng trên thiết bị của bạn được bảo về chứ không chỉ riêng về trình duyệt internet.

Người dùng sử dụng Private Internet Access có thể ẩn địa chỉ IP để ngăn chặn việc theo dõi cũng như rò rỉ các dữ liệu không mong muốn. Thông qua tính năng Cloak IP sẽ giúp ẩn IP thật của người dùng bằng một trong những địa chỉ IP ẩn danh. Điều này sẽ giúp cho việc ngăn chặn theo dõi thói quen duyệt web cũng như thói quen tìm kiếm trên internet của người dùng. Sau khi được thiết lập một kết nối an toàn với lớp bảo mật của Private Internet Access, bạn sẽ được cấp một địa chỉ IP mới có thể thay đổi theo nhiều vị trí khác nhau.

private internet access

Download Private Internet Access- Truy cập internet an toàn

Private Internet Access cũng cấp cho người dùng tính năng mã hóa nhằm bảo vệ khỏi các hiện tượng theo dõi dữ liệu và nghe trộm. Bởi hiện nay rất nhiều phần mềm được cấp miễn phí sẽ là môi trường tuyệt vời cho các đối tượng gửi thư rác cũng như tội phạm đánh cắp dữ liệu tồn tại. Chúng có thể đánh cắp dữ liệu và thông tin từ các kết nối không an toàn.Chẳng hạn như khi người dùng truy cập các điểm phát wifi công cộng, các router chia sẻ Interet hoặc thậm chí thông qua nhà cung cấp Internet. Lúc này dữ liệu và quyền riêng tư của người dùng có thể gặp nguy hại.

Private Internet Access sử dụng phương thức mã hóa cao cấp dựa trên thuật toán CBC Blowfish CBC được bảo mật an toàn. Hơn thế nữa nó còn được kết hợp với giao thức OpenVNP giúp đảm bảo cho việc truyền dữ liệu một cách tốt nhất. Những công nghệ tiên tiến này thường được nhiểu tổ chức bảo mật trên thế giới sử dụng. Vì vậy với Private Internet Access thiết bị của bạn luôn được an toàn cho dù bạn phải tiếp xúc với những địa kiểm truy cập internet kém an toàn nhất.

private internet access 2

Tải Private Internet Access - Ngăn chặn rỏ rỉ thông tin internet

Một trong những tính năng không thể thiếu của các phần mềm bảo mật đó là tường lửa. Private Internet Access cũng vậy, phần mềm cũng được tích hợp Firewall tiên tiến kết hợp với khả năng lọc dữ liệu cao cấp của Netfilter Project giúp cho người sử dung không bao giờ nhận được bất kỳ kết nối không mong muốn nào đến máy tính hoặc hoặc smartphone của mình. Phần mềm lọc cấp server này sẽ cung cấp hiệu năng tối ưu và ngăn chặn mọi xâm nhập mạng trái phép. Ngoài ra, với sự bảo vệ của Network và server Firewall các lỗ hổng internet sẽ chỉ là các lỗ hổng do chính người dùng tạo ra bởi tiện ích luôn giữ kín để ngăn chặn người lạ.

Tiến hành download và sử dụng Private Internet Access để truy cập trang web thông qua các trình duyệt ẩn danh sẽ giúp người dùng ngăn chặn việc khai thác dữ liệu trái phép cũng như danh tính của mình. Bảo mật là rất quan trọng trong thời đại ngày nay khi các trang web có thể là đối tượng đánh cắp dữ liệu của người dùng, đồng thời những kẻ đột nhập có thể dễ dàng tìm hiểu danh tính của bạn qua những thông tin công khai được lưu trữ trên trang web.

Bên cạnh đó, một tính năng mà chắc hẳn rẽ rất nhiều người dùng yêu thích đó là cho phép bạn truy cập vào các trang web bị chặn. Nhờ các dịch vụ VPN của tiện ích này mà bạn có truy cập internet không giới hạn vào bất kỳ trang web nào. Trường hợp nếu ISP của bạn bị chặn bởi sự kiểm duyệt chặt chẽ, Private Internet Access sẽ giúp bạn bỏ qua kiểm duyệt và tưởng lửa nhờ đó mà bạn có thể thoải mái lướt web ở cả các quốc gia khó tính nhất như Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức, Thụy Điển, Thụy Sĩ...

Các tính năng chính của Private Internet Access:

- Ẩn địa chỉ IP chặn tiếp xúc và rò rỉ dữ liệu quan trọng qua internet

- Bảo vệ khỏi việc theo dõi dữ liệu và nghe trộm

- Chặn các kết nối không mong muốn

- Truy cập các trang web bị chặn

- Lướt web ẩn danh


Liên kết tải về - [62.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Private Internet Access được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat private internet access là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Private Internet Access 82 / 0.9.9 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UltraShark VPN 3/5 Truy cập web bị chặn, lướt web ẩn danh
  • SurfEasy 3/5 Bảo mật kết nối internet, truy cập web ẩn danh, vượt tường lửa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm