download Private Secure Disk 8.0

Private Secure Disk

 8.0

Download Private Secure Disk - Tạo ổ đĩa ảo, lưu dữ liệu an toàn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/09/2019

Private Secure Disk là công cụ tạo đĩa ảo để bạn lưu trữ các dữ liệu cá nhân của bạn, giống như cách mà bạn sử dụng mật khẩu để giữ các các tệp tin được an toàn, không thể chia sẻ. Sử dụng Private Secure Disk là ách hoàn hảo để giữ an toàn cho dữ liệu trên máy tính.




Private Secure Disk có khả năng tạo ra ổ đĩa ảo để lưu trữ dữ liệu cá nhân của bạn, sau khi hình thành một ổ đĩa riêng, nó sẽ biến mất khỏi máy tính của bạn, đó là cách để iữ an toàn cho dữ liệu quan trọng. Phần mềm này cũng có thể được sử dụng trên ổ USB của bạn, để làm cho nó dễ mang theo hơn, tạo mật khẩu để truy cập, dữ liệu được lưu trữ sẽ được mã hóa, ẩn thư mục, gỡ cài đặt mật khẩu.

private secure disk

Download Private Secure Disk, Tạo ổ đĩa ảo, lưu dữ liệu an toàn

 

Private Secure Disk còn tạo ra tính năng bảo vệ chống lại các mối đe doa an ninh, chẳng hạn như dịch vụ nhận dạng của Cisco ngăn các thiết bị không tuân thủ truy cập mạng, với Cisco Umbrella Roaming, bạn có thể mở rộng bảo vệ khi người dùng tắt VPN.

Để tạo đĩa ảo trên nền tảng máy tính, phần mềm UltraISO được rất nhiều sử dụng bao gồm tạo, chỉnh sửa và chuyển đổi file ảnh đĩa CD/DVD như ISO, BIN, IMG, CIF, NRG, MDS, CCD...ngoài ra UltraISO còn có khả năng chuyển đổi ảnh đĩa giữa các kiểu file nói trên.

 

Các tính năng chính của Private Secure Disk:

 

- Tạo đĩa ảo lưu dữ liệu

- Tạo đĩa riêng trên ổ USB

- Ẩn tập tin và thư mục

- Mã hóa các tập tin


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Private Secure Disk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat private secure disk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Private Secure Disk 8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm