download Private Tunnel Cho Windows

Private Tunnel

 Cho Windows

Download Private Tunnel - Lướt web ẩn danh qua VPN

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/10/2020

Private Tunnel cho phép bạn kết nối mạng riêng ảo để truy cập trang web bị chặn, lướt web ẩn danh,… với tốc độ ấn tượng. Ưu điểm của Private Tunnel là hoạt động đa nền tảng, cung cấp nhiều địa chỉ IP giả để người dùng lựa chọn, là giải pháp SSL VPN hiệu quả khi bạn cần đảm bảo việc sử dụng kết nối Internet an toàn do kết nối với các nguồn Internet không đáng tin cậy.


Private Tunnel hỗ trợ mã hóa và bảo vệ lưu lượng Internet bằng cách tạo ra một mạng kết nối riêng ảo, sử dụng địa chỉ IP giả tránh cho người dùng được các cuộc tấn công bởi tội phạm mạng, các phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, hạn chế tối đa việc bị ăn cắp danh tính hay thông tin khi duyệt web.

download private tunnel

Private Tunnel giúp bạn truy cập vào các địa chỉ website bị chặn, bị giới hạn theo khu vực thông qua địa chỉ IP giả, cho phép quản lý lưu lượng Internet, tạo báo cáo với các thông tin chi tiết về tình trạng sử dụng Internet. Đây là phần mềm đáng tin cậy được các doanh nghiệp tin dùng.

Các tính năng chính của Private Tunnel:

- Lướt web ẩn danh, tạo IP giả
- Ngăn chặn tấn công của hacker
- Truy cập website bị chặn
- Quản lý lưu lượng sử dụng Internet
- Tạo báo cáo về quá trình sử dụng Internet


Liên kết tải về - [29.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Private Tunnel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat private tunnel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Private Tunnel Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm