download PrivateVPN cho iPhone 1.3.1

PrivateVPN cho iPhone

 1.3.1

Download PrivateVPN cho iPhone - Kết nối server VPN, lướt web ẩn danh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/01/2018

PrivateVPN cho iPhone tạo kết nối VPN, giúp bạn truy cập web nặc danh và khai thác các kết nối bảo mật theo server sử dụng, cũng như truy cập mọi website bị chặn đối với IP hiện tại của bạn. Ứng dụng được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu bảo mật mạng Internet của người dùng, đặc biệt là của các doanh nhân mong muốn kết nối với toàn thế giới, mở rộng mạng lưới kinh doanh.


PrivateVPN cho iPhone cung cấp các server VPN riêng được đặt ở nhiều quốc gia, luôn mang đến dịch vụ kết nối nhanh và ổn định 24/7 tới với người dùng. Hệ thống hỗ trợ các giao thức bảo mật IPSec và IKEv2, không lưu nhật ký hoạt động trực tuyến của người dùng như một lời hứa, đảm bảo không ai có thể theo dõi các hoạt động trực tuyến và các tin nhắn quan trọng của bạn.


PrivateVPN cho iPhone
Download PrivateVPN cho iPhone - Kết nối server VPN, lướt web ẩn danh

 

NordVPN cho iPhone cũng là lựa chọn tốt cho việc kết nối VPN để tạo ra môi trường lướt web an toàn, ẩn danh tính, tránh được các mối đe dọa trực tuyến, bên cạnh đó NordVPN cho iPhone còn giúp tru cập web không giới hạn với tốc độ nhanh.

PrivateVPN cho iPhone có rất nhiều ưu điểm nổi bật như tính bảo mật cao, khả năng ẩn danh tốt và bỏ chặn website cho địa chỉ IP bất kể quốc gia và khu vực địa lý. Với PrivateVPN cho iPhone, kênh truyền thông luôn được bảo vệ với dữ liệu mã hóa an toàn. So với các kết nối truyền thống, ứng dụng được đánh giá là giải pháp hoàn hảo, khiến tin tặc và các trình quảng cáo trực tuyến phải bó tay vì không thể theo dõi vị trí của người dùng.

Dành cho thiết bị Android, công cụ VPN Master - Free VPN for Android cũng có chức năng lướt web ẩn danh và truy cập web bị chặn không giới hạn, đồng thời VPN Master - Free VPN for Android còn sử dụng thuật toán mã hóa 256-bit để đảm bảo gói dữ liệu trực tuyến không bị giải mã và ăn cắp bởi người khác.

Các tính năng chính của PrivateVPN cho iPhone:

- Tạo kết nối VPN.

- Truy cập web nặc danh.

- Bảo mật kết nối và địa chỉ IP.

- Bỏ chặn website theo vị trí địa lý.

- Không ghi nhật ký hoạt động trực tuyến.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PrivateVPN cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PrivateVPN cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat privatevpn cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PrivateVPN cho iPhone 1.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm