download ProfExam Suite 6.7 build 1809.1303

ProfExam Suite

 6.7 build 1809.1303

Download ProfExam Suite - Tạo bài kiểm tra theo phương pháp hiện đại

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/11/2022

ProfExam Suite là ứng dụng hỗ trợ giáo viên kiểm tra và đánh giá học lực của sinh viên qua các bài kiểm tra chất lượng với hai tiện ích tích hợp bao gồm ProfExam Creator và ProfExam Player. Thay vì soạn bài kiểm tra theo phương pháp truyền thống với bút và giấy, bạn có thể tìm và tải ProfExam Suite như một giải pháp hiện đại với hiệu suất cao hơn.


ProfExam Suite gồm hai tiện ích giúp bạn đơn giản hóa công việc giảng dạy và soạn bài kiểm tra: ProfExam Creator và ProfExam Player. ProfExam Suite là tiện ích được sử dụng để soạn các bài kiểm tra qua các thao tác điều khiển đơn giản.

Để tạo các đề thi trắc nghiệm, phần mềm McMIX được nhiều giáo viên sử dụng nhất hiện nay, với khả năng tạo ra vô số mã đề dựa trên ngân hàng câu hỏi có sẵn, ưu điểm của McMIX là không giới hạn số lượng câu hỏi, đề thi, tốc độ tạo nhanh chóng.


ProfExam Suite
Download ProfExam Suite - Phần mềm Tạo bài kiểm tra theo phương pháp hiện đại

Sau khi tạo tập tin kiểm tra trên máy tính, bạn có thể sửa tiêu đề bài kiểm tra, số, phiên bản tập tin, ngày tạo, điểm đạt, thời gian làm bài kiểm tra và các phần kiểm tra. Để thêm câu hỏi cho bài kiểm tra trên giao diện của ProfExam Suite, bạn chỉ cần click vào nút "+ Question" và điều chỉnh các thông số như câu hỏi, nghiên cứu tình huống, đáp án và từng mục riêng.

Tiện ích ProfExam Player của ProfExam Suite được thiết kế dành cho các sinh viên muốn truy cập nội dung bài kiểm tra. Trong tiện ích này, bạn sẽ cần click vào nút "+" hoặc kéo thả tài liệu qua cửa sổ chính của tiện ích để thêm các tập tin kiểm tra, và click vào nút riêng để ứng dụng bắt đầu tính giờ làm bài kiểm tra.

VMind cũng là phần mềm thiết kế đề thi trắc nghiệm được nhiều đánh giá cao, tạo đề thi với cấu trúc hợp lý và độ chuẩn xác cao, VMind hỗ trợ đầu vào trên file .doc của Microsoft Word và đảm bảo không làm mất định dạng gốc của file dữ liệu.

Các tính năng chính của ProfExam Suite:

- Soạn bài kiểm tra.

- Tích hợp hai tiện ích: ProfExam Creator và ProfExam Player.


Liên kết tải về - [11.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ProfExam Suite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ProfExam Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat profexam suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ProfExam Suite 6.7 build 1809.1303


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm