download Project Mới nhất

Project

 Mới nhất

Download Project - Công cụ quản lý, theo dõi tiến độ dự án

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/02/2021

Project đến từ Microsoft với phiên bản Project 2016 mới nhất được nhiều cá nhân, doanh nghiệp sử dụng để quản lý và điều hành các dự án nhờ bộ template và công cụ có sẵn. Project tích hợp sẵn các nghiệp vụ giúp quản lý dự án toàn diện từ việc thiết kế dự án, quản lý nhân sự, đào tạo, triển khai nhiệm vụ, quản lý tài chính... Project giúp người quản lý có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết cho từng dự án để đưa ra những quyết định phù hợp trong từng giai đoạn và đi đến mục đích cuối cùng.



Project sử dụng các mẫu template dự án được tạo sẵn với các loại biểu mẫu, bảng biểu tiêu chuẩn giúp người dùng tiết kiệm được thời gian quản lý dự án. Project hỗ trợ lập thời gian biểu cho dự án, tạo nhiều timeline để trực quan hóa các bảng kế hoạch, tăng cường hiệu suất cho dự án. Các công cụ quản lý tài nguyên cho phép hình thành các nhóm dự án, nhóm tài nguyên cần thiết và tạo lịch trình hiệu quả hơn. Phiên bản 2016 với màn hình Getting Started giúp bạn truy cập nhanh hơn vào các tính năng.

Hệ thống báo cáo trong phần mềm Project giúp người quản lý dự án cũng như các cổ đông có những cái nhìn về dữ liệu trực quan hơn, từ tổng thể đến từng hoạt động trong dự án nhằm có những quyết định và chiến lược phát triển dự án hiệu quả, phù hợp hơn. Kể từ phiên bản Project 2013, dịch vụ lưu trữ đám mây ngày càng được cải tiến, giúp cho việc lưu dữ liệu được an toàn hơn, việc lưu trữ đám mây cũng hỗ trợ tốt cho việc cộng tác nhóm.

Phiên bản Project 2016 tích hợp bộ công cụ và các phương pháp linh hoạt, xem tất cả các tác vụ Project được bố trí giống như các thẻ trên một bảng khi đăng ký đăng ký Project Online. Đồng thời Project 2016 cũng hỗ trợ di chuyển các thẻ tác vụ qua lại giữa các cột, đặt tên cho các cột của riêng bạn để tạo quy trình tùy chỉnh. Mặc dù từ Project 2010, Microsoft đã có nhiều thay đổi về giao diện và tính năng của trình quản lý dự án, nhưng xét về cơ bản các tính năng chung vẫn được giữ nguyên, cho dù bạn sử dụng phiên bản nào cũng có thể tạo ra những dự án với đầy đủ dữ liệu.

Các tính năng chính của Project:

- Quản lý dự án với các loại biểu mẫu, bảng biểu tiêu chuẩn

- Lập kế hoạch dự án

- Quản lý và lưu trữ tài nguyên

- Cung cấp cái nhìn tổng quan và chi tiết về dự án

 



Liên kết tải về - [4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm