download Project Battle Alpha Test

Project Battle

 Alpha Test

Download Project Battle - Game bắn súng sinh tồn cực hay cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/01/2023

Project Battle thuộc thể loại game sinh tồn khá hấp dẫn dành cho di động quy tụ nhiều yếu tố như hành động sống còn, bắn súng, chiến thuật ngụy trang. Project Battle cho phép người chơi xây dựng các công trình kiến trúc để phòng thủ, ẩn nấp cũng như tạo lợi thế cho bản thân tấn công kẻ địch.



Không thể phủ nhận sức nóng của dòng game sinh tồn trong suốt thời gian qua với những đại diện nổi bật như PUBG hay Fortnite. Cơn sốt chơi game sinh tồn không chỉ ở trên PC mà còn lan rộng trên Mobile. Sau thành công của Rules of Surviral thì NetEase tiếp tục cho ra mắt một game bắn súng sinh tồn mới với tên gọi Project Battle. Tựa game có lối chơi có rất nhiều điểm tương đồng với Fortnite, đấy chính là việc người chơi có thể thu thập nguyên liệu trên bản đồ để xây dựng các công trình ngay trong khi chiến đấu.

Free Fire Max cũng là tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn, được phát triển cho các máy điện thoại có cấu hình cao vì đồ họa game thuộc hàng khủng, bối cảnh chơi là một sảnh 3D hoàn toàn mới so với bối cảnh truyền thống, ngoài ra Free Fire Max còn sở hữu những công nghệ đồ họa độc quyền, bổ sung nhiều vũ khí, trang bị mới cho người chơi.

project battle

Download Project Battle - Game bắn súng sinh tồn cực hay cho di động

Project Battle cho Android được xây dựng với bối cảnh giả tưởng vào một tương lai không xa khi mà sự phát triển của công nghệ đã tạo ra các tế bào ký ức, nhân loại được mở ra theo một chiều hướng khác là thế giới ảo lượng tử. Trong thế giới này một loạt các sự kiện giữa công lý và cái ác, chủ nghĩa bảo thủ và chủ nghĩa cấp tiến nổ ra đặt con người vào những lựa chọn khó khăn. Trong game bạn có thể trở thành một thủ lĩnh, người đại diện cho công lý và trật tự. Hoặc trở thành một ay Hacker sau đó bước vào những câu chuyện đan xen sinh động, phát triển với những nhân vật mới mẻ và đặc biệt. Còn trong game Free Fire Max, người chơi không có nhiều cơ hội để thử các vai trò khác nhau.

project battle 2

Tải Project Battle - Game sinh tồn phong cách Fortnite cho điện thoại

Nhắc tới thể loại game sinh tồn, chúng ta không thể không nhắc tới game PUBG Mobile, tự game có mặt trên Android và iOS này trước đây đã rất HOT trên PC, các bạn hãy tải và chơi game PUBG Mobile ngay nhé

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

Cũng như trong Free Fire Max có bối cảnh chơi là một hòn đảo quy mô lớn, tham gia Project Battle cho iPhone, người chơi sẽ được vùng vẫy trong một bản đồ rộng lớn 6km x 6km với rất nhiều môi trường khác nhau và chiến đấu với những người chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng. Bên cạnh việc thu thập và xây dựng các công trình người chơi còn phải tìm kiếm cho mình những món vũ khí được đặt rải rác trong game. Có một điểm khá thú vị trong game đó là nó hỗ trợ khá tốt cho thao tác điều khiển của người chơi. Chẳng hạn như việc bạn có thể tùy chỉnh chế độ ngắm bắn tự động, chế độ điều khiển xe, tùy chỉnh ngắm các phím bấm, tùy chỉnh lượng máu... Điều này khiến người chơi giảm bớt thao tác, tập trung vào việc chiến đấu.

Một tựa game sinh tồn nữa là Dead by Daylight cũng khá hấp dẫn người chơi khi đan xen thêm yếu tố kinh dị để làm gameplay thêm kịch tính. Trong Dead by Daylight bạn sẽ có 2 lựa chọn, vào vai sát nhân trùy lùng những người sống sót hoặc ngược lại chạy trốn khỏi kẻ giết người tâm thần với những cuộc đối đầu sống còn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project Battle Alpha Test


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm