download Project IGI Demo Mới nhất

Project IGI Demo

 Mới nhất

Download Project IGI Demo - Game nhập vai điệp viên bắn súng

Thu Hà  cập nhật: 24/05/2018

Project IGI Demo là game nhập vai bắn súng khá hấp dẫn, với việc nhập vai vào một điệp viên thực hiện điều tra những kẻ buôn vũ khí trái phép, bạn sẽ tìm hiểu về những bọn maphia khét tiếng và hung dữ, tất cả những gì mà bạn phải làm đó là tìm cách ngăn chặn những tên trùm buôn vũ khí này để ngăn chặn những cuộc chiến tranh có thể xảy ra.


Game Project IGI Demo với cốt truyện xoay quanh nhân vật thám tử David Jones, người sẽ thực hiện cuộc điều tra về những tên trùm ăn cắp thông tin về vũ khí hạt nhân, cần phải ngăn chặn chúng lại trước khi chúng thực hiện ý đồ xấu xa về những tài liệu đó, với việc bảo vệ lẽ phải bạn sẽ phải chiến đấu với những kẻ thù của mình bằng cuộc chiến sống còn, với những khẩu súng hiện đại nhất hiện nay.


Project IGI Demo
Download Project IGI Demo - Game nhập vai điệp viên bắn súng

Game Đột Kích cũng là tựa game bắn súng đối kháng môi trường chơi đa dạng trên nền đồ họa đẹp mắt, hệ thống vũ khí hiện đại, nhiều màn chơi kịch tính, ngoài ra Đột Kích còn có nhiều chế độ chơi, có thể chơi trên cả những máy có cấu hình yếu.

Project IGI Demo có vô vàn khó khăn dành cho game thủ, mỗi một thử thách sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và độc đáo, những cuộc phiêu lưu của nhân vật chính sẽ mang lại cho bạn những sự kích thích trải nghiệm với các con đường hầm tối đen, hay những sa mạc, tất cả đều tạo nên một cốt truyện hấp dẫn người chơi.

Xuyên suốt Project IGI Demo sẽ có những cuộc đấu súng hấp dẫn giữa kẻ thù và bạn, bởi những tên maphia luôn tìm cách tiêu diệt bạn để loại bỏ mối nguy hại, do đó bạn luôn sẵn sang trong tư thế chiến đấu cùng kẻ thù, tại bất kỳ địa điểm nào.

Agent A cũng là tựa game nhập vai điệp viên nhưng hỗ trợ trên các thiết bị di động, đặt ra cho bạn nhiệm vụ tham gia vào quá trình bắt tội phạm kịch tính, game Agent A đặt ra cho người chơi nhiều thử thách hóc búa đòi hỏi điệp viên phải vừa có lòng dũng cảm vừa khéo léo để xử lý mọi tình huống.

Số lượng vũ khí mà người chơi nhận được khá hoàn chỉnh, người chơi có thể thoải mái lựa chọn các khẩu súng phù hợp với mình để chiến đấu với kẻ thù, game được cài đặt trên máy tính do đó bạn có thể sử dụng bàn phím để linh hoạt hơn trong việc chơi game, dễ dàng chiến đấu hơn.

Warface cũng là tựa game bắn súng có nội dung độc đáo với hệ thống bản đồ đa dạng, các chiến trường ác liệt từ thành phố xa hoa, cho đến vùng nông thôn Bắc Âu, Trung Đông và Nam Mỹ… ngoài ra Warface còn được đánh giá cao về chất lượng đồ họa và hiệu ứng âm thanh.

Những đặc điểm chính của Project IGI Demo:

- Game nhập vai bắn súng hấp dẫn

- Nhiều môi trường bắn kịch tính

- Cung cấp kho vũ khí hiện đại nhất

- Di chuyển bàn phím thuận tiện, dễ dàng

- Cốt truyện nhân vật hấp dẫn game thủ



Liên kết tải về - [46.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Project IGI Demo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project IGI Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project igi demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project IGI Demo Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMAN 3/5 Game nhập vai điệp viên cho máy tính
  • Hit Master 3D 3/5 Game nhập vai điệp viên
  • Agent ActionGame điệp viên chống chiến tranh hạt nhân
  • Hitman 2Game nhập vai sát thủ ám sát chuyên nghiệp
  • F.E.A.RGame bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • BegoneGame bắn súng 3D nền tảng Web
  • MaskGunGame bắn súng 3D nhiều người chơi
  • WarforkGame bắn súng đỉnh cao
  • DeceitGame bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất
  • StrikeFortressBoxGame bắn súng trong thế giới mở
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm