download Project Plan for Mac 17.41

Project Plan for Mac

 17.41

Download Project Plan for Mac - Quản trị dự án Microsoft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/10/2017

Project Plan for Mac là phần mềm hiển thị các dự án Microsoft, cho phép người dùng Mac phân tích dữ liệu trong không gian được sắp xếp hợp lý và chỉnh sửa nội dung dễ dàng. Ứng dụng bao gồm các công cụ quản lý công việc, hỗ trợ tạo báo cáo các hoạt động hoặc lựa chọn báo cáo cài sẵn.


Project Plan là ứng dụng dành cho máy Mac, có khả năng mở và chỉnh sửa file MPP một cách thuận tiện và hỗ trợ tất cả chế độ xem tiêu chuẩn đi kèm MS Project.

Project Plan hỗ trợ mở file MPP tạo bởi nhiều phiên bản MS Project khác nhau từ 2003 đến 2016, mở file từ ổ đĩa trong máy tính hoặc kết nối với dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox, SharePoint, Box và OneDrive.


Project Plan for Mac
Download Project Plan for Mac - Phần mềm Quản trị dự án Microsoft

Mặt khác, Project Plan còn được dùng để tạo dự án mới và chia sẻ kế hoạch của bạn với người dùng MS Project khác trên nền tảng bất kỳ.

Project Plan bao gồm các công cụ quản lý công việc, cho phép người dùng tạo link giữa các hoạt động, lưu trữ ghi chú cá nhân, thu thập thông tin chi tiết về mỗi nguồn lực, tùy chỉnh thời gian làm việc mặc định, thiết lập đường cơ sở...

Đánh giá về Project Plan so với Free MPP Viewer và Microsoft Office Project Professional

Cùng tính năng xem file MPP thì Free MPP Viewer là phần mềm tìm kiếm và mở file MPP hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ kết xuất sang XLSX với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, hơn thế nữa Free MPP Viewer còn hỗ trợ mở nhiều tab, mở nhiều tệp MPP và khả năng tìm duyệt thông qua nội dung.

Microsoft Office Project Professional là ứng dụng hỗ trợ người dùng theo dõi cùng lúc nhiều dự án với quy mô khác nhau, với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý Microsoft Office Project Professional, mọi người có thể dễ dàng tạo ra và xây dựng các dự án chi tiết, chia sẻ dữ liệu với các thành viên khác trong dự rất dễ dàng.

Những tính năng chính của ứng dụng Project Plan for Mac:

- Mở và chỉnh sửa file MPP

- Hỗ trợ tất cả chế độ xem tiêu chuẩn đi kèm MS Project

- Tạo dự án mới và chia sẻ kế hoạch với người dùng MS Project khác

- Công cụ quản lý công việc

- Tạo báo cáo hoặc sử dụng báo cáo cài sẵn về ngân sách, dòng tiền, các công việc đã hoàn thành


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Project Plan for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project Plan for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project plan for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project Plan for Mac 17.41


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm