download Project Viewer Lite  2022.5.0.0

Project Viewer Lite

  2022.5.0.0

Download Project Viewer Lite - Phần mềm quản lý và theo dõi tiến độ dự án

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/06/2022

Project Viewer Lite là công cụ hướng đến nhân viên và các bên liên quan của dự án, những người cần được thông báo về các khía cạnh của kế hoạch thực hiện trong trong quá trình dự án được diễn ra. Project Viewer Lite giúp cập nhật các giai đoạn khác nhau của dự án mà người dùng đang quản lý để xác định xem mình có đi đúng hướng hay không, hoặc sử dụng công cụ này để tăng hiệu quả làm việc cho dự án.


Việc lập một dự án phức tạp thường có rất nhiều khó khăn và cách tốt nhất để dễ quản lý cũng như theo dõi chúng đó là phân chúng ra thành những nhiệm vụ nhỏ và dễ hiểu. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một công cụ có thể giúp mình lập kế hoạch dự án và sau đó dễ dàng theo dõi từng bước phát triển của dự án. Project Viewer Lite là một phần mềm quản lý dự án khá nhẹ được thiết kế để giúp người dùng luôn cập nhật những khía cạnh liên quan đến việc lập kế hoạch và thực hiện các dự án quy mô lớn.

project viewer lite

Download Project Viewer Lite - Phần mềm hỗ trợ quản lý dự án

Project Viewer Lite được thiết kế mong muốn cung cấp cho người dùng quản lý dự án một công cụ có tốc độ xử lý nhanh và độ chính xác cao. Phần mềm được thiết kế với giao diện người dùng Windows truyền thống, cung cấp cho bạn quyền truy cập trực tiếp mà không bị cản trở bởi bất kỳ thiết lập nào. Bạn có thể sử dụng các lệnh có sẵn mà không cần phải mở rộng thêm không gian làm việc của màn hình hoặc phải thực hiện theo một quy trình làm việc phức tạp.

Vì là một chương trình nhỏ gọn nên việc cài đặt Project Viewer Lite cực kỳ dễ dàng, không yêu cầu bất kỳ một thiết lập đặc biệt nào. Chương trình được thiết kế với giao diện trực quan được chia thành 2 bảng. Một bên cho phép bạn các bước tiến triển của dự án và một bên để xem quy trình hoạt động được hiển thị dưới dạng biểu đồ Gantt. Phần mềm cũng cho phép người dùng tùy chỉnh đồ thị theo nhu cầu và thông số kỹ thuật dự án của mình. Do đó, bạn có thể thay đổi bố cục tổng thể, các đường hiển thị thời gian, đường hiển thị tiến độ...

project viewer lite 2

Tải Project Viewer Lite - Phần mềm quản lý và theo dõi tiến độ dự án

Như đã nói ở trên, Project Viewer Lite cho phép người dùng theo dõi sát sao các khía cạnh khác nhau trên dự án của người dùng. Do đó, tùy thuộc vào giai đoạn và yêu cầu, bạn có thể chuyển sang chế độ xem mới chỉ chỉ hiển thị các công việc đã hoàn thành, hoặc chỉ hiển thị các công việc chưa hoàn thành và đang diễn ra. Bạn có thể đặt các mốc thời gian cho dự án hoặc tạo các bước sau khi bắt đầu giai đoạn thực thi. Một tính năng đáng chú ý nữa là trình xem RBS, khá hữu ích cho các dự án đòi hỏi phải theo dõi các nguồn tài nguyên. Nói cách khác, nếu bạn đang có một ngân sách không phải rộng rãi, thì có lẽ đây là công cụ tuyệt vời để giúp hiển thị việc sử dụng ngân sách theo dạng cấu trúc phân cấp.

Project Viewer Lite được đánh giá là công cụ toàn diện cho các nhà quản lý hoặc các dự án lớn. Bởi trong trường hợp bạn được yêu cầu quản lý các dự án đa tác vụ thì rất ít công cụ có thể đáp ứng được. Project Viewer Lite thì lại hoàn toàn khác, download và sử dụng, phần mềm có thể hỗ trợ bạn trong việc phân tích, lập kế hoạch và kiểm soát các nhiệm vụ chính cũng như nhiệm vụ phụ một cách dễ dàng

Ban đầu Project Viewer Lite được phát triển như một công cụ để duyệt các dự án MSPDI (MS Project Data Interchange) với định dạng .xml. Và dần dần được mở rộng để xử lý các file .mpp. Chức năng mới nhất được bổ sung đó là cho phép người dùng sử dụng dữ liệu xem thực tế từ các tệp .mpp, thay vì chỉ dựa vào các chế độ xem được xác định trước. Bạn có thể xem các tệp .mpp 2007, như thể chúng được tạo ra bằng cách sử dụng MS Project 2010, 2013 hoặc 2016 và trong bất kỳ phiên bản MS Project kết hợp nào. Phần mềm sử dụng khung nhìn từ MS Project đồng thời còn được sửa đổi và bổ sung thêm nhiều tính năng. Chế độ xem có thể định cấu hình cho phép duy trì giao diện chung của dữ liệu được hiển thị cho tất cả cá bên liên quan của dự án cũng như nhân viên có liên quan.

Ưu điểm của Project Viewer Lite tính tinh đơn giản dễ sử dụng và tốc độ xử lý nhanh. Sự tương thích với MS Project giúp giúp bổ sung rất nhiều thông tin. Người dùng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm để lấy thông tin về các điều khoản và tham số của MS Project đã được tạo sẵn trong Project Viewer Lite bằng bất kỳ ngôn ngữ nào mà MS Project hỗ trợ. Viewer này giữ lại giao diện người dùng Windows truyền thống vì nó cho phép người dùng truy cập trực tiếp một cách dễ dàng cũng như sử dụng tất cả các lệnh có sẵn.

Quản lý dự án hiện tại thường liên quan đến việc lập kế hoạch dự án xuyên biên giới và đa ngôn ngữ. Chính vì vậy một tính năng độc đáo có trong Project Viewer Lite là khả năng tự động chuyển đổi giữa các ngôn ngữ theo một bên liên quan dự án hoặc theo sự hiểu biết hay sở thích của nhân viên. Tập hợp các ngôn ngữ giao diện người dùng được xây dựng phát triển bao gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Croatia, Tiếng Serbia và tiếng Slovenia.

Các tính năng chính của Project Viewer Lite:

- Cung cấp biểu đồ Gantt cho việc lập kế hoạch và theo dõi dự án

- Cơ sở điều hướng dự án mạnh mẽ

- Hiển thị các dòng tiến trình trên tất cả các biểu đồ Gantt

- Cung cấp chế độ xem chi tiết về nhiệm vụ và ngân sách

- Chỉnh sửa biểu đồ Gantt cho phù hợp với đặc điểm của dự án

- Sử dụng dữ liệu đám mây Google Drive, OneDrive

- Chuyển đổi giữa các ngôn ngữ mà không cần phải khởi động lại

- Mở các file MS .mpp và xml của MS Project.


Liên kết tải về - [19.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm OKR
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để nâng cao tốc độ hoàn thành công việc cũng như nâng cao hiệu quả làm việc, nhiều người đã tìm đến các phần mềm OKR. Đây là phần mềm có chức năng giám sát và quản lý tiến độ làm việc của các dự án lớn bằng nhiều cách khác nhau. Nếu như bạn muốn lựa chọn một phần mềm phù hợp, đừng bỏ qua top phần mềm OKR tốt nhất dưới đây nhé.
  • Opera Mail - Phần mềm quản lý Email hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Opera Mail là ứng dụng quản lý Email hiệu quả, bạn có thể xem nhiều Email cùng lúc, dễ dàng quản lý Email, lọc Email mà không phải tốn quá nhiều thao tác. Để sử dụng Opera Mail quản lý Email hiệu quả, mời bạn theo dõi các thao tác hướng dẫn dưới đây.
  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • Mẫu file Excel quản lý kho, vật tư đơn giản, tải về miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là công cụ cần thiết để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh theo dõi tất cả các sản phẩm đang có trong kho. Là người quản lý kho, bạn cần tải về bảng xuất nhập tồn kho bằng excel và cập nhật vào thông tin thực tế, giúp ích cho việc quản lý tồn kho được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Google Docs cập nhật các công cụ bảng mới, quản lý dự án dễ dàng hơn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Google vừa công bố danh sách các công cụ bảng và menu dropdown mới cho Google Docs, là một phần nỗ lực của công ty trong việc phát triển trình soạn thảo và xử lý tài liệu miễn phí của mình trở thành công cụ cộng tác cho hiệu suất tốt hơn.
  • Top phần mềm quản lý tài liệu hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đã qua rồi cái thời phải theo dõi thủ tục giấy tờ trong tủ đựng hồ sơ vật lý. Để bảo mật và linh hoạt, bạn cần phần mềm quản lý tài liệu. Nó giúp cho các thành viên trong công ty có thể truy cập và làm việc với các tệp tài liệu từ mọi nơi. Nếu đang tìm kiếm phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top phần mềm OKR miễn phí, tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    OKRs (tên tiếng Anh Objectives and Key Results) là hệ thống quản trị mục tiêu, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp sử dụng nhằm định lượng và đo lường hiệu suất hoàn thành mục tiêu trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm top phần mềm OKR miễn phí và tốt nhất hiện nay để theo dõi tiến độ hoàn thành công việc trong doanh nghiệp thì bạn không thể bỏ qua bài viết sau đây. Nó sẽ gợi ý cho bạn những top phần mềm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  • Quản lý Facebook hiệu quả với Friend or Foe
    Friend or Foe là ứng dụng giúp bạn quản lý Facebook hiệu quả hơn. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho người dùng facebook. Với Friend or Foe người dùng có thể biết được những người đang quan
  • Mẫu Excel quản lý khách hàng
    Sử dụng mẫu Excel quản lý khách hàng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc kinh doanh, bên cạnh giúp bạn theo dõi được thông tin khách hàng nhanh và dễ dàng mà file Excel này còn giúp bạn lên chiến lược
  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Top phần mềm Quản lý thi đua khen thưởng hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng là công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp, công ty theo dõi được quá trình khen thưởng cá nhân, nhóm, tập thể tránh việc bỏ suots những cá nhân, tập thể xuất sắc. Nếu bạn đang tìm phần mềm quản lý thi đua khen thường thì hãy tham khảo 5 phần mềm dưới đây.
  • Top 5 phần mềm quản lý KPI tốt nhất
    Phần mềm KPI cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng chuyên biệt để phát triển, quản lý và đánh giá dữ liệu KPI. Thay vì sử dụng các phương pháp nhập dữ liệu thông thường như bảng tính, phần mềm KPI
  • Trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tốt nhất
    Với hơn 120 trường đại học tuyển sinh trên cả nước, Quản trị kinh doanh được xem là ngành học nổi bật, được nhiều thí sinh đăng ký theo học hiện nay. Nếu cũng quan tâm đến ngành học này nhưng chưa
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project Viewer Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project viewer lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project Viewer Lite 2022.5.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm