download Project64 2.3.2.202

Project64

 2.3.2.202

Download Project64 - Giả lập game Nintendo 64 cổ điển

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/04/2019

Project64 là ứng dụng giả lập game Nintendo 64 cổ điển trên đĩa cứng, gợi nhắc người chơi nhớ về những ký ức tuổi thơ - gắn liền với giai đoạn ra mắt và được cộng đồng game thủ chào đón nồng nhiệt của các game Nintendo 64. Project64 có nhiều tính năng như hỗ trợ điều chỉnh đồ họa và âm thanh, điều chỉnh độ phân giải màn hình, âm lượng, v.v.


Project64 không thực sự mới nhưng vẫn được đánh giá cao nhờ khả năng giả lập và cung cấp các tính năng tuyệt vời trong giao diện đơn giản và tiện dụng. Lưu ý rằng trước tiên, người dùng sẽ cần tìm các bản ROM khả tải tương thích với Project64 để chơi game trong chế độ cửa sổ hay chế độ toàn màn hình tùy thích.

BlueStacks cũng là ứng dụng giả lập chơi game được sử dụng nhiều nhất hiện nay. BlueStacks hỗ trợ chơi game hay chạy các ứng dụng Android trên máy tính, bên cạnh đó, BlueStacks còn được sử dụng như một ứng dụng để bạn thử nghiệm các ứng dụng Android, tích hợp với Facebook Live để bạn Live Stream game mobile đang chơi trực tiếp lên tài khoản Facebook cá nhân.


Project64
Download Project64 - Phần mềm Giả lập game Nintendo 64 cổ điển

 

Project64 cung cấp nhiều tùy chọn đồ họa và âm thanh mà người dùng có quyền thay đổi hay điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng cũng như thay đổi độ phân giải màn hình, điều chỉnh độ sáng hay âm lượng của game. Project64 hỗ trợ hệ điều hành Windows, với CPU Intel Pentium 3 với tốc độ từ 800 MHz trở lên, và RAM 128 MB trở lên.

Để giả lập hệ máy chơi game Nintendo DS trên thiết bị iOS, bạn có thể sử dụng Nds4ios cho iPhone cho phép trải nhiều game cổ điển thú vị trên các thiết bị di động, đặc biệt với Nds4ios cho iPhone bạn không cần jailbreak thiết bị di động của mình.

Genymotion cũng là phần mềm giả lập Android trên PC và máy Mac, sử dụng công nghệ máy ảo để tạo môi trường chơi game mượt mà an toàn, sử dụng Genymotion giúp bạn trải nghiệm nhiều game hot của Android trên nền tảng máy tính cũng như tải và cài đặt các ứng dụng dễ dàng cho thiết bị di động của mình.


Các tính năng chính của ứng dụng giả lập Project64:

- Giả lập game Nitendo 64.

- Giao diện đơn giản.

- Nhiều tùy chọn âm thanh và đồ họa.

- Thay đổi độ phân giải màn hình.

- Điều chỉnh độ sáng và âm lượng game.

- Hỗ trợ Windows.



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Project64 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project64 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project64 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project64 2.3.2.202


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm