download PROMT Start 18.0

PROMT Start

 18.0

Download PROMT Start - Phần mềm dịch đoạn văn, từ điển trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/09/2017

PROMT Start là một dịch vụ tổng hợp tất cả các công cụ PROMT để dịch bất kỳ loại thông tin nào. Tải PROMT Start bạn sẽ được cung cấp một giải pháp đám mây độc đáo cho bản dịch tức thì cho bất kỳ văn bản và tài liệu nào trên PC của mình.


Người học ngoại ngữ luôn phải thực hiện tra cứu từ mới trong quá trình học tập của mình. Trong khi các cuốn từ điển (dù là từ điển giấy hay từ điển online) đều chỉ mang đến tính năng tra từng từ đơn lẻ thì nhiều người dùng lại mong muốn tìm kiếm một công cụ mạnh mẽ hơn thế. PROMT Start sẽ là cuốn từ điển online vô cùng hữu dụng cho trình duyệt của bạn mỗi khi lướt web. Cho dù đang ở trên bất cứ trang web nào, chỉ với PROMT Start trong tay, việc dịch thuật sẽ trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

promt start

Download PROMT Start - Công cụ dịch thuật online

PROMT Start giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho giải pháp dịch thuật của người dùng. Bạn có thể dịch một từ hoặc toàn bộ văn bản trong một cú nhấp chuột. Các tính năng của PROMT Start được tích hợp sẵn sẽ giúp bạn dịch ngay trong cửa sổ mà bạn đang đọc. Chỉ cần chọn văn bản, nhấn phím "Ctrl" hai lần và bản dịch sẽ ngay lập tức xuất hiện trong cửa sổ pop-up PROMT Agent. Không giống như các dịch vụ trực tuyến khác, PROMT Start dịch mà không cần sao chép văn bản và chuyển đổi chương trình không cần thiết.

PROMT Start giúp đơn giản hóa công việc của bạn với các tài liệu nước ngoài. Cho dù là một bản tóm tắt ngắn hay một hợp đồng nhiều trang - với việc sử dụng dịch vụ PROMT Start bạn chỉ mất vài giây. Hơn nữa các tập tin kết quả sẽ giữ nguyên cấu trúc của bản gốc và dễ dàng cho việc chỉnh sửa. Bạn có thể thay đổi hoặc cải thiện nó theo cách riêng của mình. Tiện ích có thể dịch tài liệu của tất cả các định dạng phổ biến, bao gồm docx, xlsx, pptx, doc, xls, ppt, rtf, html, xml, txt, pdf, jpeg, png và tiff.

promt start 2

Tải PROMT Start - Dịch toàn bộ trang web nước ngoài

Đặc biệt người dùng sẽ ngạc nhiên khi PROMT Start còn có thể dịch các văn bản có trên những bức ảnh, thậm chí được thực hiện một cách dễ dàng. Hình ảnh và biểu ngữ trên các trang web, hình ảnh được scan và thậm chí cả phụ đề phim - tất cả những điều này có thể được dịch sang ngôn ngữ của bạn chỉ với một cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, với các tính năng được tích hợp sẵn, người dùng có thể dịch bất kỳ trang web nào một cách tự động sang tiếng Anh. Trong khi đó cấu trúc trang web vẫn giữ nguyên 100% so với bản gốc. PROMT Start đạt được chất lượng bản dịch tối đa bằng cách sử dụng từ điển và chủ đề tích hợp sẵn. Bạn có thể dịch các từ liên quan đến ngữ cảnh và kiểu văn bản cho các chủ đề như: Kinh doanh, Công nghiệp, Khoa học, Máy móc và Công nghệ thông tin.

Sử dụng PROMT Start, bạn có thể nhận được bản dịch của bất kỳ văn bản nào bao gồm: tài liệu, bản trình bày, bài viết, sách, trang web, thậm chí scan file PDF hay văn bản từ các định dạng JPEG và PNG. Tiện ích cung cấp một bộ ngôn ngữ mở rộng cũng như bộ sưu tập đây đủ các từ điển để làm cho bản dịch của bạn chính xác hơn. Hơn nữa, nhờ sử dụng công nghệ dịch PROMT độc quyền, các tài liệu được dịch bởi tiện ích sẽ cho ra chất lượng rất cao. Công nghệ này đã được áp dụng thành công trong suốt hơn 20 năm, được người dùng trên toàn thế giới hưởng ứng nhiệt tình.

Nhờ các giải pháp sáng tạo của PROMT, tính năng dịch của PROMT Start đã không ngừng học hỏi và lưu trữ các sở thích và các biến thể dịch thuật hay được người dùng lựa chọn nhất. Nó không chỉ giúp cải thiện chất lượng dịch thuật mà còn làm cho việc thao tác với phần mềm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Để cài cài đặt PROMT Start, người sử dụng sẽ không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của một chuyên gia. Chỉ cần chọn START, bạn sẽ ngay lập tức được kết nối với dịch vụ dịch thuật ảo và có thể thoát khỏi cửa sổ làm việc bất kỳ lúc nào. Đặc biệt khi sử dụng tiện ích này, bạn sẽ không cần phải mua thêm phần cứng hoặc phần mềm hỗ trợ. PROMT Start có thể két nối với dịch giả ảo chỉ trong một lần nhấp chuột và sử dụng dịch vụ duy nhất chỉ với 45 đô la trong 3 tháng.

promt start 3

Download PROMT Start - Phần mềm dịch đoạn văn, từ điển trực tuyến

Không chỉ dịch một từ hay một câu văn, download PROMT Start người dùng còn được hỗ trợ tính năng mạnh mẽ dịch toàn bộ trang web sang tiếng Anh hay ngôn ngữ bản địa của bạn. Tại bất kỳ trang web nào, chỉ cần nhập địa chỉ của trang mà bạn cần dịch và chọn dịch trang này là tất cả nội dung trên trang sẽ được chuyển sang ngôn ngữ mà bạn lựa chọn. Tại một trình thả mở ra sau đó, bạn có thể chọn bất kỳ ngôn ngữ đích nào khác mà mình muốn hoặc chọn hiển thị văn bản gốc để hủy dịch.

PROMT Start hỗ trợ dịch thuật nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm: Anh - Nga và Nga - Anh,Anh - Đức và Đức - Anh, Anh - Tây Ban Nha và Tây Ban Nha - Anh, Anh - Bồ Đào Nha và Bồ Đào Nha - Anh, Anh - Pháp và Pháp - Anh, Anh - Ý và Ý - Anh, Anh - Phần Lan và Phần Lan - Anh, Tiếng Anh - Kazakh và Kazakh - tiếng Anh, Anh - Trung và Trung - Anh, Tiếng Anh - tiếng Ả Rập và tiếng Ả Rập - tiếng Anh. Mặt khác, đây là một phần mềm có thể hoạt động đa nền tảng, vì vậy bạn có thể sử dụng trên bất kỳ hệ điều hành nào. Cho dù bạn đang sử dụng máy tính chạy hệ điều hành Windows, Mac OS X cho đến Linux. Bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ trình duyệt nào để truy cập giao diện web PROMT Start như: Google Chrome, Mozilla Firefox, Internet Explorer 8 (hoặc cao hơn) và Opera phiên bản 10 trở đi.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PROMT Start được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat promt start là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm