download ProNetworkChecker 1.0.0.0

ProNetworkChecker

 1.0.0.0

Download ProNetworkChecker - Phần mềm theo dõi hoạt động của mạng Internet

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/08/2020

ProNetworkChecker là công cụ nhỏ những khá mạnh mẽ cho việc hỗ trợ người dùng theo dõi các kết nối internet. Bạn có thể dùng ProNetworkChecker để quản lý mạng và thông báo các lỗi kết lối cho nhóm hỗ trợ kỹ thuật ISP để được khắc phục khi có sự cố xảy ra. Chương trình hiển thị hoạt động của mạng dưới dạng biểu đồ cùng chức năng ghi nhật ký tổng thể trong thời gian thực.


Để chẩn đoán một kết nối Internet bị lỗi, trước tiên bạn cần phải chuyển sang một công cụ giám sát đáng tin cậy. Có như vậy bạn mới có thể xác định được vấn đề và cố gắng tìm xem nguyên nhân bắt đầu từ đâu. Một trong những tiện ích cung cấp tính năng đó đáng chú ý nhất phải kể đến là ProNetworkChecker. Nó giúp bạn theo dõi tình trạng hoạt động mang Internet của bạn và ghi lại tất cả các dữ liệu để cung cấp cho quá trình phân tích, xử lý.

pronetworkchecker

Download ProNetworkChecker - Phần mềm quản lý mạng Internet cho PC

ProNetworkChecker là một tiện ích có thể hoạt động trực tiếp và không cần cài đặt vào hệ thống máy tính. Vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm về các lỗi phát sinh có thể ảnh hưởng tới hệ điều hành khi download và sử dụng phần mềm. Đồng thời cũng tiết kiệm một phần không gian ổ cứng bởi nó có dung lượng khá nhỏ gọn. Để sử dụng, bạn chỉ cần nhấp đúp vào tệp thực thi để chạy chương trình.

Khi lần đầu tiên nhìn thấy giao diện người dùng ProNetworkChecker, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ưng ý, bởi nó được xây dựng với ý tưởng đơn giản, đáp ứng các nhu cầu cần thiết nhất mà mỗi nhà quản lý Internet cần dùng tới. Nó bao gồm một cửa sổ hiển thị các tính năng, và bạn có thể thu nhỏ dưới khay hệ thống khi chưa có nhu cầu sử dụng. Ban đầu sử dụng, bạn cần có một tài khoản và đăng nhập. Chương trình sẽ cung cấp cho bạn một tệp tin nhật ký với thông tin của người sử dụng bao gồm cả vị trí mà bạn đã thiết lập.

pronetworkchecker 2

Tải ProNetworkChecker - Phần mềm theo dõi hoạt động của mạng Internet

Cửa sổ làm việc của ProNetworkChecker được chia làm 3 phần bao gồm: Ghi nhật ký (logging), Cấu hình (Configuration) và Hoạt động (Activity). Với tính năn ghi nhật ký, mỗi lần một hoạt động quan trọng được diễn ra, ProNetworkChecker sẽ tiến hành tạo ra một bản ghi với thông tin thời gian đi kèm và lưu vào một file văn bản ( mặc định sẽ lưu theo đường dẫn C: \ ProNetworkChecker.log), người dùng cũng có thể thay đổi đường dẫn lưu file nhật ký này tại bất kỳ vị trí nào trên ổ đĩa máy tính của mình.

Đối với khu vực cấu hình, tại đây bạn có thể thiết lập tối đa 3 địa chỉ IP Internet để phục vụ cho các nhu cầu Ping của mình. Bạn cũng có thể thiết lập địa chỉ IP Router / Gateway chuyên dụng nếu có. Để có thể phân biệt giữa các vấn đề internet thực tế và các vấn đề liên quan đến bộ định tuyến, ban thực hiện việc ping router mà không phải internet, và từ đó tìm ra được nguyên nhân thực sự.

pronetworkchecker 3

Download ProNetworkChecker - Quản lý mạng, kiểm tra kết nối Internet

Ngay sau khi ứng dụng khởi chạy, quá trình Ping được gửi tới các địa chỉ IP mặc định, và các đèn trạng thái sẽ hiển thị màu xanh lục hoặc đỏ theo trạng thái up/down tương ứng. Các IP cũng được phân giải thành tên máy chủ, người dùng chỉ cần di chuột vào tên của mạng, lập tức sẽ có một bảng thông tin nhỏ hiển thị đi kèm. Bạn có thể chỉnh sửa hoặc xóa các địa chỉ IP này ngay cả khi tiến trình đang chạy. Lượng thời gian (tính bằng mili giây) mà mục tiêu cần trả lời cũng được hiển thị. Nhấp phải chuột vào nút bấm của IP sẽ cung cấp cho bạn một số tùy chọn khác, chẳng hạn như đặt lại IP về mặc định của nhà sản xuất.

Khi người dùng nhấn vào nút Start, ProNetworkChecker sẽ tiến hành Ping đến các địa chỉ IP một cách liên tục cho đến khi bạn yêu cầu dừng lại (Stop) với khoảng thời gian được thiết lập nhất định. Nếu khoảng thời gian bạn chọn vượt quá vài giây, bạn sẽ nhìn thấy một thông báo đếm ngược bên cạnh và hoàn thành cho đến khi một lệnh Ping khác được gửi đi.

Khu vực hoạt động trên cửa sổ làm việc ProNetworkChecker giúp hiển thị cho bạn trạng thái giám sát Internet và một vài chỉ số về sự cố mạng. Biểu đồ sẽ hiển thị cho bạn trạng thái hoạt động của mạng. Trạng thái này sẽ được cập nhật mỗi giây và ghi lại hoạt động của 24 giờ qua. Nếu người dùng chọn cách thu nhỏ cửa sổ làm việc xuống thanh taskbar, bạn vẫn có thể xem các hoạt động bằng cách di chuột qua icon của nó. Màn hình sẽ hiển thị một ô thông tin nhỏ thông báo các trạng thái đi kèm.

Các tính năng chính của ProNetworkChecker:

- Phần mềm quản lý kết nối Internet cho máy tính

- Hiên thị thông tin kết nối và thông báo khi có lỗi xảy ra

- Mọi hoạt động mạng được lưu vào tệp tin nhập ký

- Có thể dùng file nhật ký để thông báo đến nhà cung cấp ISP

- Giao điện trực quan, đơn giản

- Sử dung trực tiếp, không cần cài đặt, không tốn dung lượng bộ nhớ.


Liên kết tải về - [265 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ProNetworkChecker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pronetworkchecker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ProNetworkChecker 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm