download Proxifier  4.07

Proxifier

  4.07

Download Proxifier - Vượt tường lửa, che giấu địa chỉ IP

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/11/2021

Proxifier là phần mềm vượt tường lửa với tính năng giúp các ứng dụng, trang web bị chặn có thể truy cập được nhờ vào máy chủ proxy hay SOCKS do đó khả năng vượt tường lửa của phần mềm có thể giúp người dùng có thể truy cập vào các trang web bị chặn tại mọi quốc gia khác nhau, ngoài ra phần mềm còn giúp bạn lướt web an toàn hơn nhờ vào khả năng che giấu địa chỉ IP.


Có rất nhiều ứng dụng mạng hoặc các trang web không thể truy cập bình thường thông qua máy chủ proxy, do đó người dùng sẽ bị hạn chế không sử dụng được mạng LAN hoặc tường lửa không hoạt động điều này gây ra một số ảnh hưởng đến các công ty tuy nhiên với việc sử dụng Proxifier chương trình sẽ giải quyết tất cả các vấn đề mà bạn đang gặp phải, phần mềm giúp người dùng có thể sử dụng nhiều ứng dụng mà không bị hạn chế bởi các quyền hoặc có thể kiểm soát an ninh mạng và nhiều chức năng khác trên mạng internet.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm trên windows hỗ trợ vượt tường lửa, ví dụ công cụ Ultrasurf giúp vào website và facebook bị chặn. Ultrasurf còn mang tính bảo mật cao, đảm bảo tính riêng tư cho bạn khi lướt web.

Proxifier bảo vệ sự riêng tư của người sử dụng, người dùng có thể gửi và nhận thư điện tử thông qua một máy chủ proxy hoặc một hệ thống máy chủ proxy với nhiều ứng dụng thư điện tử hỗ trợ như Outlook, Eudora, Netscape và những trình ứng dụng thư điện tử khác.

Bạn cũng có thể sử dụng chương trình thay đổi DNS mang tên DNS Jumper để sử dụng các DNS miễn phí. Tải DNS Jumper.

Proxifier vượt qua giới hạn tường lửa để truy cập đến các trang web bị chặn phần mềm sử dụng 3 loại máy chủ là SOCKS v4, SOCKS v5, và HTTP với khả năng tạo ra một con đường an toàn buộc tất cả các kết nối mạng đều làm việc thông qua một máy chủ proxy.

Proxifier đảm bảo sự riêng tư của người sử dụng bằng cách ẩn đia chỉ IP khi lướt web, thay vào đó địa chỉ IP của bạn sẽ được thay đổi liên tục do đó các hacker hoặc máy chủ sẽ không tìm thấy được địa chỉ IP thật của bạn, tránh việc bị xâm nhập và ăn cắp thông tin.

Một phần mềm nổi tiếng hiện nay được nhiều người sử dụng là Hotspot Shield hỗ trợ thay đổi IP để truy cập website bị chặn, đặc biệt là khả năng truy cập mạng xã hội Facebook. Tải ngay Hotspot Shield để vào facebook ngay bây giờ.

Proxifier ghi lại các lưu lượng mạng sử dụng, với lượng truy cập đến và đi bạn có thể xem thông tin về các kết nối hiện thời như địa chỉ, tốc độ, truyền dữ liệu, thời gian kết nối với việc báo cáo kịp thời cho người dùng biết được các vấn đề liên quan đến mạng.

 

Những tính năng chính của Proxifier:

 

- Vượt tường lửa, truy cập các trang web bị chặn

- Bảo vệ, thay đổi đia chỉ IP

- Báo cáo về các lỗi trên máy tính

- Tạo ra một đường hầm với máy chủ proxy riêng

- Thông báo về lỗi trên máy tính

- Sử dụng 3 loại máy chủ



Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Google sắp ra mắt uProxy giúp vượt tường lửa cho Chrome và Firefox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hướng tới một Internet tự do toàn cầu tại Hội thảo vừa qua Google thông báo sẽ cho ra mắt dịch vụ vượt tường lửa uProxy, là một phần mở rộng cho Google ChromeFirefox, với tiện ích này người dùng sẽ có một kết nối ổn định và bảo mật mà không phải sử dụng thêm các phần mềm vượt tường lửa khác
  • Free Hide IP - Cách ẩn địa chỉ IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong xu thế toàn cầu hóa công nghệ như hiện nay việc bảo mật thông tin của cá nhân cũng như tổ chức là một việc làm vô cùng quan trọng. Vậy cách tốt nhất để giữ an toàn trực tuyến là che giấu địa chỉ IP khi lướt Web. Và Free Hide IP chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Sử dụng Windows Firewall để block 1 dải địa chỉ IP
    Tường lửa có tính năng giúp máy tính của bạn ngăn chặn nhiều truy cập trái phép cũng như rất nhiều phần mềm độc hại khác nhằm bảo vệ máy tính tuyệt đối.
  • Dùng Sock bằng Bitvise Tunnelier để thay đổi IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay số người dùng internet đã tăng lên khá nhanh, thế nhưng không phải trang web nào bạn muốn truy cập vào là vào được. Bởi một số trang web bị FireWall (Tường lửa) chặn lại địa chỉ IP máy tính của bạn. Vậy làm thế nào để ẩn danh khi lướt web? Và Bitvise SSH Client (Tunnelier) chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Ẩn IP trên điện thoại siêu đơn giản với Hide My IP cho Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Việc bị đánh cắp các dữ liệu và xâm nhập quyền riêng tư khi truy cập Internet không phải là điều quá xa lạ hiện nay, do đó lướt ẩn danh, ẩn IP ngăn chặn tin tặc lấy địa chỉ IP của bạn là việc làm tối ưu nhất lúc này, ứng dụng Hide My IP ra đười nhằm giúp các bạn có thể bảo vệ quyền riêng tư, bảo mật thông tin trực tuyến bằng cách che giấu IP, thay đổi địa chỉ IP với 1 địa chỉ khác, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu và khám phá ứng dụng Hide My IP trong bài viết bên dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn cài đặt Free Hide IP
    Free Hide IP là công cụ hỗ trợ vượt tường lửa một cách nhanh chóng đơn giản. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài phần mềm này về máy tính của mình.
  • So sánh Hotspot Shield và Ultrasurf, nên sử dụng phần mềm nào?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hotspot Shield và Ultrasurf là 2 trong số nhiều phần mềm hỗ trợ ẩn ip, thay đổi Proxy, vượt tường lửa ... để truy cập các website bị chặn nhưu Facebook hay Blog. Mỗi phần mềm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu bạn đang phân vân giữa 2 phần mềm này, cùng xem qua nội dung dưới đây để có lựa chọn chính xác nhất.
  • Cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách Fake IP, ẩn địa chỉ IP của mình khi truy cập Web giúp bạn vượt qua một số kiểm tra của Internet, tránh bị lộ vị trí, thông tin qua địa chỉ IP. Hiện nay, rất nhiều người dùng đã lựa chọn cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager một trong những phần mềm giúp người dùng tạo mạng ảo, che giấu vị trí địa lý của mình. Nếu chưa biết cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách tải và sử dụng X-VPN miễn phí trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    X-VPN là ứng dụng mạng riêng ảo có chức năng là bảo vệ người dùng, ẩn địa chỉ IP thực khi lướt web, cực kỳ an toàn khi dùng Wi-Fi công cộng. Ngay bây giờ, bạn có thể tải và sử dụng X-VPN vượt tường lửa, truy cập những website bị chặn hoàn toàn miễn phí và trên nhiều nền tảng.
  • Cách bật tắt tường lửa Win 10, Firewall Windows 10 nhanh nhất
    Để bật hoặc tắt tường lửa trên Windows 10, bạn có thể truy cập cài đặt bảo mật và tường lửa trong Trung tâm kiểm soát. Điều này cho phép bạn quản lý quyền truy cập mạng cho phần mềm và dịch vụ. Hãy
  • Cách ẩn IP trong mạng Lan
    Biết cách ẩn IP trong mạng Lan sẽ chặn được các truy cập trái phép vào máy tính của bạn khi sử dụng mạng internet chung của một doanh nghiệp, công ty. Vậy cách dấu, ẩn danh địa chỉ IP trong mạng LAN
  • Cách bật, tắt tường lửa máy tính Windows, bật tắt Firewall
    Tường lửa Windows Firewall có tác dụng bảo vệ hệ thống máy tính khỏi những mối nguy hiểm từ bên ngoài. Tuy nhiên bạn cũng có thể tùy chỉnh bật/tắt tường lửa Windows Firewall trên máy tính để phù hợp
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Proxifier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat proxifier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Betternet 0/5 Truy cập web, vượt tường lửa
  • Freegate 4/5 Phần mềm Fake IP, Facebook bị chặn
  • PsiphonVượt tường lửa, truy cập web bị chặn
  • TunnelBearVượt tường lửa, truy cập vào các trang web bị chặn
  • UltrasurfĐổi Proxy, Fake IP vào web bị chặn
  • Secure VPN SEC VPNỨng dụng vượt tường lửa, truy cập web bị chặn cho di động
  • Amaze VPNỨng dụng vượt tường lửa, truy cập web bị chặn cho mobile
  • Your Freedom for MacVượt tường lửa, truy cập web bị chặn
  • DNS JumperTăng tốc độ duyệt Web, truy cập vào Facebook bị chặn, Web bị chặn
  • MaxVPNỨng dụng duyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm