download PS Tools Mới nhất

PS Tools

 Mới nhất

Download PS Tools - Bảng công cụ cho Photoshop CC 2014

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/06/2019

PS Tools cung cấp danh sách các công cụ cho phần mềm Photoshop CC 2014 để bạn sử dụng cho các công việc liên quan đến ảnh và đồ họa. Các công cụ được phân chia theo nhóm với các icon rõ ràng để bạn lựa chọn, có thể thêm, xóa hoặc chỉnh sửa các tiêu đề của bảng điều khiển. Bạn có thể tìm kiếm các công cụ này nhanh chóng và dễ dàng.




Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Microsoft Edge nâng cấp thanh công cụ để mang đến trải nghiệm sử dụng mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft đang nâng cấp trình duyệt Edge của mình với một trải nghiệm thanh công cụ mới, sẽ cho phép người dùng truy cập vào mục yêu thích, lịch sử và bộ sưu tập ngay lập tức trong khi duyệt web.
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Link tải Adobe Illustrator CC 2020, CC 2019 FULL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Adobe Illustrator CC là một phần mềm đồ họa vector được phát triển cho các nhà thiết kế và họa sĩ chuyên nghiệp. Công cụ không ngừng được nâng cấp qua các bản cập nhật. Thuthuat.taimienphi.vn sẽ cung cấp bài viết đánh giá Adobe Illustrator và cùng các bạn tìm hiểu về Adobe Illustrator CC 2020 có gì nổi bật hơn so với bản update trước đó, cụ thể là Adobe Illustrator CC 2019.
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Cap thả thính trà sữa hài hước, đáng yêu
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Không chỉ là đồ uống yêu thích của giới trẻ, trà sữa còn được sử dụng làm công cụ thả thính cho những chàng trai, cô gái còn đang ế, FA lâu ngày. Cùng điểm qua những STT, Cap thả thính trà sữa hài hước, đáng yêu dưới đây để bộ sưu tập những câu nói thả thính của mình thêm đa dạng, chất lượng bạn nhé!
  • Link tải Adobe After Effects 32bit/64bit FULL
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tạo tiêu đề và clip giới thiệu phim điện ảnh, loại bỏ một đối tượng bất kỳ ra khỏi clip, khiến một logo hoặc nhân vật trở nên sinh động hơn, với Adobe After Effects - phần mềm xử lý hiệu ứng hình ảnh, hậu kỳ và đồ họa chuyển động hàng đầu, bạn có thể lấy bất kỳ ý tưởng nào và làm nó chuyển động.
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Top 5 công cụ nén file PDF tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Đối với các file PDF chứa nội dung đồ họa chuyên sâu kích thước thường khá lớn, để giảm dung lượng, kích thước các file này, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các công cụ nén file PDF chuyên dụng như 7 Zip hay IrfanView... Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top phần mềm giảm dung lượng PDF tốt nhất hiện nay.
  • Link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020, đây là phiên bản mới nhất của phần mềm thiết kế đồ họa nổi tiếng này. Với link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020, bạn có thể dễ dàng download và cài đặt và bắt đầu trải nghiệm phần mềm trên máy tính của mình.
  • Bộ sưu tập ảnh động 20/11 độc đáo và ấn tượng nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn đang tìm kiếm những bức ảnh động đẹp mắt để gửi tặng thầy cô trong ngày tri ân nhà giáo Việt Nam 20/11? Kho ảnh động 20/11 với rất nhiều mẫu ảnh minh họa đẹp, miễn phí trong bộ sưu tập hình động 20 tháng 11 dưới đây sẽ mang đến gợi ý tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể tham khảo, tải về những bức ảnh GIF đẹp nhất để gửi cho thầy cô qua Facebook, Zalo, Instagram và bày tỏ sự yêu thương, lòng biết ơn của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PS Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ps tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PS Tools Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stencil 3/5 Công cụ thiết kế đồ họa truyền thông xã hội
  • Poster 2,5/5 Phần mềm thiết kế Poster
  • FigmaThiết kế đồ họa website
  • PatterNodesTạo mẫu đồ họa, hình ảnh động, hình minh họa độc đáo
  • Octane RenderCông cụ đồ họa, kết xuất hình ảnh 3 chiều
  • VectornatorPhần mềm vector đồ họa trên iOS, Macbook
  • GrafX2Công cụ đồ họa Pixel tạo kiệt tác Pixel Art
  • nanoCADThiết kế 2D, 3D trên máy tính tuyệt vời
  • Catalog CreatorThiết kế và in ấn Catalog
  • AutoQ3D CAD cho MacThiết kế CAD đồ họa 3D
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm