download PSD 20/10 cho Photoshop

PSD 20/10

 cho Photoshop

Download PSD 20/10 - File Photoshop đẹp cho ngày phụ nữ Việt Nam

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/10/2021

Tài liệu PSD 20/10 là tổng hợp các file photoshop đẹp và ấn tượng về chủ đề ngày phụ nữ Việt Nam, bạn có thể sử dụng để thiết kế banner hay thiệp chúc mừng để dành tặng chị em nhân ngày trọng đại này. PSD 20/10 cung câp nhiều mẫu thiết kế đa phong cách, màu sắc, ấn tượng để bạn làm font nền, thiệp hay viết những lời chúc gửi tặng những người thương yêu của mình.


PSD 20/10 là gì?

Ngày phụ nữ Việt Nam đang tới gần bạn đã chuẩn bị gì để dành tặng cho những người phụ nữ mình yêu thương? Những bông hoa tươi thắm, những món quà độc đáo, những lời chúc ý nghĩa hay những tấm thiệp gửi tặng những người phụ nữ bên mình. Nếu đang bí ý tưởng bạn có thể tải PSD 20/10 cho Photoshop bao gồm các mẫu thiết kế có sẵn và chỉ cần chỉnh sửa đôi chút bạn có thể tự mình tạo ra những món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa.

tai psd 2010

Download PSD 20/10 - File Photoshop đẹp cho ngày phụ nữ Việt Nam

PSD 20/10 bao gồm các file định dạng photoshop chủ đề về ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Đó là tổng hợp những hình ảnh thể hiện tình yêu thương, biết ơn hay những câu chúc ý nghĩa mà bạn có thể sử dụng để thiết kế những những tấm thiệp xinh xắn. Tuy nhỏ bé nhưng lại là nơi bạn có thể bày tỏ tấm lòng của mình đến những người phụ nữ thân yêu.

Tài liệu liên quan

Vector 20/10 cũng là bộ sưu tập đồ họa chủ đề ngày 20/10 cực kỳ hữu ích dành cho những ai đang cần, với Vector 20/10 bạn có thể thiết kế rất nhiều ấn phẩm đẹp cho ngày đặc biệt này với độ sắc nét rất cao.

Hoặc bạn cũng có thể tải những mẫu thiệp 20/10 có sẵn mà chúng tôi đã chia sẻ, trọn bộ thiệp 20/10 này đều rất đẹp và ý nghĩa, các bạn hãy lựa chọn cho mình tấm thiệp ứng ý nhất nhé.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu trang trí phòng 20/10 tại văn phòng, nhà đẹp lung linh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Sắp đến ngày Phụ nữ Việt Nam, bạn đang muốn trang trí cho văn phòng làm ngày để chào mừng ngày 20/10 hay phòng ngủ, thể hiện tình cảm với vợ của mình, giúp một nửa của thế giới có ngày vui vẻ, ý nghĩa. Dưới đây là một số mẫu trang trí phòng 20/10 tại văn phòng, nhà đẹp lung linh, các bạn cùng tham khảo để trang trí đẹp, ấn tượng nhất.
  • Tin nhắn 20/10 tặng người yêu, gấu
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Dù là nhỏ nhưng những tin nhắn 20/10 tặng người yêu, gấu lại là món quà ý nghĩa làm cho người yêu của bạn có được ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa, trọn vẹn và hạnh phúc đấy. Hãy tham khảo các tin nhắn 20/10 dưới đây để có được tin nhắn hay gửi tặng người yêu nhé.
  • Cách lưu file Photoshop nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với một thủ thuật nhỏ sau sẽ giúp bạn lưu file Photoshop nhanh hơn, không mất thời gian chờ đợi với những file Photoshop có dung lượng cao hoặc tệ hơn là phần mềm bị crash với file quá lớn. Cùng Taimienphi.vn khám phá thủ thuật này nhé.
  • Cách lưu ảnh trên Photoshop online
    Để có thể đăng tải những bức hình bạn đã chỉnh sửa bằng công cụ Photoshop online, bạn cần lưu nó lại để có thể tiện tải lên nhiều nguồn khác nhau và vừa là bản dự phòng tránh trường hợp mất mát. Và
  • Cách xuất file ảnh để in ấn trong Photoshop
    Có nhiều hơn một cách xuất file ảnh để in ấn trong Photoshop, tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể thiết lập tùy chọn định dạng file ảnh Photoshop phục vụ in ấn với độ phân giải, kích thước hay
  • Các phím tắt lưu file, lưu ảnh trong Photoshop CC 2020
    Nắm bắt được các phím tắt lưu file trong Photoshop CC 2020 giúp quá trình làm việc với phần mềm chỉnh sửa ảnh này của bạn nhanh và hiệu quả hơn, ở bài viết này Taimienphi sẽ giới thiệu đến bạn chi
  • Thêm các file vào file Zip trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trên hệ điều hành Windows 10 được tích hợp sẵn tiện ích nén hay Zip, cho phép người dùng có thể dễ dàng tạo các file Zip cũng như giải nén các file này. Giả sử trong trường hợp nếu muốn thêm các file vào file Zip nhưng chưa biết cách thực hiện, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm các file vào file Zip trên Windows 10.
  • Cách đọc, mở file Host trên Windows XP/7/8 và Windows 10
    File host trên máy tính được xem là nơi lưu trữ thông tin IP của máy chủ và tên miền được trỏ tới. Bạn cũng có thể chỉnh sửa file host để chặn truy cập trang web hoặc chuyển hướng website, thêm các
  • Mẹo khôi phục file trên Windows 10 với File History
    File History là một tính năng sao lưu dữ liệu khá hiệu quả được tích hợp trên hệ điều hành Windows 10, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục file trên Windows 10 với file History
  • Phím tắt File Explorer trên Windows 10
    Không thể phủ nhận File Explorer ngày càng hoàn thiện trên Windows thông qua các thời kỳ. Trên Windows 10 File Explorer được cải tiến cũng như bổ sung rất nhiều tính năng mới giúp chúng ta truy xuất
  • Cách mở file Host trên Windows 10, chỉnh sửa file host
    Cách mở file Host trên Windows 10 giúp người dùng có thể chỉnh sửa file Host, quản lý truy cập các trang Web trên máy tính, Laptop. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách mở và chỉnh sửa file
  • Chuyển file esd sang iSO, đổi esd thành file iso cài win 10,8,7,XP
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    File esd có vẻ còn khá lạ lẫm với nhiều người và cũng chẳng thông dụng vì thế nên việc chuyển file Esd sang iSO sẽ dễ dáng sử dụng hơn đặc biệt file iso thường xuyên dược sử dụng để cài Windows 7,8, Windows XP hay Windows 10. Nếu bạn chẳng may tải file Windows 7,8 hay Windows 10 mang định dạng File ESD thì hãy làm theo hướng dẫn sau để để chuyển file Esd sang iSO nhé.
  • Cách backup file ETABS tự động
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Backup file hay Auto Save là 2 tính năng mà hầu như các phần mềm thiết kế đồ hạo nào cũng cần phải có, ETABS cũng không phải ngoại lệ, vậy backup file ETABS tự động thì kích hoạt như thế nào và hiệu chỉnh nó ra sao ?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PSD 20/10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psd 20/10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PSD 20/10 cho Photoshop


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vector 20/10 3/5 File thiết kế đồ họa vector cho ngày phụ nữ Việt Nam
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm