download PSD chủ đề tết Trung Thu cho Photoshop

PSD chủ đề tết Trung Thu

 cho Photoshop

Download PSD chủ đề tết Trung Thu - File Photoshop cho thiết kế tết Trung Thu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/08/2020

Các bạn đang tìm PSD tết Trung Thu để thiết kế phông nền hình Trung thu cho chương trình tổ chức sắp tới, chắc chắn với những mẫu PSD chủ đề Trung thu dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu ưng ý để đêm hội trăng rằm trở nên tươi vui, sôi động và náo nhiệt hơn.


Xem thêm Ảnh bìa trung thu đẹp cho Facebook, Zalo

PSD chủ đề tết Trung Thu

Trung Thu là một cái tết lớn trong năm của người Việt, nó mang ý nghĩa chăm sóc, hiếu thảo, lòng biết ơn. Để có một bức ảnh trung thu thì không quá khó, nhưng nếu bạn làm chuyên về mảng thiết kế thì việc tạo nên rất nhiều mẫu banner Trung Thu khác nhau cũng là một thách thức lớn. Việc chọn lựa hình ảnh cắt ghép mất khá nhiều thời gian. Đó chính là lý do tại sao chúng tôi sưu tầm bộ file PSD tết Trung Thu gửi đến các bạn.

psd chu de tet trung thu

Tải PSD chủ đề tết Trung Thu - File đồ họa đẹp cho tết thiếu nhi

Để tổ chức đêm trung thu cho các em thật ý nghĩa, không thể thiếu lời dẫn chương trình, và việc chuẩn bị được Lời dẫn chương trình Tết Trung thu hay nhất, bạn sẽ chủ động được nội dung, giúp cho việc dẫn dắt chương trình theo kịch bản một cách hoàn hảo.

psd chu de tet trung thu 2

Download PSD tết chủ đề Trung Thu - File Photoshop cho thiết kế tết Trung Thu

Tất cả các thiết kế trong PSD chủ đề tết Trung Thu đều được đóng gói trong định dạng PDS. Những hình ảnh thường được sử dụng trong thiết này bao gồm: Trăng rằm, đèn lồng, bánh Trung Thu, hoa sen, chị Hằng... Tất cả những hình ảnh này tạo nên sức hấp dẫn để bạn làm nên những tác phẩm phục vụ tết Trung Thu một cách độc đáo và đẹp mắt.

Bạn có thể dùng vector trung thu hay phông trung thu định dạng PSD tết Trung Thu có sẵn dành cho phần mềm Photoshop, một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính chuyên nghiệp nhất hiện nay để tự tạo banner trung thu cho cá nhân, công ty hay tổ chức của mình.

Bên cạnh các hoạt động tổ chức cho đêm hội trăng rằm không thể thiếu những trò chơi dân gian, những câu đố Trung Thu vui và bổ ích, chính vì vậy chúng tôi tổng hợp lại những câu đố trung thu cho các bạn cùng tham khảo, để thêm ý tưởng tổ chức cho ngày tết thiếu nhi thêm ý nghĩa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu cổng trại Trung thu đẹp, đơn giản nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bên cạnh chuẩn bị tiết mục ca hát, hầu hết các nhóm, đội thi đua với nhau trong ngày Trung Thu đều mong muốn có cổng trại đẹp, trang trí ấn tượng. Vậy cùng tham khảo ngay những mẫu cổng trại Trung thu đẹp, đơn giản sau đây sẽ giúp bạn có được ý tưởng thiết kế cổng trại cho chi đội của mình, đón ngày Trung thu ý nghĩa và ấn tượng hơn, đặc biệt là được giám khảo chấm điểm cao nhé.
  • Thư chúc Tết trung thu 2022 của Chủ tịch nước, Bác Hồ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tết Trung thu có vai trò thiết yếu trong đời sống tinh thần của người Việt Nam. Hàng năm, cứ vào ngày 15/8 âm lịch, chủ tịch nước, ban lãnh đạo các công ty, trường học lại gửi thư chúc tết trung thu tới các thiếu niên, nhi đồng để chúc mừng, động viên. Sau đây là một số mẫu thư chúc tết Trung thu hay, nổi bật mà bạn có thể tham khảo, tải về và đọc trong sự kiện trung thu của đơn vị mình.
  • Tờ trình xin kinh phí tổ chức Trung Thu 2022 đầy đủ thông tin
    By Chipu
    Tiêu biểu cho nét đẹp văn hóa tại Việt Nam, Tết Trung thu là một trong những lễ hội lớn, được nhiều người, đặc biệt là các em nhỏ háo hức mong chờ. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho sự kiện tổ chức lễ
  • Phông Tết Trung Thu trang trí đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Là hạng mục quan trọng trong bữa tiệc trung thu, các mẫu phông Tết Trung Thu trang trí đẹp nhất luôn được các thành viên trong ban tổ chức sự kiện vui đón trung thu của các trường học, tổ chức tìm kiếm. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn bộ sưu tập mẫu phông sân khấu trung thu thiết kế đẹp mắt, đa dạng chủ đề, màu sắc, giúp bạn trang trí, tạo dựng không khí trung thu vui vẻ, sống động cho các em thiếu nhi.
  • Lời chúc Trung thu cho Chồng yêu, tình cảm, lãng mạn nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tiếp tục với series lời chúc Trung thu, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp thêm những lời chúc Trung thu cho chồng hay và ý nghĩa nhất. Các bạn đọc có thể chọn được lời chúc hay gửi đến chồng yêu để giúp một nửa của mình đón mùa Trung thu trọn vẹn, hơn nữa là hâm nóng tình cảm vợ chồng.
  • Địa chỉ và bảng giá Bánh trung thu Givral
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với bề dày lịch sử hơn 60 năm, Givral là thương hiệu bánh trung thu cao cấp, mang hương vị thơm ngon, tươi mới, được đông đảo người dân Sài Gòn ưa chuộng mỗi mùa trung thu. Nếu đang muốn mua bánh dẻo, bánh nướng cho tết đoàn viên nhưng chưa biết thương hiệu bánh nào ngon, chất lượng hợp túi tiền thì bài viết chia sẻ bánh trung thu Givral: bảng giá, địa chỉ mua? sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn.
  • Ảnh bìa trung thu đẹp cho Facebook, Zalo mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Những ảnh bìa trung thu đẹp, chất lượng sắc nét Full HD đều có trong bài viết này. Bạn tham khảo, tha hồ lựa chọn cho mình mẫu ảnh đẹp thay cover Facebook, Zalo làm mới trang cá nhân của mình, đồng thời hòa chung không khí náo nhiệt của ngày tết Trung thu.
  • Lời bài hát Bé chơi lồng đèn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bé chơi lồng đèn bài hát nhạc thiếu nhi tết trung thu được sáng tác bởi nhạc sĩ Yên Lam, bài hát đã vẽ nên bức tranh vô cùng rộn ràng và sôi động về ngày tết trung thu trên khắp mọi miền, cứ mỗi dịp tết trung thu về, giai điệu và lời bài hát Bé chơi đồng đèn lại được ngân vang trên khắp mọi nẻo đường, phố phường.
  • Chia sẻ file PSD hoa mai, hoa đào, lì xì, câu đối, bánh trưng cho ngày Tết
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngày tết đang đến gần, Taimienphi.vn xin gửi tới các bạn độc giả bài viết chia sẻ file PSD hoa mai, hoa đào, lì xì, câu đối, bánh trưng dùng trong phần mềm Photoshop cho ngày Tết vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Mời các bạn tham khảo.
  • Mẫu banner Trung Thu vector
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Các mẫu banner Trung Thu vector được Taimienphi.vn tuyển chọn trong bài viết dưới đây có thể dùng làm phông nền khi tổ chức chương trình Trung thu, làm poster quảng cáo ..... Bạn có thể sử dụng luôn banner này hoặc có thể tải file với định đạng PSD để dễ dàng chỉnh sửa.
  • Trò chơi Tết Trung thu dân gian cho bé
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Vào tết Trung thu, những trò chơi Trung thu dân gian cho bé và người lớn đều diễn ra. Không chỉ giúp mọi người có thể tìm hiểu và nhớ đến nguồn gốc của ngày Trung thu mà trò chơi Trung thu còn tận hưởng mùa Trung thu ấn tượng và ý nghĩa nhất.
  • 9+ Bài thơ Trung thu ngắn gọn
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bài thơ Trung thu ngắn gọn là một trong những thứ không thể thiếu được trong chương trình tổ chức Trung thu, giúp chương trình diễn ra thành công, để lại nhiều ấn tượng. Bên cạnh đó, bạn có thể gửi bài thơ tết Trung thu này như món quà, lời chúc, giúp mọi người đón mùa Trung thu ý nghĩa, vui vẻ.
  • Thơ trung thu chế Fa vui hài hước
    Tương tự như các bài thơ Trung thu, những bài thơ Trung thu chế FA vui hài hước cũng mang chút gì đó ca ngợi ngày Trung thu. Đặc biệt là những bài thơ chế này giúp các FA tìm kiếm niềm vui, có được
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PSD chủ đề tết Trung Thu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psd chủ đề tết trung thu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PSD chủ đề tết Trung Thu cho Photoshop


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm