download PSD Giáng Sinh Cho Photoshop

PSD Giáng Sinh

 Cho Photoshop

Download PSD Giáng Sinh - File thiết kế Photoshop đẹp mắt chủ đề Giáng sinh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/09/2019

PSD Giáng Sinh là bộ sưu tập các file thiết kế đồ họa được thực hiện bằng phần mềm Photoshop dành riêng cho chủ đề Giáng Sinh, tải PSD Giáng Sinh bạn sẽ được sở hữu những mẫu thiết kế Giáng Sinh đẹp mắt và thỏa sức sáng tạo các ấn phẩm cho ngày lễ Noel.



Hòa chung không khí Giáng Sinh sắp tới gần, bạn hãy tải PSD Giáng Sinh với nhiều mẫu thiết kế Giáng Sinh có sẵn tuyệt đẹp, để trang trí những ấn phẩm đồ họa của mình trở nên thật lung linh quyến rũ, bạn chỉ cần tải về và mở bằng phần mềm chỉnh sửa Photoshop là xong.

psd giang sinh

Download PSD Giáng Sinh - Mẫu thiết kế đẹp cho chủ đề Noel

PSD Giáng Sinh bao gồm nhiều hình ảnh về ngày lễ Noel như những bông tuyết trắng, cây thông, ông già Noel, những chú tuần lộc đáng yêu sẽ khiến những bức ảnh của bạn ý nghĩa hơn.

Hiện nay, gửi những lời chúc Giáng sinh người yêu trở nên phổ biến hơn, nhất là những cặp đôi mới yêu nhau bên cạnh những món quà, tấm thiệp Noel. Gửi những lời chúc lãng mạn, ngọt ngào chính là cách giúp bạn thể hiện được tình cảm với người ấy. Do đó, nếu muốn làm cho người ấy hạnh phúc hơn thì hãy tham khảo và gửi những lời chúc Giáng sinh người yêu mà chúng tôi đã chia sẻ.

psd giang sinh 2

Tải PSD Giáng Sinh - File thiết kế Photoshop đẹp mắt chủ đề Giáng sinh

Với bộ sưu tập PSD Giáng Sinh này bạn có thể tự tạo ra không khí Giáng Sinh cho mình một cách dễ dàng. Bộ sưu tập bao gồm nhiều file thiết kế với đủ màu sắc cho bạn lựa chọn để tạo nên những sản phẩm đồ họa đẹp mắt nhân dịp lễ giáng sinh sắp tới. Bên cạnh file PDF giáng sinh còn có rất nhiều các Action Giáng Sinh để bạn làm hiệu ứng noel cho hình ảnh của mình nữa.

Giáng sinh là một dịp mà mọi người dành tặng cho nhau lời chúc hay, ý nghĩa nhằm hướng đến một mùa Giáng sinh, Năm mới bình an, hạnh phúc cũng như thể hiện tình cảm của mình. Vì thế, đừng quên dành tặng những lời chúc Giáng sinh bạn bè đầy yêu thương, thể hiện sự chân thành.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Logo Tottenham đẹp nhất cho thiết kế, file PNG, JPG
    Tottenham là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp với nhiều tên gọi khác nhau như Tottenham Hotspur hay Spurs. Tottenham là câu lạc bộ bóng đá của Anh có trụ sở tại Luân Đôn. Nếu bạn là fan của đội bóng
  • Mẫu nhà bếp đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Lựa chọn thiết bị, bố trí công năng, màu sắc và ánh sáng là một trong rất nhiều yếu tố cần xem xét khi thiết kế không gian nhà bếp. Đây cũng là lý do mà bạn cần tham khảo 20+ mẫu nhà bếp đẹp, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau của Taimienphi.vn và lựa chọn kiểu nhà bếp ưng ý nhất cho gia đình mình.
  • Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Có rất nhiều cách để thiết kế phòng ngủ khác nhau? Nhưng thiết kế như nào mới là hợp phong thủy, có được giấc ngủ ngon trong căn phòng ngủ đó? Hãy theo dõi bài viết này. Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, độc đáo ở bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung ra không gian phòng ngủ mơ ước và tìm ra phong cách thiết kế phù hợp với sở thích cá nhân của mình.
  • Mẫu thiệp cưới sang trọng và đẹp
    Bạn đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới và muốn tìm tấm thiệp xinh xắn để gửi đến mọi người với lời mời trân trọng nhất. Những mẫu thiệp cưới sang trọng và đẹp nhất đa dạng nhất gồm mẫu thiết kế truyền
  • Ghép ảnh vào lịch 2016 bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ghép ảnh vào lịch 2016 bằng bộ Template lịch ảnh 2016 có sẵn, người dùng chỉ cần ghép ảnh của mình vào từng tấm lịch cùng với chèn những lời chúc tết ý nghĩa để tạo ra một bộ lịch 2016 đẹp trọn vẹn. Template bao gồm các file *.PSD, các bạn chỉ cần dùng Photoshop để thực hiện việc đó một cách dễ dàng
  • Mẫu nhà ống đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mẫu nhà ống đẹp là những mẫu nhà như thế nào? Đây là câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt những người đang có ý định xây nhà ở hay những nhà thiết kế đang tìm kiếm những mẫu nhà ống đẹp. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm những mẫu nhà ống đẹp dưới đây được chúng tôi cung cập nhật đầy đủ để lựa chọn cho mình những mẫu nhà ống đẹp và phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu sử dụng của nhà mình nhất.
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
  • Mẫu váy cưới đẹp và lộng lẫy nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nếu sắp tổ chức đám cưới nhưng chưa lựa chọn được chiếc váy cưới đẹp hay áo dài cưới, phù hợp với vóc dáng, phong cách của mình thì bạn có thể tham khảo 50+ mẫu váy cưới đẹp ở bài viết dưới đây. Những mẫu áo cưới với kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đa dạng về chất liệu và màu sắc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc áo cưới để thuê, đặt may và mặc trong ngày cưới.
  • Những Mẫu biệt thự hiện đại nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Mẫu biệt thự hiện đại đang là phong cách thiết kế nhà ở được mọi người yêu thích, lựa chọn, trở thành trào lưu thiết kế kiến trúc nhà ở hiện nay. Chúng ta cùng tìm hiểu về nét đặc trưng của biệt thự cũng như các mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại để có ý tưởng thiết kế cho không gian nhà ở của mình.
  • Mẫu cầu thang gỗ đẹp cho nhà ống, nhà hẹp, nhà bán cổ điển
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang tìm kiếm một vài ý tưởng để thiết kế, cải tạo cầu thang gỗ cho gia đình, khiến chúng trở nên sống động, lôi cuốn hơn? Danh sách 30+ mẫu cầu thang gỗ đẹp, kiểu dáng thiết kế với phần trụ, lan can, tay vịn đa dạng trong bài viết dưới đây sẽ mang đến những gợi ý tuyệt vời cho bạn.
  • Mẫu bàn ăn hiện đại đẹp
    Bạn đang muốn mua mới, sửa chữa bộ bàn ăn của gia đình mình cho hiện đại và phù hợp với không gian nhà bếp? Dưới đây là danh sách 20+ mẫu bàn ăn hiện đại đẹp với các nhiều kiểu dáng, kích thước, chất
  • Chia sẻ file PSD hoa mai, hoa đào, lì xì, câu đối, bánh trưng cho ngày Tết
    Ngày tết đang đến gần, Taimienphi.vn xin gửi tới các bạn độc giả bài viết chia sẻ file PSD hoa mai, hoa đào, lì xì, câu đối, bánh trưng dùng trong phần mềm Photoshop cho ngày Tết vô cùng độc đáo và
  • Mẫu nhà mái Thái
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Mẫu nhà mái Thái có rất nhiều kiểu thiết kế như thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, nhà cấp 4 mái thái, biệt thự 2 tầng ... Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các mẫu nhà mái Thái hiện đại đang được nhiều người thiết kế theo để tạo ra không gian sống bắt mắt, sang trọng và hiện đại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PSD Giáng Sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psd giáng sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PSD Giáng Sinh Cho Photoshop


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • File PSD 3/5 Tổng hơp file photoshop đẹp cho thiết kế banner, name card, template website...
  • File PSD lịch tết 2019 3/5 Mẫu thiết kế photoshop chủ đề tết 2019
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm