download PsGetSid 1.45

PsGetSid

 1.45

Download PsGetSid - Dịch và hiển thị mã SID

Thu Hà  cập nhật: 27/03/2018

PsGetSid cho phép bạn dịch các mã nhận diện bảo mật SID để hiển thị tên của chúng và ngược lại. PsGetSid hoạt động trên các tài khoản tích hợp, tài khoản miền và tài khoản máy tính. Để cài đặt PsGetSid trên máy tính, bạn chỉ cần cop PsGetSid vào đường dẫn thực thi và nhập "psgetsid".


PsGetSid nằm trong bộ công cụ dòng lệnh Sysinternals hỗ trợ người dùng quản trị các hệ thống cục bộ và hệ thống từ xa có tên gọi PsTools, công cụ PsTools được biết đến với chức năng điều khiển trực tiếp và máy tính từ xa mà không cần sửa đổi registry hệ thống. Nếu muốn xem SID của máy tính, bạn cần gán tên của máy tính làm đối số dòng lệnh. Trong trường hợp muốn xem SID của người dùng, nhập tên tài khoản vào dòng lệnh và tên máy tính tùy chọn.

NewSID cũng là ứng dụng giúp bạn tạo mới, thay đổi mã SID - mã nhận diện bảo mật cho máy tính cá nhân, NewSID rất hữu ích khi mã SID của bạn bị phát hiện, có thể xảy ra rò rỉ domain và các user được cài đặt trên hệ thống.

Tuy nhiên, bạn cần nhập tên người dùng nếu tài khoản đang chạy không có quyền quản trị trên máy tính muốn truy vấn. Nếu chưa có mật khẩu, PsGetSid sẽ gợi ý bạn đặt mật khẩu cho tài khoản để đăng nhập máy tính từ xa.

Các tính năng chính của PsGetSid:

- Dịch và hiển thị mã SID.

- Quản trị hệ thống nội bộ và từ xa PsTools.



Liên kết tải về - [352 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PsGetSid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psgetsid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm