download PsLogList 2.8

PsLogList

 2.8

Download PsLogList - Đăng nhập hệ thống từ xa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/04/2018

PsLogList là tiện ích clone của ngoại lệ elogdump, cho phép bạn đăng nhập các hệ thống máy tính từ xa trong trường hợp các thông tin đăng nhập bảo mật hiện tại của bạn không cho phép truy cập tới Event Log. PsLogList sẽ truy hồi các chuỗi thông điệp từ máy tính chứa event log đó.


Tương tự với Event Viewer tích hợp trong Win NT và Win 2000, và elogdump của Resource Kit, PsLogList cũng sử dụng API của Event Log, hỗ trợ bộ công cụ phát triển phần mềm dành cho nền tảng Windows. PsLogList load thông điệp từ các module nguồn trong hệ thống chứa các event log, đảm bảo các thông điệp event log được hiển thị chính xác.

TeamViewer cũng là công cụ điều khiển máy tính từ xa được nhiều người lựa chọn nhờ chế độ bảo mật tốt và kết nối khá nhanh, TeamViewer cung cấp id và mật khẩu duy nhất cho mỗi lần đăng nhập, phù hợp với cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

PsLogList là một trong các công cụ dòng lệnh Sysinternals hỗ trợ quản trị các hệ thống máy tính cục bộ và hệ thống máy tính từ xa, có tên gọi PsTools. PsLogList mặc định hiển thị nội dung của Event Log trong hệ thống máy tính cục bộ, qua các bản ghi Event Log. Các tùy chọn dòng lệnh giúp bạn mở các nhật ký trên nhiều máy tính khác nhau, sử dụng tài khoản khác nhau để xem nhật ký hay định dạng đầu ra theo cách tìm kiếm chuỗi.

Để thực hiện việc truyền nhận dữ liệu từ xa trên mạng máy tính, Hype Terminal sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, ưu điểm của Hype Terminal là khả năng cấu hình kết nối cổng lệnh và tùy chỉnh giao diện của các cửa sổ, trên giao diện đơn giản và dễ sử dụng với cả những người không chuyên.


Các tính năng chính của PsLogList:

- Đăng nhập máy tính từ xa.

- Truy hồi chuỗi thông điệp từ máy tính chứa event log.



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kết nối máy tính từ xa bằng Avast Internet Security
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Avast Internet Security là một trong những phần mềm diệt virus online hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, ngoài tính năng đó ra, người dùng còn có thể kết nối máy tính từ xa bằng Avast Internet Security, đây chắc chắn là tính năng làm nhiều người ngạc nhiên và tò mò. Để biết cách làm này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.
  • Cách đăng nhập Zalo 2022 trên PC, Web, Điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngoài các cách đăng nhập Zalo qua số điện thoại, mã QR, năm 2022 Zalo còn phổ biến với các cách đăng nhập không dùng mật khẩu hay đăng nhập qua thiết bị di động từ máy tính. Hãy cùng khám phá các cách đăng nhập Zalo 2022 trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để login tài khoản Zalo trên máy tính, điện thoại và phục vụ cho công việc của mình bạn nhé!
  • Cách khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tính cho đến thời điểm hiện tại, hầu như người dùng đang có xu hướng nâng cấp và sử dụng hệ điều hành Windows 10. Và rất có thể trong 1 hoặc 2 năm tới đây Windows 10 sẽ “soán ngôi” và bỏ xa các phiên bản hệ điều hành khác. Nếu bạn là người dùng thứ 3 và bạn muốn khôi phục mật khẩu admin đăng nhập Windows 10, quả thật đó là một thao tác “khó nhằn”. Nhưng nếu máy tính Windows 10 của bạn là “chính chủ” và bạn quên mất mật khẩu đăng nhập, trường hợp này bạn có thể dễ dàng reset lại mật khẩu đăng nhập.
  • Cách đăng xuất tài khoản Discord trên máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Discord là ứng dụng trò chuyện, tán gẫu và giữ liên lạc với bạn bè, các mối quan hệ trên MXH được nhiều người, đặc biệt là các game thủ yêu thích hiện nay. Để bảo mật thông tin các cuộc hội thoại, sau mỗi lần sử dụng Discord, bạn cần đăng xuất tài khoản Discord, tránh sự xâm nhập của những người xấu.
  • Thoát Gmail, Sign out Gmail trên máy tính, điện thoại
    Nếu bạn đang không thể thoát tài khoản gmail của mình trên điện thoại để đăng nhập vào tài khoản khác hoặc đơn giản là chỉ ngừng kết nối trên thiết bị thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thoát Gmail,
  • Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sử dụng Zalo trên máy tính, thay vì tải, cài đặt phần mềm Zalo PC làm tốn dung lượng máy, bạn có thể dùng Zalo web từ trình duyệt Google Chrome, Cốc cốc,... Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome cũng không khác gì so với đăng nhập trên phần mềm, app. Với đầy đủ các tính năng nhắn tin, gọi điện, gửi tài liệu của Zalo thông thường, cách đăng nhập zalo này sẽ rất hữu ích khi muốn đăng nhập Zalo nhưng chưa kịp tải phần mềm về thiết bị.
  • Cách đăng xuất tài khoản Facebook từ xa
    Cách đăng xuất tài khoản Facebook từ xa giúp bạn dễ dàng đăng xuất Facebook trên tất cả các thiết bị đã từng truy cập để không ai có thể sử dụng tài khoản Facebook của mình. Việc đăng xuất, thoát
  • Cách đăng nhập Babilala trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Babilala là chương trình dạy học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 8 tuổi giúp các bé làm quen với ngôn ngữ mới. Đăng nhập Babilala để tham gia các chương trình đào tạo với tiêu chuẩn ngôn ngữ Châu Âu CEFR và phương pháp F.E.S giúp trẻ có khởi đầu vững chắc, ghi nhớ sâu hơn và phát âm chuẩn hơn.
  • Skype Web, link đăng nhập Skype Online chat trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Đăng nhập Skype Web là lựa chọn tuyệt vời để liên lạc với người thân và bạn bè từ trình duyệt web của bạn. Với link đăng nhập Skype Web Online, bạn không cần phải tốn dung lượng cài đặt mà vẫn có thể thực hiện cuộc gọi video, chat và chia sẻ tập tin một cách dễ dàng dễ dàng. Link đăng nhập Skype Online Skype Web Chat giúp bạn kết nối mọi lúc, mọi nơi.
  • Cách đăng ký, tạo tài khoản Teamviewer miễn phí mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bên cạnh khả năng điều khiển máy tính từ xa, TeamViewer còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác mà bạn có thể sử dụng sau khi tạo tài khoản TeamViewer và đăng nhập. Nếu chưa biết đăng ký như thế nào, các bạn có thể theo dõi hướng dẫn dưới đây của Taimienphi và làm theo các bước trong bài nhé.
  • Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Microsoft trên máy tính
    Ngay sau khi đăng nhập tài khoản Microsoft trên máy tính bạn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ trực tuyến và tiện ích trên Microsoft Store từ Office, Skype, OneDrive, Messenger và cùng nhiều thứ
  • Skype - Xóa tài khoản từ màn hình đăng nhập
    Bạn đã cho quá nhiều người đăng nhập vào Skype khi sử dụng máy tính của mình, vì vậy, máy tính hiện lưu giữ rất nhiều tài khoản của người khác. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản Skype
  • Cách xem lịch sử đăng nhập Facebook trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xem lịch sử đăng nhập Facebook giúp bạn có thể kiểm tra thông tin đăng nhập, các thiết bị mà bạn đã dùng để đăng nhập Facebook từ đó có thể phát hiện ra ai đang đăng nhập và sử dụng tài khoản Facebook của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PsLogList được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psloglist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PsService 3/5 Xem và kiểm soát dịch vụ trên máy Windows
  • ThinVNC 3/5 Truy cập máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm