download PSP ISO Compressor 1.4

PSP ISO Compressor

 1.4

Download PSP ISO Compressor - Chuyển đổi file ISO sang định dạng CSO

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/10/2017

PSP ISO Compressor là công cụ được thiết kế để nén ảnh đĩa ISO thành định dạng file CSO và chuyển đổi giữa định dạng DAX, JSO hay CSO. Phần mềm hỗ trợ người dùng giảm dung lượng file bằng cách chuyển ảnh đĩa game sang nhiều định dạng khác dành cho thiết bị chơi game cầm tay PlayStation Portable (PSP).


PSP ISO Compressor là phần mềm đơn giản, gọn nhẹ, được thiết kế để hỗ trợ người dùng xử lý định dạng ISO, nén file thành định dạng CSO và chuyển đổi giữa định dạng DAX, JSO hay CSO để giảm thiếu dung lượng file.

Mặc dù máy chơi game cầm tay PSP được thiết kế để chạy game từ đĩa quang Universal Media Disc (UMD) nhưng nhiều người dùng vẫn sử dụng tính năng truy cập dữ liệu game từ thẻ nhớ vì phương pháp này có thể lưu trữ nhiều game hơn, chính vì thế PSP ISO Compressor sẽ hữu ích trong trường hợp này.

UltraISO Premium là phần mềm nổi tiếng nhất hiện nay được người dùng đánh giá cao trong lĩnh vực tạo, chỉnh sửa và bảo mật file ISO trên máy tính, ưu điểm của UltraISO Premium là tính năng phong phú, là công cụ hoàn hảo để chuyển đổi cũng như trích xuất các file ISO có trong các loại đĩa CD, DVD-ROM hay trong ổ cứng máy tính.


PSP ISO Compressor
Download PSP ISO Compressor - Phần mềm Chuyển đổi file ISO sang định dạng CSO

 

Nếu bạn quyết định sử dụng ảnh đĩa game từ thẻ nhớ, phần mềm PSP ISO Compressor sẽ hỗ trợ bạn tối ưu kích thước file bằng cách xử lý đĩa ISO, nén thành định dạng CSO và thậm chí chuyển đổi giữa các định dạng.

Một tiện ích chuyển đổi file ISO được nhiều người sử dụng là ISOBuddy cho phép chuyển đổi định dạng NRG, CDI, MDF, IMG, B5I sang ISO, ưu điểm của ISOBuddy là có thể thực hiện các tệp tin với dung lượng lớn hơn 2GB nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và tốc độ.

Những tính năng chính của phần mềm PSP ISO Compressor:

 

- Chuyển ảnh đĩa game sang nhiều định dạng khác dành cho thiết bị chơi game cầm tay PlayStation Portable

- Nén ảnh đĩa ISO thành định dạng file CSO

- Chuyển đổi giữa định dạng DAX, JSO hay CSO

- Yêu cầu cài đặt firmware tùy chỉnh trên máy chơi game


Liên kết tải về - [349 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PSP ISO Compressor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PSP ISO Compressor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psp iso compressor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PSP ISO Compressor 1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AnyToISO 3/5 Phần mềm tạo file ISO
  • Iso2God 3,9/5 Chuyển tệp game ISO sang trò chơi Xbox 360
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm