download PsService 2.25

PsService

 2.25

Download PsService - Xem và kiểm soát dịch vụ trên máy Windows

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/05/2018

PsService là công cụ xem và kiểm soát các dịch vụ trên máy tính Windows, hiển thị trạng thái, cấu hình và các thành phần phụ thuộc của dịch vụ, cho phép bạn khởi động, dừng, tạm dừng, tiếp tục và khởi động lại chúng. PsService sử dụng các API Service Control Manager trong bộ công cụ phát triển nền tảng.


Tương tự với tiện ích SC tích hợp trong các bộ công cụ tài nguyên của Windows NT và Windows 2000, PsService hiển thị trạng thái, cấu hình và các thành phần phụ thuộc của một dịch vụ; tuy nhiên, khác với tiện ích SC, công cụ này cho phép bạn đăng nhập hệ thống từ xa bằng một tài khoản khác khi tài khoản đang chạy không có đủ quyền trên hệ thống từ xa.

PC Services Optimizer cũng là phần mềm giúp bạn theo dõi và tối ưu các dịch vụ trên hệ điều hành Windows, đồng thời loại bỏ những tiến trình không cần thiết để máy tính hoạt động ổn định hơn, PC Services Optimizer có chức năng tinh chỉnh linh hoạt để đảm bảo máy tính của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất.

PsService có hỗ trợ tính năng tìm kiếm dịch vụ độc đáo, xác nhận các đối tượng đang hoạt động của dịch vụ trong mạng của bạn. Tính năng này thường được sử dụng khi bạn muốn định vị các hệ thống chạy server DHCP. PsService hoạt động trên cả Windows 2000, NT4, và Windows Vista.

Việc tắt các Services không cần thiết trên windows là cách nhanh nhất để máy tính hoạt động nhanh hơn, bạn tham khảo hướng dẫn tắt Services không cần thiết trên windows 10 được trình bày cụ thể trên mục thủ thuật.

Các tính năng chính của PsService:

- Xem và kiểm soát dịch vụ trên máy Windows.

- Sử dụng API Service Control Manager.

- Đăng nhập hệ thống từ xa.

- Tính năng tìm kiếm độc đáo.

- Định vị hệ thống chạy server DHCP.



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PsService được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psservice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PsLogList 3/5 Đăng nhập hệ thống từ xa
  • Entel 3/5 Kiểm soát dịch vụ điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm