download PsShutdown 2.52

PsShutdown

 2.52

Download PsShutdown - Tự động tắt máy hay khởi động lại từ xa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/05/2018

PsShutdown là tiện ích hoạt động trong máy tính dòng lệnh, cho phép người dùng thực hiện các hành động tắt máy hay khởi động lại trên máy tính từ xa, đồng thời hỗ trợ đăng xuất console user hoặc khóa console trên Windows 2000 trở đi.


PsShutdown là tiện ích dòng lệnh giống với tiện ích shutdown trên Windows 2000 Resource Kit nhưng kèm theo nhiều tính năng hơn. Bên cạnh hỗ trợ các tùy chọn tắt máy (shutdown) hay khởi động lại (reboot) máy tính trực tiếp/từ xa, PsShutdown còn có khả năng đăng xuất console user hoặc khóa console.

Để hẹn giờ tắt máy tính hay thực hiện một số hành động từ xa, bạn có thể sử dụng phần mềm Auto shutdown để tiết kiệm điện hay năng lượng cho máy tính những khi không sử dụng đến, Auto shutdown đảm bảo chiếc máy tính của bạn sẽ được nghỉ ngơi khi cần thiết.

Với tính năng khóa console, PsShutdown yêu cầu máy tính chạy phiên bản Windows 2000 trở đi và không cần cài đặt thủ công phần mềm máy khách. Để cài đặt PsShutdown, chỉ cần sao chép tiện ích vào đường dẫn thực thi và gõ psshutdown bằng tùy chọn dòng lệnh xác định bên dưới.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng tiện ích Hyper Shutdown để thực hiện nhiều hành động khác nhau như tắt máy tính tự động, khởi động lại máy, Logoff, Hibernate, Stand by, khóa máy tính, báo thức và nhắc nhở... bên cạnh đó Hyper Shutdown còn cho phép người dùng hẹn giờ báo thức bằng các âm báo khác nhau.

Những tính năng chính của tiện ích PsShutdown:

- Sử dụng giao diện dòng lệnh

- Hỗ trợ shutdown hoặc reboot máy trực tiếp/từ xa

- Đăng xuất console user hoặc khóa console

- Không cần cài đặt thủ công phần mềm máy khách



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PsShutdown được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psshutdown là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm