download PsSuspend 1.07

PsSuspend

 1.07

Download PsSuspend - Quản lý quy trình đang chạy trên hệ thống

Thu Hà  cập nhật: 30/04/2018

PsSuspend là công cụ được Microsoft phát hành trong bộ công cụ dòng lệnh Sysinternals, giúp bạn treo các quy trình đang hoạt động trong hệ thống nội bộ hay hệ thống từ xa để chạy các quy trình khác khi quy trình đó chiếm quá nhiều tài nguyên của máy.


PsSuspend cho phép bạn treo các quy trình đang ngốn quá nhiều tài nguyên mạng, CPU hay ổ đĩa trên máy tính để chạy các quy trình khác. Thay vì giết các quy trình này, việc treo chúng có lợi thế hơn ở chỗ bạn có thể tiếp tục chạy chúng khi cần.

PsKill cũng là ứng dụng cho phép bạn treo và tạm dừng các quy trình để nhường lại tài nguyên cho các quy trình khác trên hệ thống, PsKill cũng có khả năng kết thúc các quy trình trong máy tính cục bộ đồng thời giết các quy trình trong các hệ thống từ xa.

Chạy PsSuspend theo ID của quy trình để treo hay tiếp tục chạy quy trình của ID đó trên máy tính nội bộ. Nếu cung cấp tên của quy trình, PsSuspend sẽ treo hoặc tiếp tục chạy mọi quy trình có tên đó. PsSuspend chạy trên máy client sử dụng hệ điều hành Windows Vista trở lên và trên máy server sử dụng hệ điều hành Windows Server 2008 trở lên.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Kill Process là ứng dụng có chức năng quản lý các tiến trình đang chạy trên hệ thống và đóng những ứng dụng khiến cho máy tính bị treo, tuy nhiên Kill Process lại không có khả năng tắt quy trình từ xa mà chỉ có thế tắt trực tiếp.

Các tính năng chính của PsSuspend:

- Treo các quy trình đang hoạt động.

- Quản trị hệ thống nội bộ và hệ thống từ xa.



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PsSuspend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pssuspend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm