download Psychedelicraft Mod 1.7.10

Psychedelicraft Mod

 1.7.10

Download Psychedelicraft Mod - Mod chất kích thích cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 16/09/2019

Psychedelicraft Mod là một bản mod 18+ vì nó liên quan đến rượu, ma túy và những thứ thú vị khác, Psychedelicraft Mod mang tới cho thế giới game rất nhiều item mới, chủ yếu tập trung vào các chất và thuộc khác nhau như: rượu, cần sa, cocaine...




Psychedelicraft Mod cho phép người chơi Minecraft thu hoạch các vật liệu cần thiết và sau đó chuyển đổi nó thành bất cứ thứ gì bạn muốn, mod giúp mang những trải nghiệm chân thực vào thế giới khối vuông.

psychedelicraft mod

Tải Psychedelicraft Mod - Mod cung cấp chất gây nghiện cho Minecraft

Psychedelicraft Mod mang tới cho thế giới game các chất gây kích thích cũng như các loại thuốc như: rượu, cần sa, caffeine, coaine, thuốc lá... Bên cạnh đó là nhiều vật phẩm khác, thường được sử dụng để kết hợp với các loại thuốc hoặc sử dụng đơn lẻ, chẳng hạn như: bông, chai, tẩu thuốc, ống tiêm, hạt thuốc lá, cốc gỗ...

psychedelicraft mod 2

Download Psychedelicraft Mod - Mod chất kích thích cho Minecraft

Ngoài ra, Psychedelicraft Mod còn cung cấp shader và nhiều tính năng khác, đảm bảo giúp người chơi cảm nhận được tác dụng của thuốc ở nhiều mức độ khác nhau, tùy thuộc vào lượng thuốc bạn dùng. Các hiệu ứng rất đa dạng, thậm chí gây ảo giác. Tuy nhiên nó dường như không làm ảnh hưởng nhiều tới game.

Bạn tham khảo thêm MCFurnace Mod, một mod đơn giản nhưng hữu ích, cung cấp cho bạn loại lò lung mạnh mẽ để nấu chảy quặng, với MCFurnace Mod sẽ có được những lò nung tốc độ cao hơn 300%, 400% hoặc 600% so với loại lò gốc trong game.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Psychedelicraft Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psychedelicraft mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Psychedelicraft Mod 1.7.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm