download PTP Track Hound 1.0.9

PTP Track Hound

 1.0.9

Download PTP Track Hound - Theo dõi, phân tích lưu lượng mạng PHP

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/04/2021

PTP Track Hound cung cấp tất cả các công cụ thiết yếu hỗ trợ người dùng ghi lại, hiển thị và phân tích lưu lượng mạng PHP, qua đó nhận biết mối quan hệ và cách hoạt động của các thiết bị PTP trong mạng. PTP Track Hound dễ cài đặt, thích hợp sử dụng với hầu hết người dùng, và chỉ chiếm dung lượng lưu trữ tương đối nhỏ trên tài nguyên hệ thống.


Trước khi tải PTP Track Hound, người dùng cần cài đặt WinPcap về hệ thống để đảm bảo chương trình chạy đúng các chức năng vốn có. PTP Track Hound tích hợp trình cài đặt wizard, vì vậy thao tác cài đặt khá đơn giản. Giao diện người dùng của chương trình khá trực quan nhưng không thực sự hiện đại, chia cửa sổ chính thành bốn phần riêng biệt.

NetTraffic cũng là ứng dụng theo dõi và phân tích lưu lượng mạng, cung cấp số liệu thống kê chi tiết về gói dữ liệu, tổng số, lượng truy cập mạng, thời gian sử dụng....NetTraffic là công cụ để bạn bảo vệ mạng cũng như tùy chỉnh lưu lượng mạng của mình.

PTP Track Hound hiển thị toàn bộ entry PTP thu được, đồng thời cho phép người dùng lọc tin nhắn theo giao thức, miền, loại và nguồn thiết bị hay phân tích chi tiết tất cả các tin nhắn PTP qua hệ thống cực kỳ thông minh. Ngoài ra, PTP Track Hound còn dò tìm và hiển thị các thiết bị thực trong mạng theo thứ tự cấp bậc cũng như khám phá các thiết bị mới và xác định khi thiết bị thay đổi trạng thái.

ành cho hệ điều hành Mac, phần mềm Cocoa Packet Analyzer for Mac sẽ giúp bạn chẩn đoán và phát hiện lỗi hệ thống mạng và các vấn đề liên quan, bên cạnh đó Cocoa Packet Analyzer for Mac còn cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan về file theo dõi gói tin.

Các tính năng chính của PTP Track Hound:

- Ghi, hiển thị và phân tích lưu lượng mạng PHP.

- Nhận biết mối quan hệ và hoạt động của thiết bị PTP trong mạng.



Liên kết tải về - [4.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PTP Track Hound được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ptp track hound là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PTP Track Hound 1.0.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm