download PTRLib 1.12.2

PTRLib

 1.12.2

Download PTRLib - Mod game Minecraft giúp tối ưu hệ thống trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/01/2019

Tham gia trải nghiệm phiên bản mod PTRLib với nhiều tính năng hấp dẫn, bạn có thể tải và cài đặt phiên bản này một cách dễ dàng. Mỗi lần cập nhật, hệ thống game sẽ được tối ưu hóa giúp bạn sử dụng tiện lợi và đăng nhập trò chơi mau chóng. Giao diện đơn giản giúp bạn chọn lựa nhanh chóng.



Phiên bản mod PTRLib hỗ trợ người chơi tối đa trong việc chơi game Minecraft bằng nhiều tiện ích.

ptrlib

Tải PTRLib - mod hỗ trợ người chơi trải nghiệm game dễ dàng

Những điểm đáng chú ý có trong game PTRLib

- Hỗ trợ tối đa khởi động. Trong những phiên bản mod của Minecraft, bạn có thể gặp vấn đề trục trặc liên quan đến đăng nhập game. Tuy nhiên, với mod PTRLib bạn sẽ được hỗ trợ tối đa và không gặp bất cứ khó khăn nào khi vào game bởi hệ thống đã được tối ưu hóa. Bạn có thể thao tác dễ dàng thông qua những phím điều khienr. Giao diện vào game cũng được đánh giá là tiện lợi cho người sử dụng.

- Cung cấp items và giảm kích thước file: Thay vì đưa vào game những nội dung mới mod PTRLib hỗ trợ tài liệu, code và dựng sẵn những framework để các mod khác có thể hoạt động được bình thường. Các mod hỗ trợ thường sẽ sử dụng bộ code trong cấu trúc nên để giảm kích thước file và tiết kiếm thời gian cũng như tối ưu hóa nhóm phát triển đã gộp chung bộ code này. Nếu không cài đặt được mod này khi cài đặt các mod cần nó để hoạt động, hệ thống sẽ báo lỗi game, khiến crash và không thể load được đến menu chính.

- Dung lượng gọn nhẹ. Việc tải và cài đặt mod PTRLib không hề khó khăn chỉ sau một vài thao tác, bạn có thể tải và thực hiện việc cài đặt dễ dàng. Mỗi thao tác đều được hệ thống tối ưu.

ptrlib 2

Download PTRLib - mod game Minecraft tối ưu hệ thống đăng nhập game

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi PTRLib

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10

- RAM: 2GB

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm những mod Minecraft để chơi thì MicdoodleCore thực sự là mod bạn cần có thời điểm này, Cửa hàng MicdoodleCore là nơi có những phiên bản mod được nhiều người chơi yêu thích, Bạn có thể thường xuyên cập nhật những bản mới khác nhau để có nhiều trải nghiệm.

Kể từ khi ra đời, tựa game Minecraft đã có chỗ đứng và được nhiều người quan tâm, chia sẻ nhiều, Bạn có thể trải nghiệm chất nguyên sơ của Minecraft với những tính năng ban đầu thân thuộc nhất từ thuở sơ khai, Tựa game không hề thêm những điều mới làm phai nhạt tính chất ban đầu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PTRLib được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ptrlib là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm