download PUBG Lite PC Mới nhất

PUBG Lite PC

 Mới nhất

Download PUBG Lite PC - Phiên bản bắn súng sinh tồn mới dành cho PC, laptop cấu hình yếu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/11/2019

PUBG Lite PC là phiên bản game bắn súng sinh tồn PUBG dành cho các máy tính có cấu hình yếu, tuy nhiên người chơi vẫn được trải nghiệm đầy đủ các tính năng thú vị của game, nhiệm vụ bắn súng và sinh tồn vẫn là yếu tốt cốt lõi của game. Ngoài ra PUBG Lite PC có thể sử dụng cho các máy có CPU Intel Core i3 tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics 4000.


1. Giới thiệu PUBG Lite PC

PUBG là tựa game bắn súng sinh tồn khá ăn khách suốt thời gian qua với nhiều phiên bản dành cho cả PC lẫn di động. Tuy nhiên mới đây nhà phát hành của trò chơi đã cho ra mắt thêm một phiên bản mới mang tên PUBG Lite PC với đồ họa được giản tiện. Phiên bản này được thiết kế để có thể chơi trên các loại máy tính để bàn hay laptop được trang bị cấu hình thấp hơn, chẳng hạn như không được trang bị card đồ họa. Mặc dù chất lượng hình ảnh bị giảm, tuy nhiên trò chơi vẫn hứa hẹn mang lại trải nghiệm đấu súng hấp dẫn không kém phiên bản trả tiền.

pubg lite pc

Tải PUBG Lite PC - Game PUBG cho máy tính cấu hình thấp

Mục tiêu của nhà phát hành khi ra mắt PUBG Lite PC đó là cung cấp trải nghiệm Playerunknown's Battlegrounds cho người chơi ở những khu vực mà thông số kỹ thuật bắt buộc của trò chơi chính khó đạt được do phần cứng không đủ để đáp ứng. Vì vậy trò chơi tập trung vào việc cân bằng các yêu cầu phần cứng thấp hơn, mà không ảnh hưởng đến các tiêu chuẩn chất lượng. Cuối cùng là một bản dựng có thể chơi được trên cả PC và máy xách xử dụng card đồ họa tích hợp sẵn.

pubg lite pc 2

Download PUBG Lite PC - Phiên bản bắn súng sinh tồn mới dành cho PC, laptop cấu hình yếu

PUBG Lite PC là một game độc lập, với đội ngũ phát triển và tạo nội dung riêng, và sẽ hỗ trợ chơi solo, chơi hay chơi theo tổ đội góc nhìn thứ 3. Người chơi ban đầu sẽ chiến đấu trên các bản đồ như Erangel, Miramar. Nhưng nhiều bản đồ cũng như nội dung quen thuộc trong bản chính thức sẽ dần được bổ sung.

Thông số phần cứng của PC được đề xuất để chơi PUBG Lite PC đó là sử dụng bộ xử lý Intel Core i5 với card đồ họa Nvidia GeForce GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7870 để có thể trải nghiệm tối ưu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng cho các máy có CPU Intel Core i3 tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics 4000 - nói cách khác là chỉ cần chip Ivy Bridge từ năm 2012 là bạn đã có thể trải nghiệm được trò chơi.

Sự ra đời của PUBG Lite PC là một tin tuyệt vời với những ai đam mê tựa game này và vẫn chưa có dịp trải nghiệm. Vì những thông tin về phần cứng máy tính tối thiểu trên đồng nghĩa với việc người dùng thậm chí chỉ cần một chiếc laptop đời cũ cũng có thể chơi game mà không phải trả một khoản chi phí nào. 

2. Một số đặc điểm về lối chơi, bản đồ trong game

Về cơ bản, lối chơi của PUBG Lite PC sẽ không có nhiều thay đổi so với phiên bản trả phí. Vẫn trung thành với phong cách bắn súng sinh tồn quen thuộc, người chơi sẽ nhảy dù xuống 1 hòn đảo, đối đầu với rất nhiều game thủ thực để trở thành người sống sót cuối cùng.

Hai loại bản đồ mới trong PUBG Lite PC sẽ bao gồm Eragel và Miramar. Trong đó Eragel là hòn đảo nằm ở biển Đen vào những năm 1950. Đó là lý do vì sao xuất hiện căn cứ quân sự, bệnh viện, kho đồ khác nhau trên bản đồ này. Nó có kích thước 8x8km, tại đây, người chơi sẽ thấy nhà máy hạt nhân, căn cứ quân sự, vùng ngập lụt, đầm lầy và núi non... Những địa điểm lý tưởng để chiến đấu.

Bên cạnh đó, Maramar là sa mạc rộng lớn nằm đối diện bản đồ Erangel, chứa đầy cỏ và rừng rậm. Người chơi sẽ bắt gặp địa hình gồm toàn cồn cát, đồng bằng khô cằn và cả khu vực khoan dầu. Đây đều là các khu vực mở với các thành phố nằm rải rác ở nhiều nơi. Maramar là bạn đồ lý tưởng để người chơi chứng minh kỹ năng sinh tồn của mình. Bạn có quyền thử nghiệm các chiến thuật mới trong trận chiến sinh tồn kinh điển với các loại vũ khí, phương tiện khác nhau từ bản đồ gốc.

Một yếu tố nữa mà người chơi cần quan tâm trong PUBG Lite PC đó là Chế độ huấn luyện. Đây là bản đồ mới dành cho từ 5 đến 20 người, nơi bạn có thể thực hành mọi kỹ năng liên quan đến PUBG. Từ việc lái nhiều loại phương tiện khác nhau trong trò chơi lái xe quanh đảo, nhảy dù từ sân tập rải rác quanh đảo hoặc bắn súng, vượt chướng ngại vật, đấu cận chiến...

3. Cập nhật mới nhất trong PUBG Lite PC

Phiên bản mới nhất của PUBG Lite PC bổ sung 2 đơn vị tiền tệ mới bên cạnh BP và L-COIN, đó là Chicken Medal và Silver Bullet.
 
Chicken Medal
Chicken Medal là loại đơn vị tiền tệ đặc biệt, có thể được đùng để đổi lấy các hòm vật phẩm (Crate) được mua. 4 Chicken Medal có giá trị bằng 1 Crate, nhưng tỷ giá có thể thay đổi tùy thuộc vào giá của Crate.
Bạn có thể nhận dược Chicken Medal trong suốt quá trình chơi game, từ sự kiện đăng nhập hàng ngày đến LITE PASS & LITE PASS bao gồm phần thưởng cao cấp, thách thức nhiệm vụ, nhiệm vụ hàng ngày, sự kiện PUBG LITE Playday cuối tuần, Crate được mua bằng BP và các sự kiện cộng đồng.
 
Silver Bullet
Bạn có được đơn vị tiền tệ mới này khi loại bỏ 1 vật phẩm skin. Trước đây, bạn sẽ kiếm được BP từ việc loại bỏ các vật phẩm nhưng từ phiên bản mới nhất này trở đi, bạn sẽ nhận được Silver Bullet thay thế. Với Silver Bullet, bạn có thể mua vật phẩm trong Store qua Silver Bullet Store.
Sau khi chọn một vật phẩm skin từ kho lưu trữ mà bạn muốn loại bỏ, click EXCHANGE, sau đó nhấn CONFIRM trên cửa sổ pop-up để lấy Silver Bullet.

4. Hướng dẫn tải và chơi PUBG Lite trên máy tính

Taimienphi sẽ giới thiệu đến các bạn cách tải và chơi PUBG Lite trên máy tính, tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn nhất hiện nay, quá trình tải chơi và chơi  PUBG Lite trên máy tính cũng không có gì quá khó khăn.

5. Game liên quan

Bên cạnh đó, nhiều fan của dòng game bắn súng sinh tồn cũng luôn hy vọng rằng với PUBG Lite PC, mình vẫn có cơ hội đối đầu với các game thủ chạy phiên bản đầy đủ của PlayerUn Unknown's Battlegrounds, bạn cũng có thể trải nghiệm PUBG mobile trên các thiết bị di động.


Liên kết tải về - [60,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PUBG Lite PC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pubg lite pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PUBG Lite PC Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free Survival 5/5 Game bắn súng sinh tồn cho di động
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm