download PUBG Mobile VN Cho Android

PUBG Mobile VN

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 341067
  • Size: 2.1 GB
  • Đánh giá:        5★- 10 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download PUBG Mobile VN - Game bắn súng sinh tồn cho Android, iPhone, APK

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/05/2023

PUBG Mobile VN là phiên bản Việt Hóa của PUBG Mobile là tựa game bắn súng sinh tồn thuộc hàng bom tấn, hỗ trợ trên nhiều nền tảng, gameplay hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt. PUBG Mobile VN cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau, cho phép tùy chỉnh ngoại hình nhân vật theo ý thích, tính năng tự động nhặt đồ thông minh.


PUBG Mobile VN - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại

Sau thành công rực rỡ ở của PUBG Mobile PC, Tencent đã chính thức cho ra mắt PUBG Mobile VN cho Android và PUBG Mobile VN cho iOS. Những phiên bản tải PUBG Mobile VN này sẽ cho người chơi thỏa sức tham gia cuộc chiến sinh tồn rực lửa trên cả máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Cùng với phiên bản PUBG Mobile PC, tham gia vào PUBG Mobile VN, bạn sẽ được thả trên một hòn đảo rộng lớn, tìm kiếm vũ khí, trang bị như mũ, áo, băng cứu thương, bình máu để trở thành người sống sót cuối cùng, bạn phải quan sát vòng bo, chúng sẽ dần thu hẹp sau khoảng thời gian nhất định, người nào ở ngoài vòng tròn sẽ mất máu cho tới khi chết. bạn có thể tải PUBG Mobile cho PC để trải nghiệm.

tai pubg mobile vn

PUBG Mobile VN, game bắn súng sinh tồn phiên bản Việt

So với bản PUBG Mobile quốc tế thì PUBG Mobile VN có những điểm nổi bật sau:

Tải PUBG Mobile VN để thử sức với chế độ Zombie

Khi trận đấu bắt đầu, 1 số người chơi sẽ trở thành Zombie, còn lại sẽ thuộc phe loài người, loài người có thể dùng súng, Zombie chỉ dùng cận chiến và sử dụng kỹ năng. Khi Zombie bị tiêu diệt có thể hồi sinh, trừ khi bị tiêu diệt bằng kiếm của kẻ hủy diệt, còn loài người bị Zombie tiêu diệt sẽ trở thành Zombie.

Nếu tất cả loài người bị lây nhiễm, Zombie thắng. Còn nếu loài người sống sót trong thời gian quy định thì loài người sẽ giành chiến thắng. Hơn nữa, người chơi còn có thể thiết lập nút tùy chỉnh và trò chuyện nhanh cho trạng thái Zombie, còn thẻ phòng sẽ hỗ trợ tạo phòng chế độ Zombie này.

download pubg mobile vn

PUBG Mobile VN có đồ họa đẹp, kho vũ khí hiện đại, tái hiện những trận chiến đấu kịch tính

PUBG Mobile VN mang tới 3 chế độ chơi quen thuộc:

Game PUBG Mobile VN cung cấp 3 chế độ Solo, Duo và Squad. Vào đầu trận đấu, game thủ cũng được đưa lên một chiếc máy bay, rồi chọn vị trí thích hợp để nhảy dù xuống hòn đảo rộng lớn, với nhiệm vụ tìm kiếm vũ khí, trang bị như mũ, áo, băng cứu thương, bình máu để trở thành người sống sót cuối cùng. Mỗi trận đấu trong PUBG Mobile VN thường kéo dài khoảng 25 - 30 phút, tải PUBG Mobile miễn phí để trải nghiệm những trận đấu kịch tính này.

Những điểm đáng chú ý có trong game PUBG Mobile VN

- Giao diện ngôn ngữ tiếng Việt 100%. Được phát hành tại Việt Nam, PUBG Mobile VN được chuyển ngữ với giao diện ngôn ngữ bản địa 100% giúp gamer trải nghiệm dễ dàng. Nếu như trước đây các tiếng Trung, Anh có phần khó khăn với nhiều người thì nay việc chơi game chẳng khác nào một tựa game Việt hoàn chỉnh. Bạn sẽ hiểu được toàn bộ tính năng, hoạt động cũng như giao tiếp tốt hơn với người chơi trong game.

- Lối chơi và hệ thống tính năng nguyên bản. Phiên bản tiếng Việt nhưng PUBG Mobile VN vẫn giữ nguyên toàn bộ tính năng game cơ bản như trong bản gốc. Bạn hoàn toàn yên tâm trong việc trải nghiệm sản phẩm mà không lo những thay đổi làm mất đi bản sắc của trò chơi.

- Những giải đấu trong nước quy mô sẽ được tổ chức. Với vai trò là người đại diện, VNG sẽ trở thành thương hiệu, nhà tổ chức đứng ra chủ trì các giải đấu của PUBG Mobile VN hấp dẫn. Game thủ Việt có cơ hội được tham gia sân chơi, giao lưu với nhiều game thủ khác cùng đam mê. Trong tương lai, những giải đấu quốc gia sẽ do VNG tổ chức thu hút sự quan tâm của người chơi.

Cuối cùng phiên bản tiếng Việt PUBG Mobile VN cũng chính thức ra mắt người chơi trong nước vào ngày 26/11, Với việc chuyển ngữ tiếng mẹ đẻ, game thủ sẽ chơi game một cách dễ dàng hơn, nhiều chương trình hấp dẫn, giải đấu chuyên nghiệp trong tương lai của PUBG Mobile VN sẽ được mở.

Link download PUBG Mobile VN cho Android và iPhone

=> Link tải PUBG Mobile VN cho Android

=> Link tải PUBG Mobile VN cho iPhone

Những tính năng đặc sắc trong game sinh tồn PUBG Mobile VN

Tham gia cuộc chiến sinh tồn khốc liệt lên tới 100 người chơi.
Với 3 chế độ chơi quen thuộc: Solo, Duo và Squad.
Tìm kiếm súng, đạn, các vật phẩm hỗ trợ để trở thành người sống sót cuối cùng.
Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật như kiểu tóc, quần áo, giày dép.
Vũ khí đa dạng, phong phú như súng trường, shotgun, súng bắn tỉa, lựu đạn...
Tính năng tự động nhặt đồ khá thông minh.
Bản đồ nhỏ hiển thị cả vị trí tiếng súng của kẻ địch.
Phương tiện di chuyển đa dạng từ ô tô, xe máy, máy bay trực thăng, tàu thủy, cano...


Liên kết tải về - [2.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PUBG Mobile VN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pubg mobile vn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PUBG Mobile VN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm