download PUBG Mobile VN cho Android 1.4.0

PUBG Mobile VN cho Android

 1.4.0

Download PUBG Mobile VN cho Android - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho Mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/05/2021

PUBG Mobile VN cho Android là tựa game bắn súng sinh tồn khá nổi tiếng và thu hút được nhiều lượt tải nhất hiện nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam. PUBG Mobile VN cho Android sẽ đưa bạn vào cuộc chiến sống còn kịch tính trên nền đồ họa chân thật cùng âm thanh sống động.


1. Giới thiệu PUBG Mobile VN cho Android

Nếu đã từng chơi phiên bản quốc tế hẳn bạn sẽ dễ dàng làm quen với PUBG Mobile VN cho Android bởi tựa game vẫn giữ nguyên lối chơi cũ, có thay đổi thì chỉ là một số yếu tố đã được Việt Hóa trong PUBG Mobile VN. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhảy dù xuống một hòn đảo hoang với 99 người chơi khác để tham gia vào trận chiến sinh tồn, vòng bo sẽ thu hẹp dần, bạn phải chạy vào bo để tồn tại, thu thập súng và trang bị, chiến đấu hành động với những game thủ khác và sử dụng mọi chiến thuật để có thể trở thành người sau cùng còn sống sót.

pubg mobile vn cho android

Tải PUBG Mobile VN cho Android - Game bắn sung sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

2. Những điểm nổi bật của phiên bản PUBG Mobile VN cho Android

Bên cạnh bản tải PUBG Mobile quốc tế thì bản game Việt nam này cũng có những tính năng thú vị, điểm ấn tượng đầu tiên phải kể đến trong PUBG Mobile VN cho Android đó là tựa game vẫn kế thừa công nghệ hình ảnh Unreal Engine 4 mang lại độ sắc nét rất cao của bản PUBG PC từng làm nhiều người bất ngờ. Vào vai một nhân vật hành động trong game người chơi sẽ có cảm giác như mình đang trải nghiệm một bộ phim hành động điện ảnh chân thực. Trò chơi làm thỏa mãn tất cả các tín đồ đam mê về súng, những vũ khí đặc biệt đã đồng hành cùng thương hiệu PUBG sẽ giúp bạn kết hợp chiến thuật tốt nhất, tạo nên những màn đột kích hấp dẫn và cũng không kém phần kịch tính.

Bên cạnh vũ khí thì trong PUBG Mobile VN cho Android còn có một yếu tố nữa cũng không kém phần hấp dẫn đó là loot thính trên những phương tiện cực chất. Hơn nữa, khi download trải nghiệm game, bạn còn có cơ hội làm quen với bạn bè khắp nơi trên thế giới với tính năng voice chat, đồng thời bạn luôn có cảm giác được chia sẻ. Chưa kể hệ thống nhiệm vụ và rank phong phú đa dạng trong game giúp bạn không ngừng chứng tỏ kỹ năng sống sót trong những tình huống cực kỳ hiểm nguy.

pubg mobile vn cho android 2

Tải PUBG MOBILE VNG APK - Phiên bản bắn súng sinh tồn VNG

Một yếu tố quan trong nữa không thể không nhắc tới trong game sinh tồn PUBG Mobile VN cho Android đó là trang phục cho nhân vật. Và tất nhiên các nhà làm game cũng không để cho người chơi phải thất vọng. Điều đó được thể hiện trong những bộ quần áo, phụ kiện được thiết kế tinh xảo như thật. Thậm chí trò chơi cho phép bạn có thể tự thiết kế khuôn mặt cũng như chọn cho mình những trang phục được chau chuốt tỉ mỉ. Nói tóm lại bản PUBG Mobile Tiếng Việt cho Android vẫn luôn là người tiên phong trong thể loại bắn súng sinh tồn mà ít có tựa game nào có thể sánh nổi. Trò chơi được phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau từ PC, máy tính bảng cho đến smartphone. Vì vậy bên cạnh phiên bản PUBG Mobile PC và PUBG Mobile cho Android  bạn có thể tải PUBG Mobile VN cho iOS nếu đang sở hữu các thiết bị di động của Apple như iPhone hay iPad và tận hưởng những màn đấu súng mượt mà nhất, ngoài ra nhà phát triển còn cung cấp bản Tải PUBG MOBILE LITE dành cho các hệ máy có cấu hình khiêm tốn hơn.

3. Game liên quan

WWII Battleground cũng là game bắn súng sinh tồn lấy bối cảnh thế chiến thứ 2 mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ, lối chơi của WWII Battleground mang đậm chất phiêu lưu hành động kết hợp những đấu súng kịch tính khiến bạn khó rời mắt khỏi màn hình của mình.

 


Liên kết tải về - [42 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PUBG Mobile VN cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pubg mobile vn cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PUBG Mobile VN cho Android 1.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm