download PUBG Mobile VN cho iOS 1.4.0

PUBG Mobile VN cho iOS

 1.4.0

Download PUBG Mobile VN cho iOS - Game bắn súng sinh tồn phiên bản Việt trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/05/2021

PUBG Mobile VN cho iOS là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho nền tảng iOS, những game thủ đam mê bắn súng sinh tồn sẽ có thêm một phiên bản PUBG mới chính chủ. PUBG Mobile VN cho iOS được VNG đưa về Việt Nam với giao diện được Việt hóa, nền tảng đồ họa công nghệ cao nhưng vẫn là lối chơi quen thuộc và gây nghiện.


1. Giới thiệu PUBG Mobile VN cho iOS

PUBG Mobile - game bắn súng PUBG là một trong những game bắn súng sinh tồn hay nhất hiện nay và luôn giữa vị trí đầu trong bảng xếp hạng. Ngoài Bản PUBG quốc tế, nay game thủ Việt còn có thêm một phiên bản được Việt hóa được phát hành bởi VNG, đây cũng là cái tên mới của tựa game này tại nước ta, PUBG Mobile VN cho iOS. Trò chơi tập trung nhiều về yếu tố thủy chiến, vì vậy có rất nhiều loại phương tiện di chuyển trên mặt nước như tàu, thuyền, cano mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

pubg mobile vn cho ios

Tải PUBG MOBILE VNG APK - Game bắn súng sinh tồn cho iPhone, iPad

2. Những đặc điểm nổi bật của phiên bản PUBG Mobile VN cho iOS

Vì giữ nguyên lối chơi trong phiên bản PUBG Mobile gốc, vì vậy người chơi sẽ không cảm thấy ngỡ ngàng khi tham gia PUBG Mobile VN cho iOS. Bạn sẽ vẫn nhảy dù xuống một hòn đảo cùng 99 người chơi khác, tìm kiếm vũ khí, trang bị như mũ, áo , băng cứu thương, bình máu để trở thành người sau cùng còn sống sót. Bên cạnh đó, đừng quên quan sát vòng bo, chúng sẽ thu hẹp dần sau khoảng thời gian nhất định, người nào ở ngoài vòng tròn sẽ mất máu cho tới chết.

PUBG Mobile VN cho iOS từ khi được phát hành đã có nhiều bản cập nhật, bổ sung tính năng. Điển hình như tính năng Event Mode cũ được đổi tên sang EvoZone, tất cả những chế độ chơi đặc biệt và một số chế độ chơi mới sẽ được cập nhật trong mục này. Thêm nữa, người chơi sẽ được làm quen với chế độ Zombie Darkest Night, đây là chế độ mang đậm tính sinh tồn nhất trong trò chơi bắn súng này. Thay vì có thể đi lại thoải mái cả ngày thì bạn chỉ có thể ra ngoài để tìm kiếm vũ khí và thức ăn cho mình vào ban ngày. Bởi nếu hoạt động vào ban đêm bạn khó lòng mà sống sót với không khí nhiễm độc kết hợp với các zombie xuất hiện liên tục.

pubg mobile vn cho ios 2

Tải PUBG Mobile VN iOS - Game bắn súng sinh tồn phiên bản Việt do VNG phát hành

Ngoài ra, download PUBG Mobile VN cho iOS phiên bản mới nhất còn có một sự thay đổi rất đáng chú ý nữa, điều này được thể hiện trong chế độ Survive Till Dawn. Nó bao gồm: 2 loại vũ khí mới (súng chống tăng RPG-7 và Nỏ phóng lựu). Bên cạnh đó, trong chế độ này còn xuất hiện thêm các loại Zombie có khả năng leo trèo khá nguy hiểm. Người chơi có thể sử dụng đạn Nitro lỏng để giữ chân Zombie, lựu đạn choáng Stun Grenades sẽ giúp làm choáng các zombie...

Chỉnh màu tâm súng cũng là một bổ sung khá thú vị dành cho người chơi PUBG Mobile VN cho iOS phiên bản mới. Bạn có thể truy cập vào cài đặt - Settings/Scope để điều chỉnh lại màu của hồng tâm theo ý mình. Có hai màu (xanh và đỏ) để bạn lựa chọn. Thêm nữa, phiên bả này còn cho phép theo dõi trận đấu của bạn bè trong team. Bạn chỉ cần nhấn vào phần biểu tượng bên phải tên của bạn bè bất kỳ trong danh sách là có thể theo dõi trận đấu của họ một cách dễ dàng. Tương tự như những game sinh tồn khác bạn cũng có thể trải nghiệm những tính năng này trên phiên bản PUBG Mobile VN cho Android, nếu đang sử dụng các dòng smartphone như Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

3. Game liên quan

Nếu là fan của dòng game sinh tồn hẳn bạn khó có thể bỏ qua Survivor Royale, tựa game di động với rất nhiều chế độ thú vị, điều đặc biệt ở Survivor Royale đó là chất lượng đồ họa không kém gì với những siêu phẩm bom tấn khác.

 


Liên kết tải về - [2,4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PUBG Mobile VN cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pubg mobile vn cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PUBG Mobile VN cho iOS 1.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm