download Publii  0.40.2 build 15735

Publii

  0.40.2 build 15735

Download Publii - Thiết kế website và blog

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/07/2022

Publii là phần mềm tạo website và blog dựa trên các tập tin HTML tĩnh tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ người dùng phân loại và thiết kế nội dung website và blog bắt mắt, nhằm tối ưu hóa lượt SEO. Publii chú trọng khai thác tính đơn giản, dễ sử dụng với nhiều tùy chọn chỉnh sửa dữ liệu và chèn các video, hình ảnh hay hyperlink, góp phần tăng sức hấp dẫn cho nội dung website.


Chương trình Publii có giao diện người dùng ưa nhìn, hướng dẫn người dùng thực hiện tất cả các bước cần thiết để tạo website và blog nổi bật giữa vô số website và blog khác. Bên cạnh đó, Publii cho phép người dùng tạo và quản lý không giới hạn số lượng các website, đồng thời chia sẻ công việc thiết kế web với các tác giả khác.

publii

Publii tích hợp nhiều công cụ ấn tượng, hỗ trợ tùy chỉnh chủ đề, tạo nhanh các post, chỉnh sửa nội dung, gõ chữ nghiêng hay tô đậm, hay căn chỉnh nội dung theo nhiều phong cách khác nhau, chèn hình ảnh, video, bảng biểu, các hyperlink, cũng như tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm.

Akti Blog là phần mềm cung cấp các công cụ để người sử dụng dễ dàng thiết kế riêng cho mình một blog hay website riêng cho mình chuyên nghiệp, ấn tượng với nội dung phong phú mà không cần thuê chuyên gia, hơn nữa Akti Blog còn có thể lưu dưới nhiều định dạng khác nhau, hỗ trợ lưu blog trên máy tính và chia sẻ quan mạng internet dễ dàng.

Các tính năng chính của Publii:

- Tạo website và blog qua các tập tin HTML tĩnh.

- Tích hợp nhiều công cụ tìm kiếm và thiết kế nội dung.

- Giao diện người dùng ưa nhìn.

- Tạo và quản lý không giới hạn các website.

- Chèn video, hình ảnh, hyperlink, v.v.


Liên kết tải về - [92.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Publii được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat publii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Publii 0.40.2 build 15735


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm