download Pumped BMX 3 Cho Android

Pumped BMX 3

 Cho Android

Download Pumped BMX 3 - Game đua xe biểu diễn mạo hiểm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/03/2022

Pumped BMX 3 là phiên bản tiếp theo của trò chơi đua xe đình đám BMX với nhiều tay đua cừ hơn, nhiều loại xe đua, nhiều tình huống thử thách cũng như nhiều cấp độ cho người chơi trải nghiệm. Pumped BMX 3 tập trung vào việc điều khiển các tay đua thực hiện những pha nhào lộn xe, biểu diễn trên không đầy tính nghệ thuật, vượt qua nhiều mạo hiểm để hoàn thành các nhiệm vụ.


1. Giới thiệu về Pumped BMX 3

Pumped BMX 3 là nơi bạn sẽ được trải nghiệm đua xe và biểu diễn trên chiếc xe đạp nhỏ bé với nhiều pha nhào lộn cực kỳ điêu luyện trên không trung, nhảy qua các địa hình nguy hiểm, kết hợp hàng chục thủ thuật BMX tuyệt vời với lật, xoay và nghiền để giành được điểm số cao. Game mang đến hơn 720 thử thách và thành tích để bạn hoàn thành, 60 cấp độ mới trên 6 môi trường tuyệt vời, từ chân đồi và rừng cây đến vùng đầm lầy và núi.

pumped bmx 3

Pumped BMX 3 trên Android, iPhone, Game đua xe biểu diễn mạo hiểm

Pumped BMX 3 là nơi tập hợp những tay đua đẳng cấp nhất thế giới, từ bậc thầy phong cách như Chase Hawk đến phù thủy kỹ thuật như Dennis Enarson. Mỗi người chơi đều được phép tùy chỉnh xe đua của bạn để tạo phong cách riêng cho màn đua, hoặc tạo ra chiếc xe của mình. Chơi game Pumped BMX 3 không khó nhưng chơi để có được điểm cao thì không phải ai cũng biết, bạn có thể tìm hiểu mẹo chơi Pumped BMX 3 đạt điểm số cao được hướng dẫn trên TAIMIENPHI.

2. Những cập nhật chính của Pumped BMX 3

- Game đua xe biểu diễn nhào lộn trên không.
- 60 level, hơn 720 thách thức và thành tựu.
- 15 nhân vật, tay đua hàng đầu thế giới.
- 24 thủ thuật từ phong cách đề điên cuồng.
- Lưu lại quá trình chơi game trên iCloud.

3. Game liên quan

Trial Xtreme cũng là tựa game đua xe mô tô biểu diễn mạo hiểm, thử thách đi xe qua những địa hình khắc nghiệt cùng đồng đội của mình, game Trial Xtreme cho phép bạn sắm sửa trang bị đua xe, tùy chỉnh xe đua cho mình bằng nhiều phụ kiện, cạnh tranh điểm số với bạn bè qua Facebook.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pumped BMX 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pumped bmx 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pumped BMX 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm